Chap 23

1.9K 54 19
                                    

Chap 23 .

- Anh ấy là ... - Jessica nhìn Yuri thắc mắc .

- Là tên giáng điệp của Kwon Yuri - Tiếng Tyler Kwon phát ra từ phía cửa - Rốt cuộc cũng bắt được hết cả bầy rồi . Kwon Yuri quả thật cô không dễ chết như vậy .

Yuri nhìn về phía cửa , Tyler Kwon bước vào với nụ cười đắc thắng trên môi còn phía sau hắn ta là Eun Mi . Wooyoung nhìn hắn ta , anh lùi lại vài bước khi hắn đang bước đến , anh biết rằng bây giờ họ đã không còn đường thoát thật rồi .

- Aiii ... - Tiếng của Wooyoung khi anh cố hết sức thực hiện một cú đá xoay người giáng thẳng chân mình xuống đầu Tyler Kwon .

- A ... Hừ ... - Tyler Kwon say sẫm mặt mài nằm la liệt dưới sàn đất .

- Kwon Yuri mau chạy đi ! - Wooyoung nói rồi lấy thế chuẩn bị đối phó Eun Mi .

- Còn anh thì sao ? - Yuri nhìn Wooyoung .

- Cô đừng lo cho tôi , đã đến lúc tôi trả ơn cho cô và chú ( Ju In ) rồi - Wooyoung kiên quyết .

Yuri nhìn Wooyoung rồi nắm chặc lấy tay Jessica chạy thật nhanh ra khỏi căn phòng này . Eun Mi dùng chiếc roi da trên tay mình định quất về phía Yuri để chặn hai người họ lại nhưng Wooyoung đã lấy thân mình đỡ lấy cú đánh trời giáng ấy . Yuri nhìn Wooyoung nhưng anh ấy lắc đầu như muốn bảo với cô là không sao vì không muốn phụ lòng anh ấy nên Yuri đành phải bỏ anh ấy ở lại rồi cùng Jessica chạy khỏi nơi này .

Nhưng đâu có chuyện dễ dàng thế chứ , Yuri chỉ vừa chạy đến chân cầu thang dẫn xuống đây thì đã gặp phải bọn thuộc hạ của Tyler Kwon đứng chặn ở đó rồi . Yuri kéo Jessica ra sau lưng mình để che chở cho cô ấy , cô nhìn bọn chúng rồi lùi lại vài bước khi bọn chúng đang tiến tới .

- Yul ... - Jessica sợ hãi nắm chặc lấy tay áo Yuri .

- Nhắm mắt lại ... Cho dù có chuyện gì cũng không được mở mắt ra - Yuri nói với Jessica .

Jessica ngoan ngoãn nghe theo lời Yuri , cô nhắm mắt lại rồi siết chặc lấy áo của Yuri hơn . Yuri nhìn bọn chúng , một cái nhếch mép hiện lên trên gương mặt ấy . Bọn chúng sấn tới Yuri nhưng cô không cần tốn quá nhiều sức , chỉ vài cái né thôi Yuri đã né hết được những đòn của bọn chúng . Rồi nhanh như chớp , Yuri vung chân đá vào nơi giữa hai chân của những tên nào cứng đầu cứ lao đến chỗ cô ( đừng tưởng tượng ) . Jessica cảm thấy yên ắng một cách lạ thường nên mới mở mắt ra , trước mắt cô là những tên thuộc hạ của Tyler Kwon đang nằm la liệt dưới sàn . Jessica thắc mắc nhìn Yuri nhưng con người ấy chỉ nở một nụ cười đầy ẩn ý rồi nắm tay cô tiếp tục chạy khỏi đó .

Vừa thoát khỏi cái hầm tối om đó thì Yuri lại thấy một đám người của Tyler Kwon đứng đợi sẵn ở trước cổng căn biệt thự này rồi . Yuri lùi lại vài bước , Jessica vẫn nấp sau lưng cô vì sợ hãi , Yuri nhìn bọn người đó , mấy tên này còn hơn mấy tên lúc nãy ở dưới hầm làm Yuri cũng có chút lo sợ .

- Kết thúc được rồi - Tiếng Eun Mi vang lên .

Đám thuộc hạ của Tyler Kwon tách ra hai bên để nhường chỗ cho Eun Mi , có lẽ cô ấy đã đi lên đây bằng một con đường khác . Đi theo sau cô ta là hai tên thuộc hạ đang vác Wooyoung không còn chút sức lực và đầy vết thương trên người đến nổi anh ấy còn không thể cử động nổi . Hai tên đó không chút thương xót đẩy Wooyoung xuống sàn , làm anh ấy nhăn mặt vì đau nhưng lại chẳng thể đứng dậy vì vết thương khá nặng . Yuri nhìn Wooyoung , một cảm giác tội lỗi hiện hữu trong cô , anh ấy đã vì cô và Jessica mà bị thương đến nổi giở sống giở chết như thế này .

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ