Chương 45: Để ý Từ Nhã Khiết?

4.3K 246 6
                                    

Ôn Liễm trên tay không có đồ để chơi, buông tay nói "Dù sao nó cũng phải chết, vậy tôi bóp chết nó chẳng phải là vừa vặn sao."

Cao Tĩnh Kỳ không đáp lại lời cô, tay không cầm gì sờ sờ trán con ếch đồng nói "Cậu nhìn đi cậu nhìn đi, hai mắt của nó cũng sắp bị cậu bóp lòi ra rồi nè."

". . ." Ôn Liễm im lặng sau đó nói "Nó vốn chính là như vậy mà."

"Ôn Liễm cậu nói xem, nếu tôi hôn con ếch đồng này một cái, nó sẽ không biến thành vương tử đẹp trai chứ, sau đó mang tôi đi?" Cao Tĩnh Kỳ cầm con ếch lại gần mặt, làm bộ muốn hôn nó một cái. Con ếch đồng giống như là hiểu lời của nàng, nàng tới gần một chút thì nó liền dùng sức bốn chân giãy giụa, muốn thoát khỏi ma trảo của nàng. Bởi vì Cao Tĩnh Kỳ để nó quá gần, thiếu chút nữa con ếch đồng một cước đá vào trên mặt nàng, may là nàng tránh kịp.

Ôn Liễm bất mãn ngẩng đầu lên nhìn nàng một cái, vừa liếc nhìn con ếch đồng đáng thương, vừa khinh thường bỉu môi nói "Không có chuyện đó đâu, bởi vì cậu không phải công chúa." Người chỉ có việc cầm con ếch đồng thôi cũng phải cần bao tay mà đòi hun nó? Có quỷ mới tin.

Cao Tĩnh Kỳ xụ mặt xuống.

"Được rồi, được rồi, vậy để tôi đổi sang cái cớ khác vậy." Chỉ mất vài giây Ôn Liễm đáp "Bởi vì đây là ếch đồng không phải ếch xanh, bộ dạng nó xấu như vậy coi như bị cậu hun biến thành người thì nhất định cũng xấu quắc thôi, cậu thích vậy à?"

"Tôi cự tuyệt." Cao Tĩnh Kỳ nhất thời ghét bỏ con ếch đồng trong tay, duỗi tay ném nó trở lại trên bàn mổ. Ôn Liễm đưa tay ra, ngay lúc ếch đồng định nhảy đi thì đem nó đè xuống, cầm dao lên mổ."

Lâm Tuyết Tuệ ở bên cạnh tổ các nàng nghe được cuộc đối thoại giữa hai người cười nói "Tĩnh Kỳ, có muốn trộm một con ếch đồng về tối nấu canh uống không?"

Có người hợp tác với nàng, chen miệng nói "Ý này hay à nha, có muốn lấy ếch bên nhóm bọn tôi không?" vừa cầm con ếch đồng lên định nhét vào trong túi áo của Cao Tĩnh Kỳ.

Cao Tĩnh Kỳ lấy hai tay che túi lại, nhảy ra xa, ngước đầu nói "Dáng dấp con ếch đồng xấu như vậy, nhất định ăn không ngon. Các cậu muốn ăn thì tự mình mang về đi, tại sao phải nhét vào trong túi của tôi!" Còn không quên cảnh cáo Lâm Tuyết Tuệ "Tuyết Tuệ, tôi nói cho cậu biết nha! Nếu cậu dám trộm ếch từ phòng thí nghiệm mang về phòng ngủ, tôi chắc chắn sẽ đi tố cáo cậu lấy trộm động vật ở phòng thí nghiệm đó!"

"Cậu dám..." Lâm Tuyết Tuệ mỉm cười, một chút cũng không quan tâm lời đe dọa của nàng.

Thời điểm mấy người họ không chú ý, Ôn Liễm như chìm vào thế giới riêng của bản thân, tự lầm bầm trò chuyện với con ếch đồng "Ếch đồng ơi ếch đồng, mi nói xem rốt cuộc ta có nên bày tỏ với học tỷ không?" Một khi bỏ lỡ, đó chính là cả đời đánh mất a.

Bày tỏ với Cố Tiện Khê, đây là một canh bạc lớn, chỉ cần sai một bước chính là mất hết tất cả. Ôn Liễm không dám đánh cuộc, không dám thử nghiệm, trong chuyện này cô vô cùng hèn nhát, cô rất đặt nặng vị trí của Cố Tiện Khê, sợ rằng nếu chỉ cần lời vừa ra khỏi miệng là cô sẽ chân chính mất đi học tỷ.

(BHTT-Edit)Gửi tới học tỷ thân ái của tôiWhere stories live. Discover now