Chap 45

2.4K 52 12
                                    

Chap 45 .

Jessica trùm chăn kín từ đầu cho đến chân , cô đang tủi thân muốn chết đã bị đau chân mà tên đó còn lớn tiếng với cô nữa . Jessica thật muốn khóc một trận cho đã nhưng khóc thì lại không có ai vỗ về , nghĩ đến đây càng khiến cô tủi thân nhiều hơn nữa . Cô khẽ co người lại vì gió lạnh thổi qua , sở dĩ cô ăn mặc như thế này là vì cô nghĩ tên đen đó sẽ ôm lấy cô sưởi ấm cho cô nhưng không ngờ lại phải chịu lạnh thế này đây . Cô biết Yuri vẫn đang thức đó chứ nhưng lại chẳng thèm đá động đến cô , đúng là con người vô tâm thật mà . Đang chìm đắm trong những suy nghĩ cùng những lời trách móc ấy thì một âm thanh phát ra báo cho cô biết vừa có một tin nhắn gửi đến điện thoại cô . Với tay đến chiếc điện thoại từ trên đầu giường , là một tin nhắn từ Yuri khiến cô cũng thầm vui trong lòng .

" From : Yuri

Đau gì thì đau đi mặc mấy người nhưng thấy mấy người đau lòng tui cũng đau lắm đó "

Tin nhắn chỉ vỏn vẹn mấy chữ vậy thôi mà cơn giận trong lòng Jessica vơi đi hơn phân nữa . Tên này quả thật rất biết dỗ ngọt người khác mà , Jessica thầm nghĩ vậy . Cầm lấy điện thoại trên tay mình , Jessica xoay người sang hai tay ôm lấy eo Yuri từ phía sau rồi tựa đầu vào tấm lưng tuy không rộng nhưng rất ấm áp của người mình yêu . Yuri thấy vậy cũng đặt điện thoại của mình sang một bên rồi xoay người lại ôm trọn nàng vào lòng cho nàng gối đầu lên cánh tay mình đặt lên trán nàng một nụ hôn chứa đầy yêu thương của mình .

- Chẳng phải còn giận Yul sao ? - Yuri dịu dàng hỏi , cô dùng tay xoa nhẹ tấm lưng nàng .

- Không , không giận nữa - Jessica dụi mặt vào ngực Yuri .

- Sao lại khóc ? - Yuri hỏi khi cảm thấy áo mình hơi ướt - Huh ?

- Đừng bỏ mặc em mà - Jessica hai tay nắm chặc lấy áo Yuri úp mặt vào người cô .

- Cục cưng ạ , làm sao Yul lại bỏ mặc em kia chứ ? - Yuri ôn nhu vỗ về nàng trong vòng tay - Ngoan , Yul thương mà , không được khóc .

- Yuri - Jessica khóc thật lớn trong lòng Yuri , cô khóc cho hết những tủi thân mà khi nãy cô đã chịu .

- Ngoan , không khóc , Yul xin lỗi vì đã lớn tiếng với em , em không đi bác sĩ thì thôi , Yul không bắt em đi nữa - Yuri vỗ nhẹ lưng nàng cho nàng dễ chịu hơn .

- Không đâu ... Hức ... Là em bướng bỉnh ... Hức ... Em sẽ đi bác sĩ mà ... Đừng bỏ mặt em giống lúc nãy nữa , em ... Hức ... Em sợ cảm giác đó lắm - Jessica hai tay níu chặc lấy Yuri hơn , cô khóc đến ướt cả áo Yuri một mảng lớn .

- Ôi cục cưng , đừng khóc mà , Yul sẽ đau lòng chết mất - Yuri ôm nàng cố gắng vỗ về nàng trong lòng mình .

- ... - Jessica không nói gì chỉ tiếp tục khóc trong lòng Yuri .

- Ngoan , không khóc nữa , Yul hứa với em từ nay sẽ không bỏ mặc em nữa , lúc nào cũng sẽ bên cạnh em , không lớn tiếng với em nữa có chịu không ? - Yuri ôm chặc lấy nàng hơn cố vỗ về nàng trong vòng tay mình .

- Yul ... - Jessica ngẩn mặt lên nhìn Yuri .

- Xem em kìa , lúc nào cũng nhõng nhẻo như vậy thử hỏi xem có ai tin em sắp làm umma của một đứa trẻ đây chứ ? - Yuri mỉm cười dùng tay áo lau đi hàng nước mắt trên gương mặt xinh đẹp của nàng .

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15Onde as histórias ganham vida. Descobre agora