Chap 15

2.8K 57 10
                                    

Chap 15 .

- Đang nghĩ gì vậy công chúa ? - Yuri từ đâu xuất hiện ôm lấy vòng eo của Jessica từ phía sau khi cô ấy đang đứng ngoài ban công hóng gió .

- Anh chàng lúc sáng ... - Jessica xoay người lại nhìn Yuri .

- Em không cần bận tâm đến hắn ta đâu , mọi việc sẽ ổn thôi mà - Yuri dịu dàng nói rồi đưa tay vén những sợi tóc rũ xuống mặt Jessica sang hai bên tai .

- Không , ý em là ... Em cảm thấy hình như mình đã gặp anh ta ở đâu rồi - Jessica nói .

- Em đã gặp hắn ta rồi đó , em còn nhớ không , lúc em còn đi học , tên đã làm em bị tổn thương để về khóc với Yul đấy - Yuri xụ mặt nhìn Jessica - Lúc đó hắn ta ra viện và về Hàn Quốc chịu tang umma mình , hắn ta biết em là cô chủ của Kwon gia nên mới làm như vậy để báo cho appa Ju In về sự xuất hiện của hắn .

- Sao lại xụ mặt vậy seobang - Jessica đưa hai tay ôm lấy mặt Yuri .

- Em có biết lúc đó Yul buồn lắm không , còn chổ này nè - Yuri chỉ chỉ vào tim mình - Đau lắm đó .

- Seobang ngốc à - Jessica đặt một nụ hôn nhẹ lên đôi môi hơi chu chu ra ấy - Nụ hôn này coi như bù nhé .

- Sao ít vậy , chưa thấm vào đâu hết - Yuri đòi hỏi .

- Yah ! Chỉ một cái thôi , còn đòi hỏi , em giận - Jessica vòng tay ôm lấy cổ Yuri rồi tựa đầu vào vai cô ấy - Xin lỗi , lúc ấy em còn chưa nhận ra rõ tình cảm của em giành cho Yul là gì .

- Yul chỉ đùa thôi mà - Yuri mỉm cười ôm lấy Jessica vuốt ve những lọn tóc của người trong lòng mình .

Không gian im lặng bao trùm lấy họ , chỉ còn nghe tiếng tiếng gió nhẹ nhàng thổi qua , tiếng hơi thở của nhau và cảm nhận được hai trái tim đang cùng một nhịp đập . Jessica thích những lúc Yuri ôm cô thế này , nó thật ấm áp và hạnh phúc biết bao . Jessica luôn mong ước những giây phút này được kéo dài mãi mãi để cô không phải rời khỏi vòng tay ấm áp này .

- Lạnh sao ? - Yuri hỏi khi thấy Jessica khẽ run lên vì cơn gió vừa thổi qua .

- Ừm - Jessica khẽ gật đầu .

- Vào nhà thôi , nếu em còn không chịu ăn khuya thì thức ăn sẽ nguội hết đấy - Yuri nói .

Vậy là một buổi tối hạnh phúc nữa của hai người họ , một buổi tối tràn đầy tiếng cười và sự ấm áp khi họ ở cùng nhau . Một gia đình riêng của hai người họ , một gia đình hạnh phúc bên nhau , đây là ước mơ của Jessica và cả Yuri , chắc chắn rằng bây giờ nó đã trở thành hiện thực khi họ đã kết hôn và sống cùng nhau như thế này .

Mội buổi tối lặng lẽ , im ắng và là thời gian mà mọi người trong gia đình có thể ở cạnh bên nhau sau một ngày làm việc vất vả . Nhưng ở một nơi nào đó , vẫn có một con người vẫn phải làm việc , việc mà hắn ta làm chính là trả thù , một công việc mà chẳng bao giờ có thể ngừng lại đến khi mọi thứ kết thúc . Tyler Kwon cầm lấy ly rượu vang trong tay mình và nhấp một ngụm , hắn ta đưa mắt nhìn ra ngoài ban công . Đây chính là thời gian mà hắn cảm thấy cô đơn nhất . Vì cớ gì mà hắn phải sống trong hận thù ? Vì sao hắn lại trở thành một con người như vậy ? Tại sao hắn phải tiếp tục suy tính mọi thứ và không được nghĩ ngơi trong khi tất cả mọi người đều đang quây quần bên gia đình mình ? Vì sao hắn lại không có một gia đình đầm ấm như thế kia ?

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15Where stories live. Discover now