Chương 50

1.9K 253 27
                                    

Nước hồ Phong Diệp dậy lên một tầng bọt sóng thật lớn, chỉ là sóng nước do người tạo ra có lớn đi nữa cũng không bằng khi chiếc xe hơi màu đen vọt vào trong hồ.

Nhậm Trúc cảm thấy trợ lý lái xe kia nếu không phải bị thù hận che mờ đầu óc, thì chính là chỉ số IQ không đủ, cho dù chất lượng của chiếc xe có tốt đi chăng nữa, chạy vào trong hồ nước sâu không thấy đáy cũng sẽ chìm đấy.

Chỉ có điều trước khi nghĩ mấy cái này, Nhậm Trúc vẫn dùng tốc độ nhanh nhất kéo Chương Hải Đào bơi về phía bờ, Chương Hải Đào kêu Hải Đào (sóng biển) cũng không phải không có nguyên do, thằng nhãi này bơi khá là tốt, trừ lúc đầu còn ngơ ngác ra, sau đó đã biết bơi theo sau thầy mình, ngoài việc nước hồ thu có hơi lạnh lẽo, còn lại thì thật ra không có trở ngại gì.

Nhậm Trúc và Chương Hải Đào cũng không ở trong hồ bao lâu, rốt cuộc các bảo tiêu và trợ lý kia chẳng phải để trưng, ngay từ đầu không phản ứng kịp thì không trách, nhưng nếu lúc này còn không biết nên làm như thế nào, ngày mai bọn họ có thể cuốn gói được rồi.

Bùm bùm bùm, vài người nhảy xuống hồ, mọi người đều vội vàng muốn cứu người. Cơ mà lúc này thầy Nhậm thật sự là khắc sâu thể hội được cái gì là nhân tính lợi thế, anh dầu gì cũng là ân sư cứu mạng của Chương Hải Đào, kết quả ba tên bảo tiêu nhảy xuống thế mà đều bơi hết về phía Chương Hải Đào. Thật giống như đó không phải Chương Hải Đào, mà là Chương 500 vạn ấy.

Thầy Nhậm bình tĩnh trợn mắt, người mấy trăm tuổi rồi, anh không cùng đám thiếu hụt chỉ số thông minh đó so đo.

Cơ mà, lúc sau trên mặt hồ lại vang lên một tiếng bùm thật lớn, Nhậm Trúc bị bọt nước bắn đầy mặt, đang sốt ruột nghĩ giờ có chạy xuống cũng không kịp đoạt công lao đâu, anh đã bị một cái tay mạnh mẽ kéo lấy cánh tay. Cả người đều nghiêng về phía trước, sau đó, lập tức thấy được một khuôn mặt anh tuấn lại mang theo một chút vẻ xâm lược.

Đây vẫn là lần đầu tiên Nhậm Trúc nhìn thấy biểu cảm vừa nguy hiểm lại có vẻ vội vàng này của Tần Tông, trong khoảng thời gian ngắn có hơi phản ứng không kịp. Nhưng tâm trạng của cậu cả Tần lại siêu siêu không tốt: "Em không sao chứ? Đầu em bị nước vào hả? Có nguy hiểm, mình không né thì thôi còn vội vàng chạy đi cứu người? Sao tôi lại không biết em là tên đần quên mình như thế chứ?"

Nhậm Trúc hừ một tiếng, nghĩ thầm anh nghĩ em muốn sao, vấn đề là nếu em không cứu nó phỏng chừng em cũng ngỏm luôn, huống hồ đã làm giáo viên từng ấy năm, đối đãi trẻ con sao có thể thấy chết mà không cứu chứ?

"Bọn nhóc đều là học sinh của tôi, dù sao cũng không thể nhìn bất kì một đứa nào trong đó gặp nguy hiểm được."

Cậu cả Tần lập tức cảm thấy người mình theo đuổi làm nghề giáo quá không ổn, có rảnh hắn nhất định phải đổi một công việc nhàn nhã chút cho bạn đời tương lai của mình, tỷ như bí thư bên người hắn gì đó.

"Tôi sẽ điều tra rõ chuyện này." Tần Tông cau mày mang theo Nhậm Trúc lên bờ.

Trên bờ đã sớm có người cầm khăn lông vừa mềm mại vừa dày đứng chờ, Tần Tông tự mình lên bờ trước, sau đó xoay người kéo Nhậm Trúc lên. Nước trên quần áo theo cơ thể bọn họ chảy xuống mặt đất, dính sát vào người. Hôm nay Nhậm Trúc mặc chính là một cái áo gió màu nâu nhạt phối với áo sơmi và quần màu đen. Sau khi lên bờ anh cởi bỏ cái áo khoác ướt đẫm, sau đó, áo sơ mi màu trắng dán sát thân trên liền có vẻ đặc biệt...... Hấp dẫn.

Hệ thống chủ nhiệm lớp - Đả cương thiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ