Chương 44

2.3K 319 78
                                    

Cuối cùng Nhậm Trúc vẫn nghe điện thoại. Dù sao reo mãi phiền nhiễu không nói, nếu anh không đoán sai, người gọi điện thoại hẳn chính là gã ngốc nạp 10 vạn đồng tiền điện thoại cho anh. Nể mặt số tiền điện thoại kia, có lẽ anh nên nói một tiếng cảm ơn với người ta.

Vì thế, Nhậm Trúc bấm nghe điện thoại.

Trong nháy mắt khi Nhậm Trúc tiếp điện thoại, trợ lý Tiểu Chúc bên người Tần Tông đột nhiên thở dài nhẹ nhõm một hơi, ít nhất cậu không cần bị ném vào trong biển. Nghĩ coi cậu làm trợ lý cho một thanh niên tài ba nhà giàu sụ, đừng nhìn ngày thường tiền lương đãi ngộ rất tốt, nhưng mà công việc mà cậu làm rất thử thách các phương diện của tố chất tâm lý đó!

Tần Tông thấy điện thoại được nối máy, khó chịu khi bị cúp điện thoại hồi nãy mất đi đôi chút, há mồm liền nói: "Tiền điện thoại tôi đã nạp cho anh, di động cũng sạc pin rồi đúng không? Hiện tại chúng ta tới nói chính sự, nhanh lên đưa bài thi cho tôi."

Nhậm Trúc thật sự là không thể hiểu nổi mạch suy nghĩ của người này, chẳng lẽ hắn cho rằng vừa nãy anh cúp điện thoại là bởi vì hết pin hoặc là hết tiền điện thoại? Năng lực lý giải kiểu này thật sự là khó có thể giao lưu à. Cơ mà, nghĩ nghĩ hồi Nhậm Trúc vẫn không có nói câu thật ra là anh cúp điện thoại thiệt.

Anh chỉ là lắc đầu: "Tôi đã nói không thể đưa bài thi cho anh. Đưa bài thi cho em trai anh không hề có lợi, còn sẽ khiến nó hình thành tư tưởng không làm mà hưởng. Nếu anh thật sự muốn tốt cho em mình, hơn nữa hy vọng về sau nó có thể thành tài, anh không nên hỏi tôi về bài thi."

Tần Tông bên kia có thể trở thành tỷ phú hàng đầu ở tuổi 27, trừ cái tính cách trẩu trẩu bá đạo ngẫu nhiên sẽ rất không đâu vào đâu ra, chỉ số thông minh của bản thân hắn tuyệt đối online hơn nữa thậm chí là cao hơn người thường. Thời điểm chính hắn gây dựng sự nghiệp, tuy rằng có tiền vốn, nhưng thành tích cuối cùng lại là tự hắn đánh thật đua thật ra được. Bởi vậy, Tần Tông cũng hiểu Nhậm Trúc không phải đang nói dối, nhưng nếu vậy, chuyện mà hắn bảo đảm với thằng em mình sẽ không làm được nha.

"Vậy anh nói làm sao bây giờ? Tôi đây đã khoe khoang khoác lác, nói với em trai mình rằng tôi nhất định có thể làm nó thi được hạng nhất lần này, tôi ở trong mắt em mình tuyệt đối là hình tượng cao lớn chói lọi, nói một không nói hai, nếu tôi không hỏi anh mua bài thi, vậy tôi phải làm sao để duy trì hình tượng của mình trong mắt em trai? Nếu anh giải quyết không được vấn đề này, vậy giờ vẫn để em trai tôi không làm mà hưởng đi. Rốt cuộc, so với cái thí nghiệm đó, hình tượng của tôi càng quan trọng một chút."

Nhậm Trúc cảm thấy người đối diện này đã tự luyến kiêu ngạo tới một cái cấp bậc đáng sợ, quả thực là không thể nói lý. Nếu người này là học sinh của anh hả, anh nhất định sẽ dùng chủ nhiệm lớp răn dạy, cộng thêm chủ nhiệm lớp hỏi chuyện, thêm cái chủ nhiệm lớp quan tâm làm hắn một lần nữa làm người, nhưng người này chỉ là anh trai của học sinh anh, thật đáng tiếc anh không tới sớm mười mấy năm, bằng không nhất định có thể cứu vớt anh thanh niên đầu óc có hố này.

"Được rồi, nhưng thật ra tôi có một biện pháp có thể bảo đảm lúc này đây sẽ làm Tần Thứ thi được thành tích tốt. Nếu em ấy nghiêm túc dựa theo phương pháp tôi nói mà làm, hạng nhất tuyệt đối là không có vấn đề. Nhưng, nếu em ấy không nghe lời, tôi cũng không còn cách nào khác."

Hệ thống chủ nhiệm lớp - Đả cương thiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ