Chương 10

4.3K 644 51
                                    

Sáu đứa học sinh lớp 7 Chu Hậu bị bản kiểm điểm ba trăm ngàn chữ dọa cho sợ ngây người, bọn nó thân làm trẻ trâu tiêu chuẩn đã kinh qua đủ loại trừng phạt, có thể nói là kinh nghiệm đầy mình, nhưng trừng phạt vừa độc ác vừa bắn trúng hồng tâm như này thật đúng là mới gặp lần đầu.

Mà vị thầy giáo khuôn mặt dễ nhìn lại thoạt trông đặc biệt khó đối phó trước mắt đây vô luận là phương diện nào đều tỏ vẻ anh tuyệt đối không nói chơi, sáu thằng tụi Chu Hậu tức khắc liền cảm thấy trong lòng phải nói là má nó lạnh!

Này cmn còn không bằng tìm ba má tụi nó, để ổng bả hung hăng quất cho một trận bầm mình luôn cho rồi! Kiểm điểm ba ngàn chữ thì thôi đi, còn phải chép lại 100 lần, phải chép tới ngày tháng năm nào chứ hả?! Chu Hậu còn muốn nói gì nữa, Nhậm Trúc liền trực tiếp mở miệng:

"Về sau mỗi ngày tôi sẽ bảo học trò trong lớp tôi đến đây nhận giấy kiểm điểm của các cậu. Cũng chỉ là một trăm ngày mà thôi, thiết nghĩ sau khi hoàn thành xong chuyện này, các cậu hẳn là có thể khắc sâu nhận thức được sai lầm và sự ngu xuẩn của mình." Giọng Nhậm Trúc rất lạnh, nhưng lời anh nói làm cho trong lòng đám Chu Hậu càng thêm nặng nề.

 "Các cậu bây giờ đã 13 tuổi, trừ phi là thứ lòng lang dạ sói cầm thú không bằng, bằng không nên biết cha mẹ các cậu nuôi các cậu ăn học không dễ dàng, có lẽ bọn họ quản không được các cậu, nhưng nếu các cậu cảm thấy bản thân có thể không có một chút lòng cảm ơn cùng kính yêu mà phá hủy toàn bộ trả giá của bọn họ, làm cho bọn họ cảm thấy sinh các cậu còn không bằng sinh một miếng xá xíu, làm cho bọn họ không chỉ không thể kiêu ngạo vì các cậu mà còn phải thời thời khắc khắc giúp các cậu chùi đít, làm cho bọn họ bởi vì các cậu mà không dám ngẩng đầu, bị hàng xóm láng giềng nhạo báng, vậy các cậu cứ việc làm, tôi bảo đảm có thể khiến cho cha mẹ các cậu vì vậy mà đau đớn tột cùng."

Nói xong lời này, Nhậm Trúc liền mang theo mười đứa trẻ trâu lớp mình xoay người bước đi, lưu lại sáu đứa học sinh lớp 7 Chu Hậu và chủ nhiệm lớp của mấy đứa nó đứng trợn mắt há hốc mồm ở đằng sau.

Mãi một lúc lâu sau chủ nhiệm lớp 7 mới phản ứng lại, sắc mặt khó coi nhìn sáu người Chu Hậu, y rất muốn hỏi một chút tại sao sáu đứa nhỏ này lại làm chuyện đó, nhưng rất hiển nhiên hiện tại mấy đứa còn chưa hồi phục tinh thần lại từ trong nỗi khiếp sợ, chủ nhiệm lớp chỉ đành hừ lạnh một tiếng xoay người vào lớp. Mà qua hồi lâu, một trận gió lạnh thổi qua, sáu thiếu niên đứng ngoài cửa lớp mới như ở trong mộng mới tỉnh, năm đứa trong đó đều nhìn đại ca Chu Hậu của chúng, trong ánh mắt tất cả đều là không xác định.

"Đại ca, làm sao bây giờ? Thật sự phải viết bản kiểm điểm sao? Tới một trăm bản kiểm điểm ba ngàn chữ lận đó!" Trương Đại Long nhịn không được hỏi, sắc mặt đều có chút trắng bệch: "Chắc chép gãy tay luôn không chừng?"

Bốn đứa còn lại cũng gật đầu. Hy vọng đại ca có thể hoàn toàn không để ý tới cái trừng phạt này.

Tuy sắc mặt Chu Hậu cực kì khó coi, nhưng sau khi nó trầm mặc một hồi lâu, lại nghiến răng nghiến lợi mở miệng: "Tụi mày có thể mặc kệ tâm trạng và sống chết của ông bà già nhà chúng mày à? Dù sao tao cũng không thể tưởng tượng được cảnh tượng ổng bả bởi vì tao mà bị hàng xóm nhạo báng, chỉ chỉ trỏ trỏ."

Hệ thống chủ nhiệm lớp - Đả cương thiWhere stories live. Discover now