Chương 17: Lần đầu tiên vào phòng ngủ của học tỷ

4.3K 251 2
                                    

"Ôn Liễm! Tại sao cậu có thể..." Cao Tĩnh Kỳ thấy Ôn Liễm quá hiền rồi. Đối với loại người như Hồng Mạn Văn thì phải chửi nàng một trận, để cho nàng biết lợi hại nàng mới không nói năng bậy bạ. Hồng Mạn Văn cho là mình không biết nàng ta ra ngoài nói xấu các nàng sao. Chẳng qua là không có cơ hội bộc phát thôi.

Ôn Liễm ra hiệu với Lâm Tuyết Tuệ, Lâm Tuyết Tuệ hiểu ý tùy tiện tìm một cái cớ kéo Cao Tĩnh Kỳ ra.

Chờ Cao Tĩnh Kỳ ra khỏi phòng ngủ Ôn Liễm tiếp cười nói: "Nếu như cần thì nói với bọn tôi chúng ta cùng nhau làm thêm." Cô không muốn Cao Tĩnh Kỳ chuyện bé xé ra to với Hồng Mạn Văn, lúc này mới vừa tựu trường không bao lâu, tiếp theo còn phải sống chung bốn năm, nếu cứ cãi nhau thì ai cũng khó chịu.

Hồng Mạn Văn hừ hừ hai tiếng, cảm thấy không thú vị nói: "Không đi."

Ôn Liễm tiếc nuối buông lỏng tay nói "Vậy cũng tốt."

Giải quyết xong chuyện Hồng Mạn Văn, Ôn Liễm tiếp tục sửa hình, con chuột ở trên màn hình nhấp hai cái, ánh mắt thừ ra, tâm tư không biết phiêu đến nơi nào rồi. Lúc lấy lại tinh thần làm sao cũng không tập trung được. Tay phải đang làm việc cũng dừng lại, thở dài một cái, cầm điện thoại di động lên theo thói quen mở ra khung đối thoại với Cố Tiện Khê.

Bây giờ vừa phát sinh chuyện không vui, người thứ nhất nghĩ tới chính là Cố Tiện Khê.

Tối ngày hôm qua các nàng một mực hàn huyên khi tắt đèn mới đi nghỉ ngơi. Khung đối thoại còn lưu lại câu chúc ngủ ngon sau khi kết thúc chuyện trên trời dưới đất tối hôm qua.

Ngón tay Ôn Liễm từ từ ấn lên màn hình, một bên do dự nên nói chuyện phát sinh mới vừa rồi thế nào cho học tỷ nghe. Mặc dù tốc độ gõ chữ chậm rất nhiều, nhưng vẫn nhanh chóng chỉnh sửa lại tin nhắn, cân nhắc một chút lời nhắn, cuối cùng vẫn là xóa hết đoạn tin nhắn vừa đánh xong.

Ngón tay trợt lên màn ảnh, xem ghi chép về cuộc nói chuyện phiếm ngày hôm qua.

Chính là hôm qua, hình tượng cao đẹp của học tỷ trong lòng cô đã tan tành. Cô nhất thời muốn đào hố dụ học tỷ, cô còn tưởng rằng học tỷ sẽ không mắc lừa, ai ngờ nàng thật sự nhảy xuống, bẹp bẹp liền nói hết ra những điều mình biết.

Học tỷ chính là sinh vật ngốc nghếch dễ dụ cuối cùng trên đời này... điều này lập tức thay đổi ấn tượng của Ôn Liễm đối với nàng. Nghĩ lúc đó mình còn tưởng rằng học tỷ rất cao lãnh, nhưng sự thật và tưởng tượng hoàn toàn ngược lại. Một bên là ngốc nghếch dễ thương một bên là nữ nhân thành thục... Ôn Liễm ý vị sâu xa cười một tiếng. Bây giờ trong lòng mình hoàn toàn là "Nội tâm hết sức kích động, thậm chí muốn đào hố cho học tỷ nhảy." mặt cười. jpg.

Suy nghĩ một chút trong lòng liền dâng lên một cổ xúc động muốn tìm học tỷ.

Ôn Liễm nghĩ cái gì thì làm cái đó, xoay mình ngồi dậy, đi tới dưới lầu phòng ngủ mà lúc trời mưa cô đã đưa học tỷ trở về.

Trước lên mạng dò xét học tỷ một chút "Bây giờ học tỷ đang ở đâu?"

Cố Tiện Khê mới vừa tỉnh lại không lâu liền trả lời "Ở phòng ngủ. Thế nào?"

(BHTT-Edit)Gửi tới học tỷ thân ái của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ