Chương 13: Niên trưởng bày tỏ

4K 249 7
                                    

Ôn Liễm mới vừa trở lại phòng ngủ, để túi đồ dùng hàng ngày lên bàn, nâng ly trà lên uống một hớp, nước sôi đã lạnh tanh nhanh chóng làm dịu cổ họng khô khốc của cô.

Hồng Mạn Văn từ trên giường nhoài người tới hỏi "Các cậu đi đâu thế, sao giờ mới về?"

Ôn Liễm đột nhiên thấy có người xuất hiện trước mặt sợ hết hồn, thiếu chút nữa phun hết nước trong miệng ra ngoài. Cuối cùng thật vất vả mới nuốt xuống, lại bị sặc, dẫn tới trận ho khan.

Lâm Tuyết Tuệ và Cao Tĩnh Kỳ đặt túi đồ xuống thả bên cạnh Ôn Liễm. Lâm Tuyết Tuệ đáp "Đi ra ngoài mua chút đồ dùng hàng ngày." Nhìn thấy Ôn Liễm ho khan chảy cả nước mắt, hảo tâm giúp cô sống lưng.

"Ai, các cậu đi sao không nói với tôi một tiếng, tôi cũng muốn ra ngoài mua vài món đồ." Hồng Mạn Văn giọng không tốt lắm nói.

Cao Tĩnh Kỳ đặt mông ngồi ở trên ghế buông lỏng hai tay, qua loa lấy lệ đáp "Chúng ta cũng muốn tìm cậu, ngược lại là cậu sao vừa tan lớp liền không thấy đâu?"

"Tôi đi chung với mấy bạn phòng kế bên." Hồng Mạn Văn nói xong cũng không có tiếng đáp lại.

"Hứ." Cao Tĩnh Kỳ đối với cái bộ dáng khịt mũi coi thường này của nàng, mỗi câu nói ra khỏi miệng đều giống như người người đều thiếu nợ nàng năm triệu vậy.

Lâm Tuyết Tuệ vỗ bả vai nàng, ý vị thâm trường cho nàng một cái ra hiệu, nàng mới yên tĩnh lại.

Ôn Liễm nhạy cảm cảm giác được bầu không khí trong phòng ngủ có cái gì không đúng lắm, ngẩng đầu nhìn lên Hồng Mạn Văn đã nằm lại trên giường. Mà Lâm Tuyết Tuệ và Cao Tĩnh Kỳ cũng chuyện ai nấy làm, khẽ thở dài một cái.

Vừa uống nước vừa mở điện thoại di động lên, thấy ảnh đại diện của học tỷ phát sáng thuận tay nhấn vào, không có nửa điểm do dự ấn một chuỗi ký tự sau đó gửi đi "Học tỷ em về phòng rồi."

Cố Tiện Khê đang cầm điện thoại di động chơi game hăng hái, bất ngờ không kịp đề phòng bị người quấy rầy. Trên mặt có phân nửa không vui, nhấn vào QQ thì thấy nguyên lai là Ôn Liễm, khẽ mỉm cười. Đánh dòng chữ trả lời lên khung đối thoại "Hảo." Đang muốn gửi đi lại cảm thấy một chữ quá khô khan, lại đánh thêm một cái biểu cảm đáng yêu mới hài lòng gửi đi.

"Hảo (*≧m≦*) "

Không nghĩ tới học tỷ lại trả lời nhanh như vậy, còn làm cái biểu cảm đáng yêu nữa. Tâm tình Ôn Liễm rất nhanh trở nên hớn hở, đẩy ly nước đã uống sạch sang một bên, chỉ dùng một ngón tay là có thể nhanh chóng gõ ra dòng chữ hỏi "Học tỷ còn phải ở đó bao lâu a?"

Cố Tiện Khê thoát game, thấy Ôn Liễm nhắn tin, hỏi niên trưởng bên cạnh thời gian đại khái, trả lời Ôn Liễm "Khoảng chín giờ đi."

Ôn Liễm nhìn thời gian, đã sắp đến chín giờ "Chú ý an toàn nha."

Cố Tiện Khê đáp lại là chữ hảo.

Sau đó thì sao, Ôn Liễm vò đầu bứt tai không nghĩ ra sau đó còn có vấn đề gì để có thể trò chuyện với học tỷ.

Cố Tiện Khê kịp thời gửi tới tin nhắn giúp cô thoát khỏi rắc rối "Đúng rồi, ngày mai ban của em có một ít chuyện cần xử lý." "Một mình chị xử lý không xuể, em tới giúp chị một tay đi."

(BHTT-Edit)Gửi tới học tỷ thân ái của tôiWhere stories live. Discover now