Chương 32: Học tỷ nói nàng muốn có bạn trai

4K 211 1
                                    

Vào phòng ngủ, Ôn Liễm cũng đóng kỹ cửa sổ để âm thanh bắn pháo bên ngoài không đi vào. Thở ra một hơi, xoa xoa lỗ tai sắp bị tiếng pháo nổ làm cho điếc. Năm mới đúng là náo nhiệt, tiếng pháo nổ liên hồi không dứt, bây giờ muốn tĩnh tâm đọc sách cũng không được.

Dĩ nhiên Ôn Liễm vào phòng ngủ của mình không phải để xem sách, đón năm mới mà đi đọc sách rất là uổng phí. Xoay người chui vào trong chăn, cảm giác chăn ấm mềm mại khiến Ôn Liễm chỉ muốn nhắm mắt lại ngủ thôi. Nhưng suy nghĩ lại thì hôm nay là ngày đặc biệt, là ngày giao thừa, sao có thể không hỏi thăm học tỷ một chút được.

Lấy điện thoại ra nhanh chóng nhấn xuống một dãy số, bấm gọi. Cô nhiều lần mặc niệm trong lòng số điện thoại di động của học tỷ cho nên đã sớm thuộc trôi chảy dãy số này.

Nhắc tới mới nhớ mấy ngày nay cô bận giúp mẹ chuẩn bị việc nhà cho nên không có thời gian trò chuyện với học tỷ.

Trong lúc chờ đợi điện thoại được tiếp Ôn Liễm gõ gõ ngón tay lên mép giường làm bằng gỗ, lúc cô gõ tới tiếng thứ năm Cố Tiện Khê bắt điện thoại.

Một tiếng alo, là thanh âm nhu tình như nước của học tỷ.

Ôn Liễm hào hứng từ trên giường bò dậy ngồi ngay ngắn, vừa định chúc Cố Tiện Khê năm mới vui vẻ nhanh trí làm bộ không có nhận ra thanh âm Cố Tiện Khê giọng nghiêm túc nói "Xin hỏi chị là Cố Tiện Khê học tỷ sao?"

Bên đầu dây kia trầm mặc một chút có thể là bị lời nói của Ôn Liễm làm cho ngây ngẩn. Ôn Liễm đang tưởng tượng biểu tình lúc này của học tỷ kìm lòng không được bật cười.

Cố Tiện Khê phản ứng lại, vì tính trẻ con của Ôn Liễm mà mắc cười giọng mười phần bất đắc dĩ nói "Đúng vậy, Ôn Liễm."

Ôn Liễm thích nhất học tỷ kêu tên mình. Mỗi lần nghe hai chữ Ôn Liễm từ trong miệng học tỷ vừa mang tia dung túng, vừa mang một tia nhu tình thì lòng Ôn Liễm nhanh chóng nhảy lên. Ôn Liễm cảm thấy mình thật sự biến thành Tên sàm sở mà Từ Nhã Khiết đã nói... nhưng mà cô chỉ sàm sở một mình Cố Tiện Khê thôi nha.

Chờ tim đập bình thường lại, mặt cô tràn ngập hớn hở nói "Học tỷ giao thừa vui vẻ!"

"A lô?" Cố Tiện Khê không có nghe rõ Ôn Liễm đang nói gì, alo mấy tiếng "Ôn Liễm em nói lại lần nữa đi."

Ôn Liễm lại thuật lại một lần, Cố Tiện Khê vẫn không có nghe. Hoàn cảnh bên kia tựa hồ rất sảo tạp, tiếng người lớn hô to hòa với tiếng trẻ con ồn ào đúng là không thua gì tiếng pháo bông nổ bên ngoài chổ Ôn Liễm.

Mắt thấy mấy đứa trẻ muốn đốt dây pháo, Cố Tiện Khê vội vàng dùng tay che điện thoại di động, nói Ôn Liễm "A lô, Ôn Liễm em chờ một chút, để chị đi tìm chỗ an tĩnh rồi nói chuyện, chỗ này quá ồn." Nàng vốn đang ở bên cái hồ nhỏ gần nhà xem pháo bông, đột nhiên nhận được điện thoại của Ôn Liễm liền di chuyển sang chỗ khác.

Ôn Liễm cũng không để ý chờ nàng một hai phút, đáp ứng. Chờ tạp âm bên Cố Tiện Khê nhỏ dần rồi biến mất hoàn toàn, trong điện thoại mới lại xuất hiện thanh âm Cố Tiện Khê "Ôn Liễm em mới vừa nói cái gì?"

(BHTT-Edit)Gửi tới học tỷ thân ái của tôiWhere stories live. Discover now