Chương 52

1.5K 240 8
                                    

Sau lần Nhậm Trúc nói chuyện cùng Chương Hải Đào đó, thầy Nhậm cực kì rõ ràng phát hiện, tính tình Chương Hải Đào trở nên trầm ổn một ít. Ngữ khí lúc nói chuyện đều trở nên bình thản hơn nhiều, hơn nữa khi làm chuyện gì hiển nhiên đều sẽ trước tiên suy nghĩ một chút. Biến hóa như vậy làm người vui sướng, mà một khi có biến hóa này, so sánh với mấy bạn học khác trong lớp liền có vẻ ổn trọng hơn rất nhiều.

Chỉ có điều trừ Chương Hải Đào ra, Nhậm Trúc còn phát hiện tên nhóc Tần Thứ này hình như cũng càng chững chạc hơn trước, nếu nói trước kia Tần Thứ là thích làm ra vẻ hỏi thăm tin tức, như vậy hiện tại Tần Thứ chính là âm thầm lặng lẽ hỏi thăm tin tức. So với lúc trước, cậu nhóc Tần Thứ hiện tại càng "Thật" hơn một ít.

Nhậm Trúc thoáng nghĩ liền biết nguyên nhân, anh tìm thời gian lúc tan học gọi Tần Thứ tới trước mặt, vừa vào câu đầu tiên chính là: "Hôm đó có phải em quay video thầy nói chuyện với Chương Hải Đào đúng không?"

Dù là cậu nhóc Tần Thứ này có trưởng thành sớm chững chạc có chính kiến của mình, bị hỏi như vậy cũng rất khó che dấu được biểu tình, càng đừng nói ở trước mặt thầy Nhậm tất cả học sinh đều tự động dính thêm debuff, Tần Thứ còn chưa kịp nói dối đâu, cũng đã lộ tẩy.

Vì thế thầy Nhậm cười tủm tỉm phạt tiểu thiếu gia Tần chép bài ba lần. Trong ánh mắt bất mãn của Tần Thứ, nói: "Đây là dùng xử phạt cơ bản nhất nói cho em, người làm trong ngành nghề của em rất nguy hiểm, hoặc là em không được để cho người khác tìm ra sơ hở của mình, hoặc là em không quay lén người khác. Miễn cho hậu quả thảm thiết."

Tần Thứ tiểu thiếu gia tỏ vẻ, tiếp theo nó nhất định phải hành động càng bí mật một chút!!

Ngày này, cách thời gian ba đứa nhóc Triệu An An đi tham gia tụ hội còn có ba ngày. Cũng là ngày thứ 7 quan sát trường học kể từ khi Nhậm Trúc quyết định tìm ra cái tổ chức kia.

Quan sát bảy ngày trước làm thầy Nhậm cảm thấy bên trong trường Đỉnh Điểm vẫn có không ít sâu mọt, tuy rằng đám sâu mọt kia đều có chút ít bản lĩnh, nhưng cho dù tri thức có phong phú như thế nào đi chăng nữa, một khi đức hạnh không thể xứng đôi, như vậy những người này cũng không xứng làm một nhà giáo.

Nhậm Trúc cảm thấy, đây có lẽ chính là điểm mấu chốt. Nhưng cái mà ngày thứ 8 anh quan sát được, lại thật sự khiến anh tức đến run người, cực kì phẫn nộ.

Vào ngày thứ 8, Nhậm Trúc đã đi dạo hết phần lớn khu vực công cộng trong trường, hiện tại nơi mà anh không đi cũng chỉ còn lại phòng hiệu trưởng, phòng thư ký vân vân..., văn phòng của mấy người lãnh đạo. Cơ mà, mấy nơi đó trên cơ bản đều có rất ít người có thể đến, dù cho đi qua, cũng sẽ dễ dàng bị phát hiện không ổn. Cho nên, thầy Nhậm tìm một cái cớ, anh cầm một cái USB lên lầu.

Cách đó không xa bên cạnh phòng hiệu trưởng chính là phòng in ấn miễn phí của trường học, có thể in bài thi hoặc là tư liệu cho giáo viên. Cho nên, anh có thể nhờ vậy đi ngang qua cửa phòng lãnh đạo, dùng kỹ năng "Chủ nhiệm lớp nhìn rõ mọi việc", cẩn thận nghe một chút, cẩn thận quan sát một chút, xem những lãnh đạo đó có vấn đề gì.

Hệ thống chủ nhiệm lớp - Đả cương thiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ