Chap 52

2.3K 42 11
                                    

Chap 52 .

Một thân ảnh quen thuộc xông cửa của căn phòng ấy chạy ra bên ngoài .

- Yuri à - Tiếng Jessica vang lên , nàng lao ra khỏi căn phòng ấy và ôm chặc lấy cô .

- Em sao vậy Sica ? - Yuri bất ngờ vì những hành động của nàng những vẫn nhẹ nhàng xoa lưng nàng trấn an .

- Xin lỗi nhé tớ không cố ý làm cậu sợ đâu , tớ cầm con dao mổ nhưng tớ chỉ muốn cất nó sang một bên thôi - Sunny cũng bước ra từ căn phòng ấy .

- Yuri à , em sợ lắm , Yul vào trong với em đi - Jessica nắm chặc lấy tay áo Yuri nói .

- Vậy ... Tớ có thể vào trong chứ ? - Yuri nhìn Sunny hỏi .

- Ok , nếu cậu muốn ... Nhưng phải thay đồ đã nhé - Sunny nói trước khi trở lại vào trong .

- Đừng sợ nữa , Yul sẽ vào trong cùng em - Yuri nhìn xuống gương mặt đang mếu máo sợ hãi của nàng .

- Ừm - Jessica gật đầu đồng ý .

- Ngoan , có Yul đây nè , không có gì phải sợ hết - Yuri nói rồi đưa nàng vào bên trong căn phòng ấy .

Nàng nắm chặc lấy áo Yuri ôm chặc lấy cô , nàng sợ lắm , rất sợ thì đúng hơn nhưng giờ có Yuri bên nàng rồi thì nỗi sợ ấy cũng dần biến mất . Yuri nắm chặc lấy tay nàng , liên tục dùng những lời ngọt ngào để trấn an nàng đến khi nàng rơi vào trạng thái hôn mê vẫn cảm nhận được Yuri bên cạnh nàng nắm chặc lấy tay nàng .

Năm tháng sau ...

Trời vừa sáng , Yuri đã bị đánh thức bởi tiếng chuông báo thức mình đã đặt ngày hôm qua . Với tay tắt đi tiếng chuông ấy vì cô sợ cục cưng của cô sẽ bị đánh thức mất nhưng dường như cô đã nhầm khi cục cưng của cô dù trời có sập cũng không biết có chịu dậy chưa . Trở mình ôm lại nàng sau khi đã tắt báo thức , Yuri yêu thương đặt lên trán nàng một nụ hôn như lời chào buổi sáng ngọt ngào . Yuri mỉm cười nhìn gương mặt xinh đẹp đang say ngủ của người mình yêu thương , không nở đánh thức nàng dậy , Yuri nhẹ nhàng kéo tấm chăn bông đắp lên cho nàng rồi đặt cánh tay nàng đang ôm eo mình xuống giường . Cô nán lại một chút để hôn lên má nàng trước khi vào phòng tắm làm những công việc mà buổi sáng cần làm .

Không lâu sau đó Yuri trở ra từ phòng tắm , cô đã chọn một bộ quần áo thích hợp cho mình khi cô đang dự định đi đâu đó . Nhìn thấy Jessica vẫn còn say giấc , cô mỉm cười rồi nhẹ nhàng đi ra ngoài tránh đánh thức nàng dậy . Và là một người chồng chu đáo , Yuri sẽ không bỏ vợ mình để đi chơi hay làm bất cứ việc gì khác , cô lái xe đến siêu thị để mua một vài thứ cần thiết cho nàng . Một người mẹ đang mang thai bốn tháng đương nhiên là cần phải bồi bổ cho bản thân rồi , nàng lại là một người có sức khoẻ yếu nữa nên Yuri nhất định phải bồi bổ cho nàng . Cô đi khắp các quầy thực phẩm để lựa chọn những thức ăn còn tươi và chứa nhiều chất dinh dưỡng . Công việc đi chợ , nấu ăn , giặt giũ đều do cô làm một mình kể từ khi nàng mang thai nhưng những lúc này Yuri không cảm thấy mệt hay phiền hà , chỉ có một nụ cười hạnh phúc in hằng lên gương mặt ấy khi cô vì nàng mà sẵn sàng làm mọi thứ .

Sau khi đã thu hoạch đầy đủ những thứ mình cần thiết , Yuri tranh thủ ra quầy tính tiền để còn về sớm với nàng nữa chứ . Chiếc xe lăn bánh rời khỏi siêu thị mang theo nụ cười hạnh phúc của Yuri , cô đang nghĩ hôm nay sẽ nấu món gì cho nàng , hôm nay sẽ làm nàng vui bằng cách nào hay nàng đã thức dậy chưa , có mếu máo khi không nhìn thấy cô không . Hàng loạt suy nghĩ ấy khiến Yuri càng thêm hạnh phúc mà chạy thật nhanh về với nàng . Một cơn gió thổi qua khiến cô khẽ rùng mình đưa tay đóng cửa lại , trời sắp vào mùa đông quả thật lạnh hơn cô nghĩ . Những suy nghĩ của cô lại nhớ về nàng , không biết nàng có cảm thấy lạnh không , không biết những chiếc áo khoác ấy có đủ giữ ấm cho nàng không . Bất kể chuyện gì Yuri cũng nghĩ cho nàng , cô càng lúc càng yêu nàng hơn , yêu đến tận xương tuỷ mất rồi .

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ