Chương 14: Giúp đỡ học tỷ

3.9K 269 8
                                    

Cuối cùng vẫn không nhớ nỗi, Cố Tiện Khê thống khổ vỗ đầu một cái,  sao lại dễ dàng quên chuyện như vậy chứ. Không thể làm gì khác hơn là cười ha hả nói: "Đột nhiên hỏi chuyện này làm gì? Sợ học tỷ thất hứa sao?"

"Làm gì có." Ôn Liễm ngồi ở trên ghế cười ngây ngô nửa ngày với cái điện thoại di động, Cao Tĩnh Kỳ thấy kỳ quái hỏi: "Ôn Liễm cậu có bị ngốc không vậy? Đang cười cái gì thế?"

Ôn Liễm như ở trong mộng mới tỉnh, cho là nàng đang nhìn lén mình mình nói chuyện phiếm, phản xạ có điều kiện cất điện thoại di động, lên tiếng phủ nhận nói: "Không có." Dùng ánh mắt như kẻ gian liếc đằng sau, phát hiện Cao Tĩnh Kỳ còn cách mình một khoảng, xoa xoa mồ hôi lạnh trên trán. Lấy điện thoại ra lại lén lén lút lút gửi tin nhắn cho Cố Tiện Khê nói: "Em chỉ là muốn nói cho học tỷ một tiếng em không muốn làm trong ủy ban gì đó đâu."

Cố Tiện Khê thở phào nhẹ nhõm, đáp lại "Tại sao?"

"Em không muốn đi quản lý người khác."

Cố Tiện Khê cũng dứt khoát nói: "Vậy cũng được." Suy nghĩ một chút lại gửi một câu "Em không phải người ở vùng này à?"

Ôn Liễm không biết tại sao nàng đột nhiên hỏi tới chuyện này, nhíu mày nói "Đúng vậy."

"Vậy lần sau chị mang em ra ngoài chơi, như thế nào? Cũng không thể để cho em giúp chị không công như vậy được." Cố Tiện Khê không muốn thiếu ân tình của người khác, đặc biệt còn là người không thân lắm.

Ôn Liễm cầu còn không được, lập tức đáp ứng.

Ngày hôm sau, sau khi tan lớp, Ôn Liễm ngay cả cơm cũng không ăn, cùng Lâm Tuyết Tuệ các nàng nói một tiếng liền chạy tới phòng làm việc của giáo sư. Cửa phòng đóng chặc, Ôn Liễm gõ nửa ngày cũng không có người trả lời, đại khái bên trong không có ai đi. Lúc này mới nhớ tới học tỷ có nói là sau khi cơm nước xong, ánh mắt trống rỗng quét một vòng quanh hành lang, mình tựa hồ tới hơi sớm.

Lấy điện thoại ra nhìn một thời gian, lúc này nếu quay lại phòng ăn, coi như ăn xong quay lại đây cũng trễ rồi.

Vậy liền ở chỗ này chờ đi. Ôn Liễm ngồi xuống dựa lưng vào chỗ tường sạch sẽ chút, một bên chơi điện thoại di động một bên chờ Cố Tiện Khê tới.

Đợi khoảng nửa tiếng, Cố Tiện Khê mới lững thững bước tới. Hôm nay tóc nàng vẫn như cũ, chẳng qua là đem mái tóc dài sau lưng khoác lên một bên vai, để lộ ra cái cổ trắng noãn bên kia, đem phần tinh tế nhất của phái nữ bày ra.

Ôn Liễm thấy nàng tới, mặt mày vui vẻ yêu kiều nghênh đón hô "Học tỷ."

Cố Tiện Khê có chút kinh ngạc hỏi "Sao em tới sớm như vậy?" Nàng cho là mình tới sớm không nghĩ tới Ôn Liễm còn tới sớm hơn nàng.

Ôn Liễm xin lỗi sờ đầu một cái nói "Em không muốn để học tỷ đợi, em sợ không kịp nên tới trước thời hạn."

Vế đầu tiên đã làm cho Cố Tiện Khê đối với cô rất có hảo cảm, lại nghe cô nói muốn tới trước hảo cảm lại tăng lên gấp bội, xem ra nàng không có tìm sai người. Cố Tiện Khê lấy chìa khóa ra mở cửa, dẫn Ôn Liễm vào phòng giáo sư làm việc. Thuận miệng hỏi: "Em ăn cơm chưa?"

(BHTT-Edit)Gửi tới học tỷ thân ái của tôiWhere stories live. Discover now