Chương 38

2.6K 351 11
                                    

Thẳng đến đám đô con nhìn như hung mãnh đó rời đi, Ân Phong còn chưa hồi thần lại, theo lý thuyết thì giờ hắn hẳn nên đi lên khen ngợi cùng tán thưởng Nhậm Trúc quá độ hùng vĩ, vừa nhìn liền rất ngầu khi nãy một chút. Nhưng mà, đầu bếp Ân cảm thấy bản thân tựa hồ cũng bị thầy Nhậm mà mình muốn làm quan hệ nam nam không thuần khiết kinh sợ, hiện tại hắn hoàn toàn không có một chút cảm giác muốn yêu đương ngược lại rất sợ viết kiểm điểm làm sao bây giờ?!

Thời điểm đầu bếp Ân bên này còn đang do dự, phía thầy Nhậm đã bắt đầu quét tước chiến trường. Mấy cái gậy gộc dao bổ dưa của đám to con hung mãnh vừa rồi đều lưu tại hiện trường không có mang đi, Nhậm Trúc đi lên từng cái áng chừng trọng lượng, lúc nhìn thấy dao bổ dưa thế mà là hàng mới toanh, hết sức vừa lòng gật gật đầu.

Ân Phong: "......"

"Anh sững sờ ở đó là muốn em đưa anh về nhà sao?"

Ân Phong giật mình một cái, sau đó yên lặng tự cổ vũ chính mình, tuyệt đối không thể bởi vì người thích là một chủ nhiệm lớp quá trâu bò liền lui về phía sau! Kỳ thật sống chung với chủ nhiệm lớp cũng rất tốt đẹp mà, chính mình nghiêm khắc yêu cầu đã tốt còn muốn tốt hơn, làm một đôi chồng chồng có ích đối với xã hội cùng phát triển nhân loại!

"Vừa nãy anh bị hoảng sợ, hiện tại yêu cầu một ly cà phê nóng, sữa bò nóng an ủi." Đầu bếp Ân tuy rằng còn mặt lạnh, cơ mà trong lòng đã bắt đầu các loại tính toán.

Nhậm Trúc nhìn hắn cố ra vẻ bình thường mà không khỏi buồn cười, thôi, anh hà tất phải có nhiều yêu cầu với người này như thế chứ? Bản thân chỉ là nhìn thấy người này cũng đã rất vui vẻ rồi.

"Nếu buổi tối hôm nay anh muốn ở chỗ này, về sau cơm sáng mỗi ngày cũng phải làm cho em."

Ân Phong ánh mắt sáng ngời, khóe miệng khẽ nhếch: "Chuyện này có gì khó? Em muốn ăn bữa sáng kiểu Trung Quốc hay là kiểu Tây? Anh bảo đảm mỗi một bữa ăn đều dinh dưỡng khỏe mạnh lại ngon miệng." Khi nói lời này, đầu bếp Ân cực kì tự tin hơn nữa có khí thế, Nhậm Trúc vốn đang tính toán khen vài câu đâu, người này đã bồi thêm một câu: "Bằng không cơm trưa anh cũng giúp em làm luôn? Dù sao cũng không kém một bữa cơm."

Nhậm Trúc nhướng mày: "Mỗi ngày anh phải qua lại giữa nhà em và trường học à?"

Ân Phong dứt khoát lạnh nhạt lắc đầu: "Cần gì phiền toái như thế, cho anh ở nhờ phòng khách nhà em, theo như nhu cầu mà."

Em thật không muốn theo như nhu cầu với anh. Thầy Nhậm lạnh nhạt nghĩ, sau đó anh không có trả lời, dù sao cũng là cho đầu bếp Ân tiến vào biệt thự nhỏ nhà anh.

Trước khi ngủ Nhậm Trúc nhận được một ly sữa bắp thủ công, Nhậm Trúc cảm thấy, nếu không phải công lao của ly sữa bắp này, anh đã lập tức đem cái gã coi nhà anh như nhà mình kia đá ra, sau đó vào buổi sáng ngày hôm sau, lúc anh tỉnh dậy xuống lầu nhìn thấy một bàn cơm sáng sắc hương vị đều đầy đủ, thầy Nhậm cảm thấy, nể mặt người này thích anh như thế, hắn đành phải để cho hắn ở lại vậy.

Hừ một tiếng, thầy Nhậm rất là tsundere mà rời đi.

Nhìn thấy thái độ đó của anh, đầu bếp Ân tự nhiên biết sự nghiệp của mình thành công hơn phân nửa, hắn hết sức vui vẻ ở trong vòng bạn bè khoe ——

Hệ thống chủ nhiệm lớp - Đả cương thiWhere stories live. Discover now