Chương 43: Ôn Liễm sợ hãi

3.2K 224 4
                                    

Sau khi Cố Tiện Khê lau xong, Ôn Liễm có chút mất mác sờ sờ mặt của mình, sau đó liền bị nàng kêu hoàn hồn lại, đưa quyển sổ kia ra trước mặt Cố Tiện Khê nói "Đây là quà sinh nhật em tặng học tỷ, hy vọng học tỷ nhận lấy." Trong lòng vui mừng vì quyển sổ kia đã được cô ôm vào trong ngực nên không có bị dính bánh kem.

"Chúc học tỷ sinh nhật vui vẻ! Vĩnh viễn mười tám tuổi!"

"Đây là?" Cố Tiện Khê nhận lấy quyển sổ, có chút nghi hoặc, cau mày hỏi.

"Thời gian quá gấp, lại không nghĩ ra món quà gì tốt để tặng cho học tỷ nên...nên..." Ôn Liễm ngượng ngùng che mặt, ban đầu còn cảm thấy ổn nhưng khi đưa đến trước mặt học tỷ thì lại cảm thấy món quà quá nhỏ bé không xứng với học tỷ.

Cố Tiện Khê tiện tay mở ra, có rất nhiều lời chúc mừng và chữ ký của những người xa lạ, nàng còn thấy có vài cái tên trong lớp của mình. Thấy Ôn Liễm viết ở trang cuối cùng liền biết ý của cô, cười thấp giọng lầm bầm một câu "Ôn Liễm ngu ngốc, ngu..."

Ôn Liễm mặc dù nghe nàng nói chuyện, nhưng lại không nghe rõ nội dung, cho là mình lại mất thần "Học tỷ đang nói gì?"

Cố Tiện Khê mới sẽ không để cho em ấy biết mình đang chửi em ấy, hỏi "Đây là em đi nhờ người khác ký lên sao?"

Ôn Liễm gật đầu, Cố Tiện Khê nghiêng người, thuận thế tựa vào trên vai cô nói "Thật ra thì chị chỉ cần một câu cuối cùng là đủ rồi, chỉ cần em viết là đủ rồi..."

Vai Ôn Liễm rộng hơn nàng một chút, mặc dù không có thịt nhưng không đến nỗi gầy xương. Ấm áp trên cơ thể cô truyền tới làm cho Cố Tiện Khê không tự chủ muốn dựa sát vào cô hơn.

Trong lòng nàng nảy ra một cái ý niệm, nói bóng nói gió "Hỏi thật, Ôn Liễm tại sao em lại tốt với chị như vậy?" Từ lúc mới bắt đầu quen biết Ôn Liễm, nàng cảm thấy Ôn Liễm tốt với nàng vô cùng. Mặc dù không rõ là tốt ở chỗ nào, nhưng tựa hồ mỗi chuyện liên quan tới mình, em ấy đều thuận theo mình.

Hơn nữa em ấy đối xử với nàng hoàn toàn không giống với Tân Niên trưởng và Hội trưởng các nàng, ở trước mặt Tân Niên trưởng và Hội trưởng nàng giống như một đứa trẻ chưa trưởng thành vậy, cảm giác mình đặc biệt dễ phạm sai lầm, cần các nàng chiếu cố và trợ giúp, điều này làm cho nàng có chút nghi ngờ về bản thân.

Mà ở trước mặt Ôn Liễm, cho dù em ấy không phải răm rắp nghe lời nàng nhưng em ấy lúc nào cũng nói hảo hảo hảo. Hơn nữa chuyện gì em ấy cũng nghĩ tới mình đầu tiên, cố gắng chiếu cố mình.

Trong đầu Ôn Liễm còn đang suy nghĩ về những gì đã viết trong quyển sổ, còn không có chú ý tới Cố Tiện Khê đang dựa vào mình, lại bất ngờ bị nàng hỏi như vậy, thiếu chút nữa thì bại lộ ý nghĩ chân thật "Đương nhiên là thích. . ." Nói được một nửa, nhanh chóng sửa lời "Cái này...em thích tốt với người tốt với em a."

Cố Tiện Khê đối với cái đáp án này rất là không hài lòng, cũng không biết Ôn Liễm cảm thấy mình tốt ở chỗ nào, bỉu môi nói "Chị tốt với em chỗ nào vậy?"

Ôn Liễm suy nghĩ một chút "Em cũng không biết nữa."

Cố Tiện Khê bắt lấy cánh tay Ôn Liễm, ngẩng đầu chăm chú nhìn cô đột nhiên nói "Ôn Liễm em thật tốt, nếu em là con trai, chị nhất định sẽ gả cho em."

(BHTT-Edit)Gửi tới học tỷ thân ái của tôiOnde histórias criam vida. Descubra agora