Chương 53

1.8K 228 14
                                    

Hôm nay là thứ bảy, các giáo viên và học sinh đều không cần tới trường học. Vốn dĩ cuối tuần nghỉ ngơi rất thoải mái, nhưng thầy Nhậm lại chỉ có thể chịu thương chịu khó rời giường sớm, hơn nữa từ dưới đáy tủ quần áo nhà anh lôi ra một bộ đồ mặc thường ngày mà anh rất ít mặc, có vẻ đặc biệt làm ra vẻ, thậm chí là có chút lòe loẹt.

Không còn cách nào, anh đâu thể ăn mặc vô cùng nghiêm túc tới chỗ ăn chơi được? Anh phải ở bên trong khách sạn nghỉ phép "Phù Sinh Hải Tân"- nơi tụ tập ăn nhậu chơi bời gộp chung một thể - ngẫu nhiên gặp được ba đứa nhóc Triệu An An, Vương Khiết Nhi và Lý Giai Hân, còn phải cứu mấy đứa nó. Sao cũng không thể để cho người khác nhìn ra được chuyện này có vẻ cố tình, bằng không cái anh nhận được không phải cảm kích và tín nhiệm, ngược lại sẽ là hết lần điều tra này đến lần điều tra khác giữa ba nhà.

Bởi vậy, hồi thứ sáu anh đặt trước một căn phòng xa hoa gần bờ biển ở khách sạn nghỉ phép Phù Sinh Hải Tân, cho dù nhà của anh đã ở trong tiểu khu ven biển, mỗi ngày đều có thể rảnh háng ra ngoài kia nghịch nước gì đó, anh vẫn phải bỏ tiền đi ngắm biển.

Nhậm Trúc: Nếu không phải anh tính toán hốt trọn nguyên ổ bọn đó, anh thật sự sẽ không làm loại chuyện tiêu tiền lung tung này.

Cũng may, khách sạn nghỉ phép kia còn có một mục lặn biển đặc sắc và mát xa miễn phí, cộng thêm hai bữa tiệc hải sản lớn, bằng không thầy Nhậm cảm thấy anh lỗ nặng rồi.

Nhậm Trúc ăn mặc một cái áo sơmi ô vuông hoa, một cái quần da màu đen đặc biệt có thể lộ ra đôi chân thon dài thẳng tắp, cộng thêm một cái áo da màu đỏ lửa lòe loẹt liền ra cửa, cho dù là tới thế giới này anh rất có tiền, anh cũng không mua một chiếc ô tô, mà là vô cùng huênh hoang mua một chiếc motor, một thân áo da quần da lại thêm một con xe motor phong cách, tỉ lệ quay đầu nhìn thầy Nhậm ở trên đường tuyệt đối là 200%, càng đừng nói anh còn có một cái bản mặt cực hấp dẫn người.

Dọc theo đường đi đón gió phóng nhanh, nhưng thật ra làm tâm trạng Nhậm Trúc trở nên khá tốt, cơ mà tâm tình sung sướng này khi anh tới trước cổng chính khách sạn nghỉ phép Phù Sinh Hải Tân đã biến thành sự cạn lời.

Anh nhìn cậu cả Tần đứng ở trước cửa khách sạn cũng ăn mặc một thân quần da màu đen, áo da màu đỏ, cười tới chỉ thiếu điều hiện ra mấy nếp nhăn trên mặt, liền nhịn không được nghĩ, gã này quả nhiên e sợ cho thiên hạ không loạn mà, hổng thấy ánh mắt mọi người đều lia qua lia lại giữa hai người bọn họ sao?! Hơn nữa, cái bộ đồ đó, thầy Nhậm quả thực hoài nghi Tần Tông gắn cái camera gì ở nhà anh rồi. Không vì gì khác, chỉ để cùng anh mặc đồ couple.

Cứ việc Nhậm Trúc cực kì muốn làm bộ không quen biết người này, nhưng anh khẳng định nếu mình dám làm như vậy, hậu quả nhất định là Tần Tông trực tiếp xông lên dính lấy anh. Cho nên anh chỉ có thể sải đôi chân dài của mình đi về phía Tần Tông. Mà ngay vào lúc hai người sắp hội hợp, ở phía khác của khách sạn, từ một chiếc Minibus màu đen xuống tới ba thanh niên mang kính râm và mũ, ba người này bọc bản thân kín mít, giống như sợ người khác nhận ra bọn họ ấy, nhưng làm cho bọn họ cảm thấy ngoài ý muốn chính là, cho dù là ba người bọn họ từ cửa lớn khách sạn đi vào, đi ngang qua vài tốp người, bọn họ cũng không có nhận được hình ảnh "Bị fans nhận ra, sau đó vây đuổi chặn đường" trong tưởng tượng.

Hệ thống chủ nhiệm lớp - Đả cương thiWhere stories live. Discover now