Chương 4

4.9K 709 131
                                    

Lỗ Ban Ban làm một đầu sỏ siêu cấp trẻ trâu, một mình hùng bá toàn bộ khối 6 của tiểu học, lớn thì là cả khối 6 muốn cử hành hoạt động chỉnh người cỡ lớn gì, nhỏ thì là học sinh nam trong lớp mỗi ngày phải gọi nhóc ta là lão đại bao nhiêu lần, có thể nói là một đại bá vương quản trời quản đất quản không khí của trường tư Kim Thụy. Đối với nhóc mà nói, toàn bộ lớp 6-8 chính là địa bàn tư nhân của nhóc, không riêng gì tất cả học sinh đều phải nghe lời nhóc, nghe nhóc chỉ huy, ngay cả toàn giáo viên khối 6 phải coi nhóc như Thái tử gia mà cung phụng mới có thể thoát khỏi vận mệnh bị sa thải.

Trên thực tế, phần lớn giáo viên cũng làm như thế thật. Mỗi một giáo viên ở trên lớp học chưa bao giờ quang minh chính đại phê bình Lỗ Ban Ban, lại còn có người sẽ không tự giác lấy lòng nhóc, dù sao ba người ta chính là Cục trưởng đương nhiệm của Cục giáo dục thành phố Kinh, một câu của Cục trưởng hoàn toàn có thể quyết định vận mệnh của một giáo viên. Ngay cả hiệu trưởng đều phải dỗ vị thái tử gia kia mấy phần.

Cho nên, Lỗ Ban Ban một đường từ năm nhất tiểu học trẻ trâu tới lớp 6, lại còn không có một chút tự giác rằng mình là trẻ trâu. Ngược lại cảm thấy toàn bộ trường học đều hẳn nên nghe nhóc, đây là chuyện đương nhiên. Nếu trường học đều phải nghe nhóc, như vậy làm bài tập gì đó, trước nay liền không hề có trong kế hoạch của nhóc ta. Có thể nói, Lỗ Ban Ban đã 6 năm không hề làm bài tập lấy một lần. Nhưng dù vậy thành tích nhóc vẫn đứng đầu, đừng tưởng rằng nhóc này là thiên tài gì đó, chẳng qua là mỗi lần trước khi thi cử cậu nhóc đều có thể nhận được một phần đáp án tiêu chuẩn mà thôi.

Một tiểu bá vương như thế sau 6 năm không làm bài tập bỗng nhiên nghe được ba chữ "Nộp bài tập", trong nháy mắt đó quả thực đều phải hoài nghi đời bá vương của mình. Nhóc hoài nghi ông thầy trước mặt này hôm qua bị cậu nhóc đập hỏng đầu rồi, cho nên hôm nay mới sẽ nói ra mấy câu như nộp bài tập.

Vì thế, Lỗ Ban Ban phẫn nộ đứng lên, bắt đầu mắng Nhậm Trúc, chỉ là nhóc mắng mắng liền nhịn không được ngậm miệng, bởi vì không biết vì sao, nhóc ta bỗng nhiên cảm thấy toàn thân có hơi lành lạnh.

Lỗ Ban Ban ngậm miệng, toàn bộ lớp 6-8 đều an tĩnh đến tưởng như có thể nghe thấy tiếng kim rơi xuống đất. Rồi sau đó, giọng nói trong thanh lãnh lại mang theo trào phúng không chút nào che giấu thuộc về chủ nhiệm lớp 6-8 liền có vẻ cực kì rõ ràng chói tai:

"Đây là lần đầu tiên thầy nghe được học sinh dám nói giáo viên có bệnh, hơn nữa lại đúng lý hợp tình nói bản thân không làm bài tập tới vậy."

Lỗ Ban Ban cười nhạo một tiếng muốn nói chuyện tiếp, lại bị Nhậm Trúc lạnh lẽo nhìn thoáng qua, tức khắc cảm thấy cả người cứng còng, đầu loạn thành mớ bòng bong, hoàn toàn nói không nên lời.

"Nghe nói ba em là Cục trưởng cục giáo dục, có vẻ như rất lợi hại?" Nhậm Trúc lạnh nhạt hỏi một câu.

Lỗ Ban Ban giống như bỗng nhiên tìm được chỗ dựa, lập tức kiêu căng ngạo mạn nói: "Đúng vậy, ba tui là Lỗ Húc! Biết ba tui là ai thầy còn bắt tui làm bài tập?! Có phải thầy không muốn làm việc ở đây nữa phải không?"

Hệ thống chủ nhiệm lớp - Đả cương thiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ