Chương 55: Ôn Liễm làm cho học tỷ kinh ngạc

4.2K 231 9
                                    

Bất luận Từ Nhã Khiết bên này thế nào, sau khi Ôn Liễm bảo Cố Tiện Khê gửi tin nhắn thì cũng yên tâm hơn, khom người tay chống lên đầu gối, thở hổn hển. Giờ học thể dục cô chạy tám trăm mét cũng không có mệt như vậy, có thể là do sợ Từ Nhã Khiết đuổi kịp.

Cố Tiện Khê từ từ hồi phục lại, mắt chú ý tới  cổ áo khoác Ôn Liễm bởi vì chạy quá nhanh mà xốc xếch, đến gần một bước, giúp Ôn Liễm chỉnh sửa một chút nói: "Em nhìn đi, cổ áo lại xốc xếch nữa rồi."

Ôn Liễm thẳng người, cảm thụ sự quan tâm của Cố Tiện Khê, không nhịn được muốn ôm nàng một cái, trong đầu nghĩ như vậy, trong hành động còn nhanh hơn một bước, trực tiếp đưa tay ôm Cố Tiện Khê vào lòng.

Cố Tiện Khê bất ngờ bị ôm thân thể cứng đờ, khốn hoặc hỏi: "Thế nào?"

Lúc Ôn Liễm đem mặt chôn ở cổ Cố Tiện Khê, ngửi mùi hương tươi mát trên người nàng, ồm ồm nói: "Học tỷ đừng động, cho em ôm một cái."

Cố Tiện Khê nghe vậy sững sốt một lúc, sau đó khóe miệng cong lên, thân thể từ từ buông lỏng, cánh tay cũng vòng qua sau lưng Ôn Liễm ôm lại cô.

Cố Tiện Khê mặc dù hơi gầy, nhưng vẫn có chút thịt, ôm mềm mềm, rất thoải mái. Ôn Liễm thở dài một cái, ước gì cả đời cũng được như vậy.

Sau khi ôm đủ rồi, cô mới buông Cố Tiện Khê ra, sờ đầu nàng một cái sau đó dắt tay nàng: "Chúng ta đi thôi."

Đi về phía trước được mấy mấy thước, Cố Tiện Khê hỏi: "Tiếp theo chúng ta sẽ làm gì đây?"

Ôn Liễm dắt tay Cố Tiện Khê, cười láo lĩnh nói: "Học tỷ muốn tới chỗ nào thì tới chỗ đó." Thế giới hai người thật là tuyệt vời, hơn nữa lại không có tên Từ Nhã Khiết chướng mắt đó đi theo.

"Ừm..." Cố Tiện Khê vểnh môi suy nghĩ một chút, nói: "Bằng không, chúng ta đi dạo một chút đi."

"Được." Ôn Liễm sảng khoái đáp ứng. Cô có vé xem phim suất tối, ước chừng sau khi ăn cơm mới có thể đi xem.

Ở trên quảng trường có rất nhiều gian hàng bán vật phẩm, đoán chừng Từ Nhã Khiết đã đi qua rồi, các nàng trở lại quảng trường mua thật nhiều đồ linh tinh, tỷ như con rối gỗ dễ thương, đồ chơi nhỏ nhắn tinh xảo, chờ một chút, cũng không để ý là mua về có dùng được hay không, Ôn Liễm mua liền một hơi, dù sao học tỷ thích là được rồi.

Đến lúc mặt trời lặn, Ôn Liễm cùng Cố Tiện Khê đi ăn cơm, vừa vặn ăn xong là tới thời gian chiếu phim điện ảnh. Vẫn là rạp chiếu phim lần trước, bất quá vị trí đã thay đổi, từ chỗ tốt nhất ở giữa dời đến hàng đến cuối cùng, nhìn là đoán được ý đồ...

Ôn Liễm nhìn rạp chiếu phim quen thuộc, trong đầu không tự chủ được nhớ lại tình cảnh lần trước tới đây. Sớm biết trong lòng học tỷ có mình thì lúc ấy đã hôn luôn rồi, không phải cân nhắc chi cho mệt, bằng không các nàng đã sớm ở cùng một chỗ, cần gì lãng phí nhiều thời gian như vậy.

Cố Tiện Khê thấy cô vẫn nhìn vị trí phía trước, tò mò nương theo tầm mắt của cô hỏi: "Đang nhìn cái gì thế?"

Ôn Liễm lắc đầu, nghiêng qua nhìn nàng nói: "Không có gì."

(BHTT-Edit)Gửi tới học tỷ thân ái của tôiWhere stories live. Discover now