Chương 24:

3.3K 226 7
                                    

Qua một hồi lâu mới phản ứng được lời nói của học tỷ "Đúng vậy. Dáng dấp em xấu xí dù có hủy khuôn mặt cũng không có gì quá đáng tiếc. Ngược lại là học tỷ. . ."

Cố Tiện Khê không đợi nàng nói xong cũng cười châm biếm "Em mà xấu à?"

Ôn Liễm chút nào không keo kiệt tán dương nói "Học tỷ xinh đẹp như hoa, ôn nhu động lòng người, ai thấy cũng thích. . .Nếu so sánh với học tỷ thì em xấu là đúng rồi."

Cố Tiện Khê cười cười lấy đánh đánh nhẹ vào vai cô nói "Nói xạo như thiệt." Ôn Liễm cười hắc hắc, không đáp lại.

Tiếp theo chính là giúp Cố Tiện Khê cố định chân bị gãy. Ôn Liễm lượm nhánh cây vừa rồi mang về lại, cắt áo khoác thành từng miếng vải. Dưới sự chỉ đạo của Cố Tiện Khê, cô nhanh chóng cố định tốt phần xương chân bị gãy của Cố Tiện Khê lại. Ở phương diện băng bó vết thương Cố Tiện Khê tương đối chuyên nghiệp.

Bây giờ học tỷ động cũng không thể động, mình cũng bị thương, điện thoại di động vẫn không có tín hiệu, các nàng phải làm gì để rời khỏi đây a?

Ôn Liễm đứng ở trước mặt Cố Tiện Khê tay sờ càm, suy tư một hồi, chợt nhớ tới balo mình để quên trên trên sườn núi, hỏi Cố Tiện Khê "Học tỷ chị có đói không?"

Cố Tiện Khê bị cô hỏi vậy không hiểu rõ lắm, bối rối trả lời "Dĩ nhiên đói a." Bây giờ là hơn ba giờ chiều, tính ra thì hai người đã không ăn gì nửa ngày rồi. Cố Tiện Khê trả lời vừa vặn như Ôn Liễm dự liệu, hết sức phấn khởi nói "Em có mang theo đồ ăn nè." Vừa nói vừa định đi lấy balo.

Cố Tiện Khê đưa tay kéo tay cô lại thần sắc khẩn trương nói "Đừng đi! Đừng để chị một mình ở đây nữa."

Ôn Liễm quá kích động, thiếu chút nữa thì quên chuyện mới vừa rồi cũng là bởi vì mình để Cố Tiện Khê người ở chỗ này mới phát sinh, lại không an tâm để nàng tiếp tục ngây ngô ở chỗ này, ai biết được con rắn vừa rồi chạy mất có thể quay trở lại hay không. Nhưng bây giờ một người hư chân một người tay phế, mình phải làm sao mới có thể mang Cố Tiện Khê lên trên sườn núi đây..Cô không chút nghĩ ngợi búng tay, trong lòng giống như đã quyết định gì đó, nói "Cứ như vậy đi."

Cố Tiện Khê mê mang nhìn cô. Ôn Liễm vừa dùng vừa dùng răng buộc chặt lại vết thương trên ống tay áo nói "Học tỷ không nên lộn xộn." Không lâu sau dưới sườn núi truyền tới tiếng kinh hô của Cố Tiện Khê "Ôn Liễm em muốn làm gì ?"

Ôn Liễm cười đùa hí hửng nói "Đương nhiên là muốn ôm học tỷ rồi."

Một tay cô đặt sau lưng Cố Tiện Khê, một tay đưa tới khuỷu gối của nàng. Thời điểm Cố Tiện Khê vẫn còn đang ngẩn ra, cô làm thử trước, tránh được vết thương, chắc chắn sẽ không xảy ra vấn đề lớn gì, sau đó liền trực tiếp bế Cố Tiện Khê lên theo kiểu ôm công chúa.

Cố Tiện Khê cho tới bây giờ không để cho người nào ôm như vậy, trong lòng có tia khẩn trương, cánh tay vững vàng ôm cổ Ôn Liễm nói "Ai, tay em."

Ôn Liễm lơ đễnh nói "Đã không còn chảy máu nữa." Vì để Cố Tiện Khê an tâm "Học tỷ đừng thấy vết cắt trên tay em lớn mà lo lắng, không có cắt trúng mạch máu, với lại đã cầm máu thì sẽ không chảy máu nữa đâu."

(BHTT-Edit)Gửi tới học tỷ thân ái của tôiWhere stories live. Discover now