Chap 38

2.5K 52 10
                                    

Chap 38 .

- Em sao vậy công chúa ? Không vui sao ? - Yuri ánh mắt chứa đầy yêu thương nhìn Jessica .

- Anh chàng Wooyoung ấy thích Yul đúng không - Jessica nói lí nhí trong miệng mình .

- Sao em lại hỏi vậy ? - Yuri đưa tay xoa nhẹ má nàng .

- Em thấy anh ấy rất tốt với Yul , anh ấy thà hy sinh bản thân mình chứ không muốn để Yul có chuyện gì - Jessica hai mắt bỗng trở nên ươn ướt cô cúi gầm mặt không muốn cho Yuri biết cô đang khóc - Anh ấy còn rất quan tâm Yul , chỉ cần một lời nói của Yul thôi anh ấy sẽ luôn sẵn sàng làm bất cứ điều gì . Anh ta còn ...

- Ôi ôi ... Sica ngoan - Yuri vội đứng lên ôm lấy Jessica vào lòng mình khi nghe được giọng nói có xen lẫn tiếng thút thít của người yêu mình - Không khóc , ngoan không khóc , Yul đau lòng lắm đó .

- Anh ta rất quan tâm Yul ... Mặc dù anh ta không thể hiện ra ... Nhưng em cảm thấy anh ấy rất quan tâm Yul - Jessica hai tay bịt miệng mình cố ngăn tiếng nấc phát ra - Ban đầu em cũng nghĩ ... Chính là vì Yul có ơn với anh ấy nên anh ấy mới làm vậy ... Nhưng không đâu ... Hức ...

- Ngoan không khóc nữa , ngoan Yul thương em mà - Yuri cố vỗ về cô nàng nhưng cô ấy vẫn khóc lớn hơn .

- Lúc trưa , khi em chứng kiến ... Anh ta vì Yul mà hy sinh bản thân mình ... Em cảm thấy anh ấy có một cái gì đó với Yul ... Đến khi ... Hức ... Ở bệnh viện ... Em nhìn thấy Yul có chút hơi khó xử ... Em ... - Jessica oà lên khóc lớn hơn trong lòng Yuri .

- Ô ô thôi nào nín đi em , Yul sẽ đau lòng lắm , đừng khóc nữa mà - Những giọt nước mắt thấm vào áo Yuri nó như từng mũi dao nhọn đâm thẳng vào tim cô khiến nó đau đến không thể tả siết , Yuri vỗ nhẹ lưng Jessica để cô cảm thấy khá hơn .

- Đến khi ... Em ... Hức ... Nhìn thấy ... Cái tin nhắn này nữa ... Hức ... - Jessica tách khỏi Yuri rồi đưa chiếc điện thoại cho cô .

- Tin nhắn này ...

- Anh ta đã thừa nhận đó ... Là ... Là anh ta yêu Yul ... Huhu ... - Jessica oà lên khóc lớn hơn nữa .

- Ngoan nè Sica , không khóc không khóc - Yuri ôm lấy Jessica xoa nhẹ lưng cô nàng - Yul đâu có trả lời anh ta đâu nè .

- Chính vì vậy ... Em ... Hức ... Em mới khóc ... Như vậy chứng tỏ Yul còn do dự ... Hức ... Ngay cả Yul còn muốn giấu em chuyện này kia mà ... - Jessica càng lúc càng khóc lớn hơn nữa - Yul cũng có tình cảm với anh ta ...

- Yul sợ em buồn nên Yul không nói cho em biết , nếu Yul muốn giấu em thì chẳng phải là Yul đã xoá tin nhắn này rồi sao . Yul không trả lời anh ta là vì Yul muốn gặp anh ta nói rõ nhưng vẫn chưa có cơ hội và Yul cũng vô tình quên đi tin nhắn này nên mới chưa trả lời thôi - Yuri buông lỏng cái ôm yêu thương đưa tay lau đi hai dòng nước mắt nàng , Yuri cầm lấy bàn tay Jessica đặt lên ngực mình rồi dịu giọng hỏi - Em cảm thấy gì ?

- Tim ... Yul - Jessica nhìn Yuri thành thật .

- Nó đang đập - Yuri nhìn nàng .

- Ừm - Jessica gật đầu .

- Nó đang đập , từng nhịp đập là vì em , vì Jessica Jung người mà Yul yêu thương nhất trên đời . Trong trái tim Yul chỉ có mỗi mình em thôi , Yul chưa từng có cảm giác với một ai khác ngoài em đâu . Vì vậy hãy tin Yul , Kwon Yuri này chỉ có yêu một mình Jessica Jung mà thôi - Yuri đối nàng những lời chân thật nhất từ tận trong đáy lòng mình .

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ