Chương 12: Bị học tỷ dụ dỗ vào hội nhiếp ảnh

4.2K 268 5
                                    

Thì ra là như vậy, Ôn Liễm có chút hiểu ra tại sao nàng không biết. Bất quá học tỷ ở trong hội nhiếp ảnh ngây người lâu như vậy, ngay cả giá tiền máy ảnh SLR cũng không biết, đúng là không bình thường. . . Trong lòng mặc dù nghĩ như vậy, ngoài miệng sẽ không nói ra. Như cũ nhìn tờ nào yêu cầu, mang một ít tiếc nuối nói "Nhưng mà em chỉ có máy chụp hình kỹ thuật số thôi, không đáp ứng được yêu cầu rồi..."

Cố Tiện Khê vì để kéo cô vào nên liều mạng, hơi suy tư một chút, liền trả lời "Không có sao! Máy chụp hình kỹ thuật số cũng có thể chụp hình, một hồi nữa chị nói giúp em với hội trưởng là được mà." Nàng lần đầu tiên đi tuyển thành viên mới, một người mới cũng không kéo được vậy thì quá mất mặt.

Ôn Liễm còn do dự, nhìn tờ yêu cầu, phát hiện hội các nàng chỉ tuyển người chụp hình, không tuyển người ngoài chuyên môn. Thuận miệng hỏi "Sao không tuyển một ít người đi tuyên truyền tổ chức?"

Cố Tiện Khê mặt ngơ ngác đáp "Bởi vì trong hội có nhiều người, hơn nữa ai cũng có thể làm công việc này cho nên không cần tuyển thêm. Hội chúng ta chỉ thiếu người chụp hình."

"Oh." Ôn Liễm minh bạch gật đầu một cái.

"Không biết thời gian hoạt động hội này là khi nào, sau này có thể em sẽ bận rộn chút." Rất nhiều kế hoạch ở trường sắp lần lượt bắt đầu, Ôn Liễm sợ nếu tham gia xã đoàn sẽ không có thời gian. Cho nên trước khi gia nhập phải hỏi rõ một ít chuyện.

"Cái này a. . ." Cố Tiện Khê suy nghĩ một chút đáp "Thỉnh thoảng sẽ ra ngoài chụp hình, nói chung đều chọn thứ bảy để tiến hành. Bình thường cũng chỉ ở có thời điểm đó mọi người mới có thể tụ lại với nhau cho nên yêu cầu thành viên phải đi. Một tuần sẽ có một hai lần hội viên tập hợp lại giao lưu với nhau, đi cũng được không đi không sao, nếu em bận thì không cần tới."

Vào hội đi chơi là không vấn đề gì, chỉ sợ thời điểm mình bận rộn sẽ trùng lúc hội hoạt động. Theo như học tỷ giải thích, cái này ngược lại không cản trở, Ôn Liễm có chút thả lỏng.

Cố Tiện Khê thấy cô chậm chạp không chịu đáp ứng, giống như một ông chú thích dụ dỗ trẻ nhỏ đi lừa gạt Ôn Liễm nói "Hội của bọn chị vui lắm, Ôn Liễm em thật sự không tham gia sao?"

Nàng vừa nói như vậy, Ôn Liễm nhất thời sinh ra hứng thú. Nhưng hứng thú không phải là bởi vì hội mà là vì Cố Tiện Khê. Hỏi "Có cái gì vui nè?" Vào hội liền có thể thường xuyên gặp được học tỷ, Ôn Liễm sinh ra vui vẻ, quyết định gia nhập hội chung với học tỷ.

Cố Tiện Khê thuộc nằm lòng nói "Có rất nhiều soái ca nè, kỹ thuật chụp hình của bọn họ đều rất tốt, hậu kỳ* ai cũng trâu hết. Ừ. . . còn có rất nhiều mỹ nữ nữa, vào hội sẽ được nhìn no mắt. Hội trưởng cũng không cần nói, nàng rường cột của hội chúng ta, vừa đẹp vừa giỏi, hội anime bên cạnh có lúc còn mời hội trưởng chúng ta đi giúp các nàng chụp cosplay nữa. Còn có Tân niên trưởng bọn họ a, hậu kỳ đặc biệt lợi hại. . ." (*là công đoạn cần thiết, dù là một tay máy mới chơi hay một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đều sử dụng đến nó nhằm giúp bức ảnh truyền tải đủ nội dung và mục đích của mình một cách tốt nhất.)

(BHTT-Edit)Gửi tới học tỷ thân ái của tôiWhere stories live. Discover now