Chương 39: Bị bắt quả tang nhìn trộm học tỷ tắm

3.5K 228 4
                                    

Trừ tiếng nước chảy trong phòng tắm ra, trong phòng không có thanh âm nào khác, an tĩnh như vậy khiến Ôn Liễm có thể nghe được tiếng tim mình đập.

Phòng tắm truyền ra mùi thơm sữa tắm làm cho Ôn Liễm miệng lưỡi khô khốc. Độ ẩm trên môi không ngừng hạ xuống, cô liếm môi nhiều lần nhưng vẫn khô.

Nhịp tim tăng nhanh, huyết áp lên cao, Ôn Liễm sờ sờ tim mình, tim rõ ràng là rất khỏe mạnh, tại sao bây giờ lại đập nhanh như vậy? Bữa nào phải mượn ống nghe ở phòng thí nghiệm nghe thử xem có bệnh gì không mới được.

Trong phòng tắm tiếng nước chảy càng ngày càng lớn, Ôn Liễm cảm thấy không khí trong phòng có chút loãng làm cô không thở nổi. Rõ ràng máy điều hòa không khí vẫn đang thổi ra hơi lạnh, thân thể cô lại không ngừng nóng lên. Nhiệt độ không ngừng tăng cao, cô cảm thấy muốn nổ banh cái đầu rồi, thở mạnh, trong lòng không ngừng nhắc "Tĩnh táo, tĩnh táo."

Học tỷ là con gái, mình cũng là con gái, cái gì học tỷ có mình cũng có cần gì phải xem của nàng. Tiện tay cởi ra hai nút áo trên cùng, tự làm cho bản thân thanh tĩnh lại, bắt buộc bản thân không quay lại phía sau nhìn.

Cho dù tự nhủ với bản thân là như vậy nhưng vẫn thấy ức chế không chịu được, nội tâm cô thật hỗn loạn, bên trong như có một con thú nhỏ đang kêu gào, không ngừng gầm thét, muốn Ôn Liễm quay lại nhìn, tí xíu cũng được! Cơ hội tốt như vậy a, nếu như các nàng không thể ở chung với nhau, như vậy sau này sẽ không thể có lại cơ hội như vậy!

Cuối cùng cũng không chống lại được sự cám dỗ, Ôn Liễm chậm rãi nghiêng đầu, nhìn về phía phòng tắm. Vừa vặn nhìn thấy cánh tay trần của Cố Tiện Khê đang với ra ngoài rèm lấy khăn lông. Cánh tay nhẵn bóng trắng nõn dính đầy bọt xà phòng.

Cho dù chỉ nhìn thấy một tí xíu thôi Ôn Liễm cũng có thể biết được bộ dạng bây giờ của mình, hai mắt mở thật to, huyết mạch trong cơ thể muốn phun trào ra, máu nóng dâng lên tới đỉnh đầu. Nhanh chóng xoay người lại, bịt miệng mũi lại sợ rằng bản thân sẽ vì vậy mà chảy máu mũi, như vậy quá mất mặt đi.

Tiếng nước chảy trong phòng tắm ngày càng nhỏ lại rồi tắt hẳn, Ôn Liễm gối đầu lên đầu gối, tim vẫn không ngừng đập bịch bịch. Phỏng đoán không lâu sau học tỷ sẽ đi ra, cuối cùng cô quyết định nhìn trộm thêm lần nữa. Nếu không sau này sẽ không có cơ hội!

Thời điểm cô xoay người lại mới phát hiện trong phòng tắm không có ai. Tiếng nước chảy cũng ngừng lại, áo choàng tắm hồi này còn treo trên tường cũng không thấy. Quét một vòng toàn bộ phòng tắm, cuối cùng ánh mắt dời tới cái rèm che, di chuyển tới nhìn bên trong xem bản thân có bị hoa mắt hay không hay thật sự trong phòng tắm không có người.

Bên tai truyền tới thanh âm Cố Tiện Khê gần trong gang tấc "Ôn Liễm em đang nhìn cái gì vậy?"

Bả vai Ôn Liễm chợt run một cái, trong lòng đã hiểu ra tại sao trong phòng tắm lại không có ai. Không ngờ cô ngẩn người lâu đến vậy, ngay cả khi Cố Tiện Khê từ trong phòng tắm đi ra cũng không biết. Thân thể cứng ngắc không dám quay đầu đi đối mặt Cố Tiện Khê. Mới nãy còn nói sẽ không nhìn trộm đâu, giờ lại bị bắt tại trận. Oa oa, thật mất thể diện mà.

(BHTT-Edit)Gửi tới học tỷ thân ái của tôiWhere stories live. Discover now