Chương 57: Câu chuyện không thể không nói giữa y tá tỷ tỷ và bệnh nhân

3.1K 214 4
                                    

"Em ấy là nữ sinh thì thế nào?" Cố Tiện Khê nhướng mày một cái, hỏi ngược lại.

"Cậu cũng là nữ sinh a, nữ sinh cùng nữ sinh sao có thể thích nhau được." Thường Lạc cho đây là chuyện hiển nhiên. Từ nhỏ nàng đã được tiếp nhận giáo dục phải tuân theo pháp luật, không được làm chuyện khác người, nào có khái niệm nữ sinh có thể thích nữ sinh đâu.

Lời này nghe vào trong lỗ tai Cố Tiện Khê khiến nàng không vui, vốn định phản bác lần nữa, nhưng không muốn làm rạn nứt cảm tình giữa nàng và Thường Lạc, hỏi: "Lạc Lạc, sao hôm nay cậu lại trở nên kỳ quái như vậy?"

Thường Lạc vội vàng phủ nhận nói: "Không có, không có."

"Chẳng qua là có chút. . ." Nàng do dự nói.

"Có chút gì?"

". . . Không tưởng tượng nổi mà thôi." Thường Lạc trầm mặc một hồi, dùng thanh âm như muỗi nói.

Bởi vì nàng nói quá nhỏ, cộng thêm bên chổ Cố Tiện Khê có chút ồn, cho nên Cố Tiện Khê chỉ biết là nàng đang nói chuyện, nhưng không có hiểu nàng đang nói gì, hỏi lại: "Lạc Lạc, mới vừa rồi cậu nói gì, tớ nghe không rõ, có thể lớn tiếng lặp lại lần nữa hay không?"

"Không có gì." Không nghe thì thôi, Thường Lạc lộ vẻ tức giận nói.

Sau khi cúp điện thoại, phòng khách truyền tới một tiếng kêu "Tiện Khê, tắm xong chưa? Đang nói chuyện điện thoại với ai đó?"

"Tắm xong rồi, ba." Cố Tiện Khê gọt trái cây xếp lên mâm sau đó bưng tới phòng khách.

Nàng mặc dù không thích ba của mình, nhưng cái cơ bản nhất là tôn trọng vẫn phải có.

Ba Cố Tiện Khê Cố Hoa Huy hôm nay hiếm thấy không có ra ngoài, lười biếng nằm trên ghế sa lon xem ti vi, xem xong một tiết mục rồi, hắn cầm remote lên, chuyển kênh, trăm nhàm chán tìm kiếm xem có cái gì hay để xem không, ngoài miệng oán nói: "Hôm nay sao chẳng có cái gì xem thế?"

Cố Tiện Khê ngẩng đầu nhìn đồng hồ treo trên tường nói: "Có thể là vẫn chưa tới giờ đi." Đặt dĩa trái cây ở trước mặt hắn, xoay người muốn đi.

Cố Hoa Huy ngồi dậy, dùng tăm xỉa răng cắm một miếng táo lên ăn, lên tiếng ngăn cản Cố Tiện Khê tiến vào phòng: "Tiện Khê, khoan hãy đi, ba có chuyện muốn hỏi con."

Bởi vì Cố Tiện Khê không thích Cố Hoa Huy thích đánh bạc, cho nên bọn họ không hề thân cận như những gia đình khác, thời điểm ở nhà ngoại trừ nói những vấn đề quan trọng thì hiếm khi nói chuyện với nhau.

Nghe Cố Hoa Huy có chuyện muốn hỏi mình, Cố Tiện Khê đầu tiên là ngẩn người, sau đó trầm xuống, trong lòng hoàn toàn không muốn nhưng vẫn xoay người hỏi: "Chuyện gì?"

"Ngồi xuống rồi nói." Cố Hoa Huy nhai miếng táo trong miệng, nuốt xuống, sau đó cắm tăm xỉa răng lên trên trái cây, vỗ cái ghế sa lon bên cạnh tỏ ý nàng ngồi xuống.

Cố Tiện Khê suy xét thấy vị trí kia cách Cố Hoa Huy quá gần, không muốn ngồi ở đó, đi tới ghế sa lon đối diện Cố Hoa Huy ngồi xuống.

Cố Hoa Huy thấy nàng ngồi xuống, thu tay về, gật gật đầu nói: "Cũng được."

"Ba, người có vấn đề gì thì mau hỏi đi." Cố Tiện Khê không muốn nói chuyện với hắn quá lâu.

(BHTT-Edit)Gửi tới học tỷ thân ái của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ