Chương 58

1.4K 220 17
                                    

Tâm trạng hiện tại của Tần Tông hơi khó có thể diễn đạt, cả nỗi lòng cũng là lần thứ hai trong 27 năm qua bối rối khiến hắn không biết nên làm sao mới được. Hắn tuyệt đối tin tưởng kết quả điều tra của mình, một người cho dù che dấu sâu cỡ nào đi chăng nữa, bề ngoài của người đó sẽ bại lộ hết thảy. Giống như một người có thể giả vờ một tuần, một tháng thậm chí là một năm, nhưng người kia không có khả năng mỗi phút mỗi giây đều đang giả vờ.

Cho nên, Tần Tông mới có thể rối rắm như hiện tại.

Biểu hiện của "Nhậm Trúc" trong tư liệu hắn nhận được và "Nhậm Trúc" hắn quen biết làm hắn tim đập thình thịch, đặc biệt thích kia tuyệt đối không có khả năng là cùng một người ——

Nhậm Trúc trước chính là người bản lĩnh không lớn, tính tình không nhỏ, tham tài lại ham hưởng thụ, cậu cả Tần xem hết các loại thành tích thi đấu và bài thi của anh ta, đây tuyệt đối không phải là một người học thức uyên bác, lòng dạ rộng rãi. Nhưng cố tình, Nhậm Trúc mà gã biết, lại là một người bất cứ phương diện nào cũng có thể nói là hoàn mỹ. Anh tuy rằng cao ngạo nhưng sẽ không xem thường người khác, tuy rằng tính cách lạnh nhạt nhưng lại đối xử rất tốt với học sinh của mình, tuy rằng tính tình còn có chút tùy hứng, nhưng lại thật sự là một người dịu dàng.

Cho nên, cậu cả Tần liền cảm thấy đầu óc của mình có chút không đủ dùng, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, mới có thể làm một người có biến hóa nghiêng trời lệch đất như vậy chứ? Đừng nói mấy chuyện tầm xàm ba láp như đột nhiên thông suốt gạt người, cho dù là đột nhiên thông suốt cũng không thể tự dưng bác cổ thông kim, càng đừng nói khí chất cũng bỗng nhiên bất đồng. Giống như là, giống như là......

Thay đổi thành một người khác.

Nhưng kiểm nghiệm DNA cũng không có vấn đề. Tần Tông đôi tay giao nhau chống cằm, bỗng nhiên ở trong đầu có một ý tưởng cực kì quái lạ, có thể nói là chuyện không tưởng.

Thân xác tuy không đổi, nhưng linh hồn bên trong thì sao?

Một khi có ý nghĩ như vậy, ý tưởng này giống như đám cỏ dại ở trong đầu mọc rễ nảy mầm, Tần Tông nghĩ kiểu gì cũng cảm thấy, trừ cách giải thích đó ra thì không còn cách giải thích nào khác. Hơn nữa, không biết sao, hắn đáy lòng lại có một loại cảm giác đang nói cho hắn, chính là cái này, chính là cái này!

Tần Tông nhắm nghiền mắt lại, lúc mở ra ánh mắt kia đã trở nên vô cùng kiên định. Đừng nói người này thay đổi linh hồn, chẳng sợ em ấy có là yêu quái ăn thịt người đi nữa, dù sao hắn đã nhìn trúng, vậy tuyệt đối không buông tay!

"Yêu Viên!"

"Vâng cậu cả?"

"Đặt một bàn tiệc sơn trân cho tôi, ngày mai tôi mang Trúc đi ăn."

Yêu Viện khô héo lời nhìn cậu cả nhà mình, trong lòng cảm thấy cậu cả nhà mình mà ở cổ đại, tuyệt đối là cái loại đế vương ngu ngốc có thể phong hỏa hí chư hầu chắc luôn! Trên tư liệu đều đã rõ ràng chỉ ra những điểm đáng ngờ của thầy Nhậm, nhưng vị này cũng chỉ là ngồi trên sô pha rối rắm trong chốc lát, sau đó lại quyết định vứt bỏ mấy cái điểm đáng ngờ đó mang người đi ăn tiệc sơn trân!

Hệ thống chủ nhiệm lớp - Đả cương thiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ