Chương 54

10.9K 277 24
                                    

- Không cần, bố chỉ cần lo mọi thứ, con sẽ tự ở một mình.

Vũ Hương Ly nói, cô không muốn ở chung với cô gái gọi là Khánh Ly kia, chính là một trong những kẻ phá vỡ hạnh phúc gia đình của cô, đối mặt với Vũ Khánh đã làm cô đau đớn, lại đối mặt với cô gái kia, cô sẽ không chịu nổi mất.

- Nghe bố đi Ly, con mới ra nước ngoài định cư chắc chắn không thể tự mình ở được, còn mất một thời gian học tiếng nước ngoài nữa. Bố có thể cho người chăm sóc con nhưng bố biết chắc chắn sẽ không thoải mái, vậy nên bố nghĩ tốt nhất để con và Khánh Ly cùng ở chung. Con yên tâm, Khánh Ly là đứa ngoan ngoãn biết điều, nó sẽ không khó dễ con đâu.

Vũ Khánh nói, để con gái một mình ông làm sao có thể yên tâm, không bằng để cho hai cô con gái cùng ở chung, Khánh Ly là đứa hiền lành dễ gần, chắc chắn không có vấn đề gì, còn nữa, sau này tình cảm chị em của hai người mà tốt thì càng là chuyện ông mong muốn.

- Chuyện này... Con không phải lo bị đối xử như thế nào, con chỉ là không thoải mái, chỉ sợ nhìn thấy người đó... Con sẽ lại nghĩ đến mẹ, sẽ lại đau khổ.

Vũ Hương Ly cúi thấp mặt, nghĩ đến những điều Vũ Khánh nói, mình quả thực cần người ở bên cạnh.

- Khánh Ly thực sự rất tốt, hãy cứ tin bố, rồi con sẽ thoải mái thôi. Ngoan, nghe bố một lần.

Vũ Khánh đánh liều, đưa bàn tay ra phía trước nắm lấy bàn tay đang đặt trên bàn của Vũ Hương Ly, ông đã chuẩn bị sẵn tâm lí, rất có thể con gái sẽ rút tay về. Nhưng nằm ngoài dự đoán của Vũ Khánh, Vũ Hương Ly không rút tay về, còn đem bàn tay còn lại nắm chặt lấy tay ông, khuôn mặt xinh đẹp còn hơi ướt nước mắt, đôi mắt nhìn vào đôi mắt Vũ Khánh, nói.

- Được rồi, con đã nói bố giúp con, con sẽ cố gắng bỏ qua tất cả. Con nghe bố.

Vũ Hương Ly nhẹ nói. Vũ Khánh nghe xong trong lòng mừng rỡ, con gái ông nói nghe ông, nói sẽ cố gắng tha thứ, đời này Vũ Khánh không còn cần gì hơn ngoài đền đáp cho Vũ Hương Ly.

- Vậy khi nào con sinh xong, bố sẽ bố trí để con đi, sẽ không để Thiên Hương biết.

- Cảm ơn bố.

Vũ Hương Ly thở nhẹ ra, mỉm cười nói.

***

Ngày hôm sau, Trần Thiên Hương đã đi làm sớm, Vũ Hương Ly ở nhà một mình, nhìn tấm ảnh siêu âm, trong lòng khẽ đau nhói, chẳng còn mấy ngày nữa sẽ sinh rồi, vậy mà mình chẳng thể ở bên cạnh con.

Vũ Hương Ly đi vào phòng bếp, rót một cốc nước ấm uống, cầm cốc nước trên tay, bụng cô chợt đau kì lạ, đau quá. Vũ Hương Ly đánh rơi cốc nước, lưng dựa vào tủ lạnh, vòng tay ôm lấy bụng, cố gắng nhịn, thế nhưng càng ngày càng đau đớn, không chịu nổi nữa. Cô vội vàng lấy điện thoại ra gọi cho Trần Thiên Hương, định bấm số, thế nhưng sực nhớ ra điều gì, tay lại khựng lại, nước mắt bất giác rơi xuống. Cố trấn tĩnh lại, cô bấm gọi số của Nguyễn Hiền. Vừa nghe được đầu dây bên kia đã bắt máy liền ngay lập tức nói.

- Mẹ ơi, bụng của con, đau quá.

Nguyễn Hiền đang trên xe đến gần nhà Trần Thiên Hương, nghe Vũ Hương Ly nói như vậy đôi mắt liền mở to.

(GL) chị, em yêu chị - Thái HiềnWhere stories live. Discover now