Chương 17

3.6K 574 169
                                    

Tuy rằng nhận được điện thoại của hiệu trưởng Bành Phi, nhưng cục trưởng Lỗ là một người khi còn trẻ thì có thể nói là đầy hứa hẹn, trên con đường sự nghiệp hầu như đều dựa vào thực lực của bản thân trèo tới chức vị này, cũng không bởi vậy mà hoảng sợ kinh ngạc. Ông chỉ dùng giọng điệu thực thành khẩn bày tỏ lòng cảm ơn với hiệu trưởng Bành Phi, sau đó ông ta liền gọi điện thoại cho bí thư của mình và phó cục trưởng Tống Thành Chân, bảo bọn họ nhìn xem rồi xử lý.

Nếu nói cái vụ báo cáo này xuất hiện vào học kì trước thì may ra trong lòng cục trưởng Lỗ sẽ hơi run run chút, dù sao ông vì để thằng con có thành tích tốt, tuy rằng không có tham dự lộ đề, nhưng vẫn chào hỏi giáo viên làm họ hỗ trợ truyền tờ giấy nhỏ gì đó. Hơn nữa con trai mình mình biết, con của ông có đôi khi sẽ cố ý kéo một nét bút nào đó đặc biệt dài, viết ra tới cả lề sách, làm cho giáo viên chấm điểm biết cái bài đó là bài thi của nó, cho nó thêm ít điểm.

Nhưng kì thi năm nay, cục trưởng Lỗ có thể hiên ngang vỗ ngực tỏ vẻ đây là thành tích thật sự do con ông tự mình thi được, năm nay ông còn chưa kịp chuẩn gì cho thầy chủ nhiệm Nhậm mới đâu à nghen, nhưng mà chủ nhiệm lớp mới lại khiến toàn bộ phụ huynh lớp 6-8 bọn họ có một bất ngờ cực lớn.

Cho nên, cục trưởng Lỗ cảm thấy đám giáo viên và phụ huynh kia quả thật là rảnh rỗi sinh nông nổi, muốn cáo trạng thì cứ cáo trạng đi, dù sao cuối cùng điều tra ra ông ta cũng là cục trưởng tốt bị vu oan, sau đó được thượng cấp trấn an một phen mà thôi.

Mang theo ý nghĩ như vậy, buổi tối ngày hôm sau, một nhà cục trưởng Lỗ liền vui vui vẻ vẻ mặc quần áo mới cùng Lỗ tiểu béo siêu siêu hưng phấn đi Kim Hào Đình ăn cơm. Thành tích của Lỗ tiểu béo còn chưa tới top 10 trong lớp, nhưng trong bốn mươi lăm người nhóc được hạng 21, tạm cũng coi như trung bình khá, ít nhất có thể cười vào mặt hơn nửa lớp, Lỗ Ban Ban tỏ vẻ nhóc ta đã thỏa mãn, hơn nữa, về sau cậu nhóc phải tiếp tục nỗ lực nữa nữa nữa! Nhà nhóc có tiền như vậy, nhóc còn có thể chuyên môn mời gia sư tới phụ đạo đó nha! Cậu nhóc đã thương lượng tốt với ba mẹ mình rồi, bắt đầu nghỉ đông sẽ mời giáo viên số học cùng giáo viên tiếng Anh phụ đạo cho nhóc, sau đó khi thi tốt nghiệp cấp 1 nhóc con nhất định phải thi một thành tích siêu tốt khiếp sợ toàn lớp thậm chí toàn trường luôn!

Đối với ý nghĩ này của Lỗ tiểu béo, cả nhà họ Lỗ đương nhiên tán thành hai tay hai chân. Trời biết làm cho trẻ có động lực chủ động học tập quan trọng cỡ nào, cục trưởng Lỗ cảm thấy, quả thực không còn mong mỏi tương lai nào tốt hơn như vậy.

Tụ hội ban đêm náo nhiệt vô cùng, mỗi một gia đình ít nhất đều có ba người đến. Đương nhiên, Chu Lai không có người thân khác, cho nên Nhậm Trúc liền dứt khoát lái xe chạy bằng điện đi đón cậu cùng lại đây, tuyệt đối không phải là thầy Nhậm không muốn lái xe, mà là trước khi anh tới, Nhậm Trúc tiền nhiệm hoàn toàn không biết lái xe, đừng nói tới mua xe. Anh cũng chỉ có thể chạy xe điện mini mới coóng đi đón người.

Nửa đường thầy Nhậm cưỡi xe điện mang theo Chu Lai còn cùng giáo sư Ninh lái quái vật xa hoa khổng lồ chạm mặt, dưới sự đối lập mãnh liệt ấy, thầy Nhậm và Chu Lai đều nở nụ cười trên môi, thong thả ung dung từ từ bay vút qua trước mặt giáo sư Ninh.

Hệ thống chủ nhiệm lớp - Đả cương thiWhere stories live. Discover now