Chap 55

2.4K 47 12
                                    

Chap 55 .

- A ... đau ... đau lắm ... em không sinh ... không sinh đâu - Nàng hai mắt vẫn nhắm chặc vừa khóc vừa kêu đau khiến lòng Yuri càng thêm đau .

- Sica ngoan , chỉ còn một chút nữa thôi , Yoongie của chúng sắp ra đời rồi em không thể bỏ cuộc - Yuri dằn lòng cố trấn an nàng .

- Một chút nữa thôi , cậu thả lỏng đi rồi chúng ta sẽ làm lại - Sunny nói .

- Yuri ... Hức ... Em đau ... - Nàng nhìn Yuri nước mắt rơi càng lúc càng nhiều .

- Sẽ không đau , ngoan thả lỏng hít vào bằng mũi rồi thở ra bằng miệng nào - Yuri ở bên nàng cố giúp nàng thả lỏng .

- Ừm ... - Nàng gật đầu rồi làm theo lời Yuri .

- Phải rồi - Yuri nhìn nàng dễ chịu một chút mà lòng cũng an tâm phần nào .

- Bây giờ thử lại lần nữa nhé - Sunny nói với nàng .

- ... - Jessica không nói gì chỉ nhìn Yuri và nhận được cái gật đầu từ chồng mình .

- Cố lên Sica - Yuri nắm lấy tay nàng .

- Ư ... - Nàng nắm chặc tay Yuri dùng sức một lần nữa .

- Sica , tớ thấy đầu đứa trẻ rồi , ráng lên - Sunny vui mừng khi thấy đứa trẻ .

Yuri nắm chặc tay nàng đau xót nhìn nàng , Jessica như có thêm sức mạnh để cố gắng mang một sinh linh mới vào đời . Nàng vì Yuri mà cố gắng , nàng biết cô không muốn đứa trẻ có chuyện lại càng không muốn nàng có chuyện nên nàng nhất định phải sinh đứa bé này ra .

- Oaoaoa ... - Một nụ cười hiện lên môi Yuri , cơ mặt cô dãn ra đôi phần và lòng cũng nhẹ nhõm hơn khi nghe tiếng khóc của đứa bé .

Sunny cũng nhẹ lòng hẳn khi thấy đứa bé đã ra đời , Sunny cắt dây rốn cho đứa bé giao nó cho y tá rồi tiếp tục làm nốt phần việc còn lại . Yuri vẫn nắm lấy tay Jessica ôn nhu nhìn nàng nở một nụ cười rồi đưa tay lau đi những giọt nước mắt trên gương mặt người mình yêu thương .

- Bảo bối , em giỏi lắm - Yuri cuối xuống hôn nhẹ lên môi nàng rồi nhìn nàng mỉm cười

Jessica thở dốc sau một hồi mệt nhọc , nàng thấy Yuri cười nàng cũng nở một nụ cười với Yuri và cũng đưa tay lau đi những giọt nước mắt lo lắng trên mặt chồng mình . Cô y tá mang đứa bé đến giao cho Yuri , ôm đứa bé trên tay mà lòng Yuri dâng lên cảm giác hạnh phúc bất tận , hạnh phúc khi được ôm đứa con đầu lòng của mình . Đứa bé đang cất tiếng khóc nhưng khi cảm nhận được hơi ấm từ appa của mình nên đã nín khóc dụi dụi vào lòng Yuri tìm hơi ấm . Yuri nhìn thấy hạnh động ấy của con mình mà nở một nụ cười , cô mang đứa trẻ đến bên nàng , cô nhìn nàng nở nụ cười hạnh phúc mà lòng cô càng thêm ấm áp hơn .

Một lúc lâu sau khi mọi chuyện đã ổn nàng mới được đưa khỏi phòng phẫu thuật . Yuri thấy nàng đã mệt và cũng dần thiếp đi nên mới an tâm rời đi giao nàng cho những nhân viên trong bệnh viện đưa về phòng bệnh . Cô ôm đứa nhỏ trong tay mà không muốn rời , lòng cô hiện lên một cảm giác lạ thường , một cảm giác sung sướng khi đón một sinh linh mới vào đời , niềm hạnh phúc khi nhìn thấy đứa con đầu lòng ngoan ngoãn nằm trong lòng mình .

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15Where stories live. Discover now