Chương 70: Có con mèo tới tranh sủng

3.8K 161 35
                                    

Lại là một tiếng sấm rền thanh, mang theo chuỗi vĩ âm xông vào căn phòng an tĩnh, tia chớp sáng ngời trên bầu trời đánh xuống, chiếu sáng toàn bộ cửa sổ.

Cố Tiện Khê rốt cuộc thoát khỏi giấc mơ, chợt mở mắt ra, ngực kịch liệt phập phòng. Một giọt chất lỏng không biết là mồ hôi hay là nước mắt từ trên khóe mắt nàng lăn xuống, lưu lại dấu vết ẩm ướtở trên da.

Hồi lâu sau, nàng mới nhớ tới mình đang ở nơi nào, mím môi, cấp bách xoay mình tìm người kia. Mặc dù trong nhà một chút ánh sáng cũng không có, nhưng nàng lập tức liền có thể cảm giác được sự tồn tại của người bên cạnh, em ấy vẫn còn chìm vào giấc ngủ cánh tay còn lãm ở hông của mình.

Hô hấp vững vàng, thụy nhan điềm tĩnh, cho dù lúc này Cố Tiện Khê không nhìn thấy cô, trong đầu cũng có thể tái hiện được diện mạo bây giờ của cô. Cố Tiện Khê đột nhiên cảm giác vừa nãy tâm còn đang cuồng loạn đang từ từ thong thả tiết tấu.

Nhưng đại khái là bởi vì ác mộng mới vừa rồi quá mức chân thật, dẫn đến Cố Tiện Khê không xác định được trước mắt mình bây giờ là hư hay là thực, vươn tay từ trong chăn ra, chạm vào gò má ấm áp cùng hơi thở của Ôn Liễm. Xác nhận người trước mặt mình là thật, hốc mắt đột nhiên nóng lên, tựa như được gặp lại người đã xa cách vậy, không tự chủ được đến gần, ôm eo cô.

"Thế nào?" Ôn Liễm bị động tác của nàng quấy nhiễu từ trong giấc mộng tỉnh lại, theo thói quen ôm Cố Tiện Khê lại gần hơn hỏi.

Cố Tiện Khê lắc đầu, đem cả người đều cuốn rúc lại trong ngực Ôn Liễm.

Đến khi Ôn Liễm lần nữa chìm vào giấc ngủ, nàng đem lỗ tai dán vào trên ngực Ôn Liễm. Bên trong là một trái tim khỏe mạnh.

Tiếng đập thứ nhất cùng tiếng đập thứ hai, thanh âm tim đập đều đều vang lên, liên miên không dứt.

Cố Tiện Khê lắng nghe lực tim đập của cô, trong đầu tái hiện lại hết thảy cảnh tượng trong mộng...

Bối cảnh trong mộng là các nàng bị lạc trong rừng.

Không biết là bởi vì nguyên nhân gì, Ôn Liễm vốn nên ở bên người nàng đột nhiên biến mất khi nàng vừa xoay người, chỉ để lại một mình nàng ở trong rừng. Trong rừng cây khói mù lượn lờ, có thể thấy cây cối gần mình, dưới chân là buội cỏ, tùy thời có thể từ bên trong xông ra thứ đáng sợ.

Ở dưới tình huống như vậy Cố Tiện Khê vừa không biết mình từ đâu tới, cũng không biết mình phải đi hướng nào, trong lòng chỉ biết là nàng nên tìm Ôn Liễm, Ôn Liễm nhất định có thể mang nàng ra khỏi khu rừng này.

Ôn Liễm đang ở đâu vậy?

Cố Tiện Khê sốt ruột nhìn bốn phía, trong sương mù cái gì cũng không thấy được, trước mắt không có gì cả. Nàng lưỡng lự đi về phía trước mấy bước, không nghĩ tới mới đi không lâu nàng liền thấy Ôn Liễm đột nhiên xuất hiện bên người, trên mặt mang theo nụ cười như nắng ấm nhìn nàng.

Cố Tiện Khê lần nữa dấy lên hy vọng, thật cao hứng. . . Ít nhất trong mộng nàng cũng thật cao hứng. Nàng nắm tay Ôn Liễm thật chặc, bất kể như thế nào cũng không nguyện ý buông ra, rất sợ Ôn Liễm sẽ lần nữa biến mất.

(BHTT-Edit)Gửi tới học tỷ thân ái của tôiWhere stories live. Discover now