Chap 6

3.5K 80 4
                                    

Chap 6 .

" Ầm " - Cánh cửa phòng bị một người nào đó thô bạo đẩy ra .

Tiếng động ấy làm Jessica và Yuri phải tách nhau khỏi nụ hôn và đưa ánh nhìn về phía cánh cửa ấy .

- Appa Ju In - Jessica bất ngờ nhìn con người đứng ngay cửa .

- Hai đứa đang làm trò gì vậy hả ? - Kwon Ju In tức giận quát .

- Ap...pa - Yuri mở to mắt nhìn người đàn ông đang bước vào phòng .

- Kwon Yuri ! Chuyện này là sao hả ! - Kwon Ju In lớn tiếng nhìn Yuri .

- Con ... con ...

- Hai đứa buông nhau ra và đến đây cho ta !

Jessica và Yuri đều sợ khi nhìn thấy vẻ mặt tức giận của Kwon Ju In , ông ta như biến thành một con người khác , một con người có vẻ xa lạ . Yuri chưa từng thấy Kwon Ju In như vậy bao giờ . Khuôn mặt giận giữ của ông ta khiến Jessica và Yuri đều phải râm rấp nghe theo những gì ông ấy nói . Cả hai rời khỏi vị trí đó và nhanh chóng bước đến trước mặt Kwon Ju In và chẳng ai có can đảm ngẩn mặt lên nhìn thẳng vào mặt người đàn ông này .

- Hai đứa có biết mình đang làm chuyện gì không hả ? Hai đứa là hai chị em ruột đấy ! Tại sao có thể làm ra chuyện loạn luân thế hả ! Nếu ta không đến đây để quan sát thị trường và đến thăm hai đứa thì chuyện này sẽ kéo dài bao lâu nữa đây ! - Cả khuôn mặt Kwon Ju In đỏ lên vì tức giận .

- Appa ... con ...

- Con câm miệng - Ju In ngắt ngang lời Yuri - Ta đã tin tưởng giao Jessica cho con chăm sóc , ta cứ nghĩ là con đã lớn rồi , con biết phân biệt phải trái , đúng sai và con biết nhận định rõ giữa hai đứa chỉ là tình cảm chị em . Nhưng con đã làm ta thất vọng đấy Yuri , con có biết mình đang làm cái gì hay không hả !

- Không liên quan đến Yul ... appa là lỗi do con - Jessica nói rồi quỳ xuống trước mặt Ju In - Appa Ju In ... tất cả là lỗi của con , appa đừng tức giận .

- Không appa ... - Yuri cũng quỳ xuống ngay cạnh Jessica - Là do con ... là con không đúng , không phải là lỗi của Sica đâu , em ấy không có lỗi ... là do con .

- Hai đứa tưởng rằng hai đứa còn là trẻ con sao ? Mọi chuyện chỉ cần xin lỗi là được à ! - Kwon Ju In ngồi xuống chiếc ghế sau lưng mình ông đặt bàn tay lên trán dùng ngón trỏ và ngón cái xoa bóp thái dương - Đã bao lâu rồi ?

- Dạ ... từ ngày ... con ... bỏ nhà đi - Jessica nói càng về sau càng nhỏ lại .

- Vậy là hơn một tháng sao - Ju In hạ thấp giọng lại .

- D-Dạ ... - Cả hai đồng thanh .

- Hai đứa đã có gì với nhau rồi ?

- Những ... những gì appa thấy ạ - Yuri cúi đầu xuống đất .

" Ầm " - Kwon Ju In đập mạnh xuống bàn làm Yuri và cả Jessica giật mình .

- Sooyeon ! Con mau thu xếp hành lý và về Seoul với ta ! - Ju In im lặng một lát rồi nói tiếp - Cả Kwon Yuri nữa ! ... ta cần phải xử lý việc này cùng bác Jung và ... umma hai đứa .

Cả hai im lặng nhìn nhau rồi đứng lên và lặng lẽ bước ra ngoài để lại Kwon Ju In tại phòng làm việc của Yuri . Cả hai chẳng nói với nhau câu nào từ phòng làm việc của Yuri đi xuống . Chỉ vừa lên xe , Jessica đã nắm chặc lấy tay Yuri .

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15Where stories live. Discover now