Chương 8

4.5K 669 45
                                    

Nhậm Trúc đứng ở nơi đó, thân hình thẳng tắp vẻ mặt nghiêm túc, bên dưới tay áo xắn lên của anh là cánh tay có hơi tái nhợt, nhưng khiến người ngoài ý muốn là cánh tay kia thoạt nhìn cũng không gầy yếu, ngược lại mang theo cảm giác sức mạnh nam tính, hiển nhiên Nhậm Trúc có nghiêm túc rèn luyện thân thể.

Lúc này thầy Nhậm cực kì có cảm giác áp bách, đặc biệt là viên gạch trong tay làm anh gia tăng thêm chút mùi vị ngang tàng, Đổng Hậu cùng năm thằng sửu nhi còn lại nhìn thấy một thanh niên như thế, trong lòng không tự giác dâng lên mấy phần e sợ.

"Ai cho mày xen vào việc của người khác?! Tụi tao chính là..." một thiếu niên nhuộm tóc tím ngoài mạnh trong yếu quát, tựa hồ muốn dọa Nhậm Trúc đi, nhưng mà tên đó nói còn chưa nói xong Nhậm Trúc cũng đã cầm gạch vọt lên, tốc độ của anh vừa nhanh lại vừa cực kỳ chính xác đập ngã tên sửu nhi thứ hai, ngay sau đó xoay người đá văng thiếu niên múa may nắm đấm xông lên kia, chưa đến năm phút đồng hồ, Lỗ tiểu béo liền nhìn thấy vị chủ nhiệm lớp có thể so với Đại Ma Vương ở trong lòng nhóc trực tiếp đánh bại 5 thằng trong số 6 thằng, Lỗ tiểu béo cảm thấy lúc này tim nhóc quả thực sắp nhảy lên trên cổ họng luôn rồi! Nhóc ta bỗng nhiên cảm thấy chủ nhiệm lớp nhà mình quá đẹp troai! Còn lợi hại hơn cả ông ba cục trưởng cục giáo dục của nhóc nữa!

"Thầy ơi cẩn thận!" Chu Lai cố chống để xem hết toàn cục, sau đó cậu mắt sắc phát hiện có một thằng lưu manh đã sớm trốn ở bên cạnh, trong tay không biết khi nào cầm một cây côn sắt muốn từ sau lưng tập kích Nhậm Trúc, mà ngay khi cậu nhóc mở miệng, từ bên kia bỗng nhiên vụt nhanh ra bóng dáng cao lớn của một người, chỉ một quyền đã đánh cái thằng trẻ trâu kia ngu người dưới đất.

Chu Lai trừng lớn hai mắt, người bỗng nhiên vọt ra này sức lực lớn thật nha! Chờ khi cậu nhìn kỹ mới phát hiện người này vậy mà lại là giáo viên khóa tâm lý của bọn cậu!? Trước khi Chu Lai ngất xỉu nhịn không được tự hỏi, chẳng lẽ giáo viên bây giờ đều lợi hại như vậy hết hả? Đều là tồn tại một người có thể đánh mấy người??!

Lúc này Lỗ tiểu béo đang ôm đùi Nhậm Trúc oa oa khóc lớn, nhóc tỏ vẻ mình từ nhỏ đến lớn chưa từng bị người ta đánh như thế bao giờ, nhóc ta nhất định phải bảo ba mình đánh chết hết mấy tên này! Nhậm Trúc vốn còn thông cảm Lỗ tiểu béo khó được thấy việc nghĩa hăng hái làm mà mặc nó nói chuyện, nhưng nghe thấy Lỗ tiểu béo nói như vậy, anh tức khắc liền đen mặt, trực tiếp kéo cậu nhóc lên.

"Em có bản lĩnh thì vì sao không tự mình đánh chết bọn họ đi? Còn tìm ba em?"

Lỗ Ban Ban phẫn nộ trả lời: "Ba em lợi hại mà! Em đánh không lại bọn nó, đương nhiên phải tìm ngoại viện! Thầy, không phải thầy cũng từng nói không nên không biết tự lượng sức mà tự mình đi làm một số việc sao?"

Nhậm Trúc đầu tiên là vui mừng gật gật đầu, sau đó lại nghiêm mặt: "Vậy em cảm thấy bọn họ vì sao phải ở chỗ này đánh cướp Chu Lai? Mà không phải giống em mang đàn em chạy loạn khắp nơi? Hoặc là có tiền đi các loại cửa hàng chơi?"

Lỗ Ban Ban hít hít mũi: "Ba tụi nó không có lợi hại như ba em!"

Nhậm Trúc tiếp tục gật đầu: "Cho nên, bọn họ không có cha mẹ quản bọn họ, không có cha mẹ cung cấp đủ điều kiện vật chất cho bọn họ, thậm chí không có cha mẹ yêu thương bọn họ, cho nên bọn họ chỉ có thể bất chấp tất cả làm một học sinh quậy phá, sau đó lại đây đánh cướp những bạn học nhỏ yếu. Em cảm thấy mình với bọn họ, ai càng đáng thương hơn?"

Hệ thống chủ nhiệm lớp - Đả cương thiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ