Chap 47

2.4K 54 7
                                    

Chap 47 .

- Khoan đã , tôi muốn nghe cô giải thích - Yuri nói theo .

Cô nhìn theo bóng lưng Jessica rời đi , rõ là lần này cô có hơi nóng vội đã không nghe nàng giải thích và đã trách lầm nàng . Yuri bỗng dưng cảm giác trong lòng dâng lên một cảm giác tội lỗi tột cùng nhưng biết làm sao kia chứ cô đã lỡ lời mất rồi . Nhưng suy cho cùng là nàng không chịu nói rõ với cô lại còn nói dối cô nữa chứ , nghĩ đến đây Yuri lại cảm thấy tức giận hơn . Ngồi xuống sofa , Yuri với tay lấy chiếc remote bật tivi lên , cô quyết định ngồi đó và không chạy theo năn nỉ nàng .

Trời cũng dần sập tối , Yuri tuy nãy giờ ngồi yên một chỗ mắt dán lên màn hình tivi nhưng trong lòng toàn chỉ nghĩ về nàng nhưng vẫn không chịu đi tìm nàng . Chính bản thân cô cũng nghĩ lần này đúng là cô hơi quá đáng thật . Cơn giận đến giờ cũng vơi đi phần nào , Yuri hướng mắt nhìn ra phía cửa , giờ này nàng vẫn chưa về khiến lòng cô vẫn chưa được yên .

" Reng reng ... " - Tiếng chuông điện thoại của Yuri vang lên .

- Alo Tiffany ? - Yuri nhấc máy và xác minh lại khi thấy số của Tiffany gọi đến .

- KWON YURI , YUL ĐÃ LÀM GÌ SICA THẾ HẢ !!! - Tiffany hét um sùm trong điện thoại .

Lúc nãy khi Tiffany gọi điện cho Jessica thấy nàng có điều không ổn nên đã nhanh chóng gọi điện cho Yuri để có thể ngăn cản Jessica làm chuyện ngu ngốc .

- Sica , em nói Sica làm sao ? - Yuri bất ngờ khi Tiffany nhắc về nàng .

- Em vừa gọi điện cho cậu ấy , cậu ấy bảo Yul muốn kết thúc . Cậu ấy còn bảo không muốn sống nữa kìa . Yul có phải là đồ ngốc không vậy ? Sao lại đối xử với cậu ấy thế chứ ? Cậu ấy theo anh chàng đó là để đi học nấu ăn , cậu ấy muốn lấy lòng của Yul đấy đồ ngốc !! - Nghe đến đây Yuri cảm thấy mình như một tên tội nhân thiên cổ khi đã trách oan nàng như vậy .

Không kịp nói gì thêm , Yuri ngắt máy rồi vơ đại chiếc áo khoác đặt trên sofa nhanh chân chạy ra khỏi khách sạn . Cô không biết nàng đang ở đâu cũng không biết tìm nàng ở nơi nào bây giờ . Cũng may là điện thoại cô và nàng có thể kết nổi với nhau , vậy là bật bản đồ lên để xác định vị trí của nàng . May mắn cho Yuri khi Jessica chỉ ở một bãi biển gần nơi này . Dồn hết sức lực , Yuri sải những bước chân thật dài và thật hhanh để chạy đến nơi đó .

Xung quanh nơi này đều đã tối mịt , lòng Yuri còn lo lắng hơn khi chỉ thấy có chiếc điện thoại của nàng nằm trên bờ biển . Đưa mắt nhìn hết tứ phía vẫn không thấy nàng đâu , cô lại đưa mắt nhìn ra phía biển tối mịt mù kia , Yuri không khỏi điếng người khi thấy nàng đang bước từng bước ra biển , nàng đang muốn tự tử .

- SICA !! - Yuri gào lớn tên nàng rồi chạy về phía nàng .

Nước biển lạnh đến xé da xé thịt nhưng Yuri không quan tâm , trước mắt cô bây giờ chỉ có nàng và phải làm mọi cách để cứu được nàng . Jessica đang phải đối diện cùng cái chết , nước biển đã lên đến gần eo cô nước mắt thì giàn dụa cứ không ngừng chảy ra . Bỗng nhiên nghe có tiếng gọi mình cô không khỏi giật mình bừng tỉnh , một bàn tay kéo ngược cô về phía sau rồi vòng tay của một ai đó ôm chặc lấy cô và cũng không khó để cô nhận ra người đó chính là Yuri .

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15Where stories live. Discover now