Chương 57

1.5K 205 14
                                    

Nhậm Trúc nhìn cậu cả Tần đầu tiên là trầm mặc rồi sau đó trở nên âm u, cuối cùng như là núi lửa sắp bùng nổ tại chỗ, một bên khà khà một bên xoay quanh, tâm trạng tức tối vừa rồi bị tên ảo thuật gia thoạt nhìn làm bộ ngầu nhưng nơi nơi đều là lỗ hổng tạo nên cũng tốt không ít.

Rốt cuộc, mặc kệ là loại cảm xúc gì, khi có một cái so sánh càng kém, cũng sẽ tốt hơn một ít.

"Rồi, lần sau tìm được hắn, trùm bao tải hắn không phải được rồi sao. Không đáng vì hắn mà tức giận." Thầy Nhậm an ủi một chút cũng không có tâm.

Cậu cả Tần mặt âm u ngẫm nghĩ, gật đầu: "Em nói rất đúng, không đáng vì tên đó tức." Hôm nay ông đây lập tức tìm người đi trùm bao tải hắn, không đánh gã đó bán thân bất toại thì không họ Tần!

Nhậm Trúc mỉm cười một cái: "Nếu sau đó anh tra được thân phận của hắn, có thể nói một chút cho tôi, tôi cảm thấy có thể là hắn cố tình tiếp cận ba đứa nhóc Triệu An An."

Tần Tông nghe thế trực tiếp gật đầu: "Yên tâm đi, anh sẽ chụp ảnh gã đó bị trùm bao tải cho em xem. Chúng ta đi ăn trưa ha? Hàu sống nướng than của khách sạn này khá được đấy."

Nhậm Trúc tưởng tượng vị ngon kia, biết nghe lời phải mà theo đi.

Nhưng lúc này, không khí gia đình của Triệu An An, Vương Khiết Nhi và Lý Giai Hân lại cực kì không tốt. Mẹ của ba cô bé ngồi cùng nhau, một bên lo lắng một bên đỏ vành mắt mắng ba tên phục vụ bị bắt lại kia, mà cha với bác của mấy đứa lại liếc lẫn nhau, cảm thấy chuyện này cũng không đơn giản.

"Đây hẳn là chuyên môn nhằm vào chúng ta. Có lẽ bọn họ muốn hại mấy đứa An An, sau đó thông qua ma túy tới khống chế chúng nó."

"Khả năng lớn nhất chính là như vậy, nhưng tôi thật sự nghĩ không rõ, nếu bọn họ muốn hại người của ba gia đình chúng ta, vì sao không chọn người khác mà chỉ chọn mấy đứa An An? Tụi nó chỉ là mấy đứa nhóc mà thôi, căn bản không cách nào dao động căn cơ của chúng ta! Như vậy cũng quá điên rồ rồi!"

"Nếu bọn chúng là tồn tại có thể khiến người thấu hiểu thì đã chẳng phải là phần tử phạm tội điên cuồng."

Bác cả của Lý Giai Hân cười lạnh:"Nguyên nhân chính là vì bọn chúng không có cách nào đối phó người lớn, cho nên mới muốn đối phó hòn ngọc quý trên tay chúng ta. Làm chúng ta phẫn nộ lại không có cách nào."

"Vậy thật đúng là quá đáng, phải tra rõ! Vô luận như thế nào cũng phải điều tra rõ độc thủ phía sau màn rốt cuộc là ai?! Nếu không phải lúc này có vị thầy giáo kia và cậu cả Tần ở đó, mấy đứa An An phỏng chừng đã xong đời rồi, rốt cuộc loại này là ma túy kiểu mới, thật sự rất dễ khiến người ta bị nghiện. Còn may mà ba đứa An An được phát hiện kịp thời." Ba Triệu An An cực kì tức giận. Toàn bộ nhà họ Triệu bọn họ chỉ có một đứa con gái rượu là Triệu An An, quả thực là nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa, kết quả một đứa con gái bảo bối như thế, vậy mà suýt chút nữa bị người dụ dỗ nghiện ma túy, này mà còn nhịn được thì có cái gì không nhịn được nữa!

"Phải, chuyện này cần phải dốc sức tra kĩ, nhưng chúng ta có phải nên tỏ vẻ cảm ơn với cậu cả Tần và thầy Nhậm kia một chút không? Nói như thế nào đi nữa cũng là bọn họ cứu ba đứa An An, hơn nữa thân phận cũng rất quan trọng." Ba Vương Khiết Nhi mở miệng. Chủ yếu là ông ta cảm thấy nên nhân cơ hội này làm thân với cậu cả Tần, vị này chính là ông lớn trong ngành ăn uống, chữa bệnh, cao tân khoa học kỹ thuật và địa ốc đấy, tương lai không thể hạn lượng đâu.

Hệ thống chủ nhiệm lớp - Đả cương thiWhere stories live. Discover now