Chương 71: Học tỷ đừng rời xa em

1.3K 71 5
                                    

Buổi tối hôm đó Ôn Liễm đợi Cố Tiện Khê vào phòng, khẽ mở cửa ra quan sát được Penicillin đang nằm trên ghế sa lon lười biếng liếm lông, không có chú ý tới hai người các nàng đã vào phòng. Cơ hội tốt, cô lấy thế nhanh như chớp không kịp bịt tai đóng cửa phòng ngủ lại, khóa trái cửa luôn.

Cố Tiện Khê ở trong toilet rửa mặt, nghe thanh âm khóa cửa, quay lại hỏi: "Em khóa cửa làm gì vậy?"

Ôn Liễm quang minh chính đại nói: "Không thể để cho Penicillin vào rầy chúng ta ngủ được!" Khóe miệng không nhịn được lần nữa nhếch lên. Những lời này của cô được dịch là không muốn để cho Penicillin vào cướp học tỷ với cô được!

Trong lòng Cố Tiện Khê biết rõ, nhưng làm bộ nghe không hiểu, cười một tiếng không đáp lời, mặc cho cô tranh đấu với Penicillin.

Hiển nhiên Penicillin cũng không phải dạng vừa, Ôn Liễm mới vừa tắt đèn ôm Cố Tiện Khê vào trong ngực chuẩn bị đi ngủ, không nghĩ tới khóa cửa phòng ngủ liền lay động hai cái.

Ôn Liễm ngẩn người, hỏi dò Cố Tiện Khê: "Nó đang thử mở cửa?" Nó chính là Penicillin, trừ cái thứ này ra trong nhà không còn người nào khác.

Cố Tiện Khê vùi ở trong ngực Ôn Liễm cười cười gật đầu một cái, tối hôm qua nàng cũng bị tiếng động này đánh thức.

Ôn Liễm không khỏi bội phục công phu của Penicillin, nhưng đồng thời trong lòng cũng có mấy phần đắc ý. May mà cô phòng ngừa chu đáo, trước đó đã khóa cửa phòng lại, nếu không buổi tối trên giường lại có thêm một kẻ thứ ba.

Còn không có đợi cô đắc ý quá lâu, cửa phòng ngủ liền truyền tới thanh âm móng vuốt va chạm mộc bản, còn kèm theo trận trận tiếng gầm nhỏ.

Bên trong hai người yên lặng lắng nghe thanh âm lợi hại kia, Cố Tiện Khê nói: "Nó đang cạy cửa. . ."

Trong lòng Ôn Liễm cũng rõ ràng, nhìn Penicillin dáng điệu bất thiện, không vào không được, không buổi tối hai người bọn họ cũng đừng mong ngủ được.... Nhưng cô vẫn không muốn để Penicillin đi vào.

Cố Tiện Khê lật cả người, từ trong ngực Ôn Liễm thoát ra, nói: "Em nên cho nó vào đi."

"Nhưng mà. . ." Ôn Liễm còn muốn nói điều gì cổ họng lại bị nghẹn, cuối cùng chỉ có thể vạn bất đắc dĩ đi mở cửa.

Penicillin thính lực bén nhạy nghe được có động tĩnh từ trong phòng ngủ, lập tức không cạy cửa nữa, ngồi ngay ngắn trước cửa lẳng lặng chờ đợi. Ôn Liễm mới vừa hé cửa ra, nó meo meo một tiếng, lập tức liền từ khe cửa chui vào phòng, ưu nhã đi tới chỗ Cố Tiện Khê đang nằm, Ôn Liễm muốn cản cũng không được.

"Đây là đang nuôi một con tình địch a." Ôn Liễm trơ mắt nhìn Penicillin mặt dày mày dạn chui vào trong ngực Cố Tiện Khê, muốn được nàng vuốt ve muốn được nàng ôm, còn hạnh phúc phát ra âm thanh gừ gừ, hết nói nổi rồi.

Cố Tiện Khê nghe cô nói như vậy, không khỏi tức cười, nói: "Em đang nói gì đấy? Còn không mau lên giường ngủ?"

Nàng gọi người đến, Ôn Liễm liền ai một tiếng, bực bội đóng cửa lại, sau đó lên giường.

(BHTT-Edit)Gửi tới học tỷ thân ái của tôiWhere stories live. Discover now