Chương 34: Cố ý mưu sát tiểu bạch thỏ.

3.6K 219 0
                                    

Từ Nhã Khiết âm thầm suy đoán, không nói ra, tiếp tục nghe các nàng nói chuyện.

Cố Tiện Khê ngồi xuống nghỉ ngơi, Ôn Liễm và Từ Nhã Khiết tựa như mở ra một thế giới mới cho nàng, ban đầu có hơi kinh ngạc, nhưng tiếp theo lại không cảm thấy gì, trầm tư một hồi nói "Chị không cảm thấy chán ghét."

Nàng lắc đầu một cái nói tiếp "Đều là yêu, có chỗ nào đáng ghét. Chẳng qua người bọn họ yêu lại có cùng giới tính với họ thôi."

Ôn Liễm ở một bên phụ họa nói "Cũng đúng. Nam nữ đều là người, nam nam hoặc là nữ nữ cũng là người, nếu nam nữ có thể chung một chỗ, như vậy nam nam, nữ nữ tại sao không thể yêu nhau chứ ?" Cố ý mở rộng kiến thức cho Cố Tiện Khê.

Cố Tiện Khê nhướng mày một cái "Nữ nữ?"

"Nếu nam nam có thể cùng chung một chỗ." Từ Nhã Khiết đặt mông ngồi vào bàn, tiện tay chụp lấy gói khoai tây chiên Ôn Liễm mang đến xé ra, nhai rốp rốp "Vậy nữ nữ cũng có thể chung một chỗ a, nó kêu là bách hợp."

"Nga." Cố Tiện Khê bừng tỉnh hiểu ra, đột nhiên hỏi ngược lại Ôn Liễm "Niên muội, em cảm thấy chán ghét bọn họ à?"

Không biết tâm tư Ôn Liễm phiêu đi nơi nào, chợt định thần lại "Hả?" Cân nhắc một chút phủ nhận nói "Không, chẳng qua là mấy người trên mạng nói chán ghét bọn họ, em thì không thấy vậy."

Cố Tiện Khê cảm thấy mình có chút đơn độc, nghe vậy vừa gật đầu vừa nói "Nga, nếu có thời gian thì chị sẽ nghiên cứu một chút." Lời của Ôn Liễm và Từ Nhã Khiết nhất thời làm nàng sinh ra lòng hiếu kỳ.

Học kỳ tiếp theo của năm nhất, sau khi học được vài tiết dược lý, thầy dược lý liền cho lớp Ôn Liễm các nàng vào phòng thí nghiệm. Thành viên trong ủy ban lớp vừa thông báo tin xong lớp học đang ngồi yên đột nhiên nổ tung, tiếp theo là thanh âm kinh ngạc. Trước khi được tập giải phẩu các nàng đã được học lý thuyết trong phòng thí nghiệm nhưng chưa có cơ hội động thủ. Nếu không phải cầm một bộ xương người thật ở trên bàn tìm hiểu từng cái ký hiệu liền theo thầy vào phòng chứa vật xét nghiệm xem bộ phận con người được ngâm trong chất hóa học. Kế bên các xác chết chính là các vật mẫu được đặt ngay ngắn trên một cái bàn dài. Nếu như không sợ bẩn thể tự tay sờ một cái. . . .

Mà lần này các nàng phải đối mặt với vật sống thật sự, một con thỏ còn sống đang nhảy loạn! Ai cũng đều phải động thủ, không được đứng nhìn không.

Sau khi nhận được thông báo có vài người sợ hãi, có vài người hoảng hốt, cũng có vài người hưng phấn kích động, phản ứng mỗi người đều khác nhau, còn Ôn Liễm thì sao?

Thời điểm cán bộ lớp thông báo Ôn Liễm cũng không có chú ý tới. Nhờ Cao Tĩnh Kỳ nói cho cô mới biết, cơn sóng trong lòng dâng trào thiếu chút nữa liền nhảy lên, không ngừng truy hỏi Cao Tĩnh Kỳ "Chừng nào tới giờ thí nghiệm?"

Cao Tĩnh Kỳ ngẫm lại một chút "Đại khái là thứ tư tuần này đi, cũng chính là giờ học dược lý hai ngày sau."

Ôn Liễm hào hứng từ trong ngăn kéo lấy ra áo khoác bác sĩ, giũ một cái. Nhắc tới mới nhớ cũng đã hơn một tháng cô không có mặc cái áo này rồi, từ sau buổi học thí nghiệm cuối cùng kết thúc, cô giặt sạch sẽ rồi cất vào tủ, chưa từng lấy ra lần nào.

(BHTT-Edit)Gửi tới học tỷ thân ái của tôiWhere stories live. Discover now