Chap 5

5K 94 9
                                    

* Chap này hot ...

Chap 5 .

Yuri đưa Jessica về căn hộ của mình , vừa vào tới chưa kịp đóng cửa thì Jessica đã ôm chặc lấy Yuri làm cô giật mình cuối xuống nhìn Jessica . Jessica hai tay ôm chặc lấy eo Yuri dụi mặt vào ngực cô và dường như cô ấy đang khóc . Chiếc áo sơ mi của Jessica đã ướt , chiếc áo bám sát vào làn da mịn màn của Jessica , nó đã trở nên trong suốt và Yuri có thể nhìn thấy tất tần tật những gì bên trong chiếc áo sơ mi đó . Yuri đỏ mặt , hai má cô nóng lên , cố nhìn sang chỗ khác để ngăn những suy nghĩ hư hỏng của bản thân mình .

- Em sao vậy Sica ? - Yuri nhẹ giọng hỏi .

- Em sợ Yul sẽ đi mất một lần nữa - Jessica nói và ôm chặc Yuri hơn .

- Sica ngốc , chẳng phải Yul đã hứa với em rồi sao , Yul sẽ không bỏ đi đâu cả - Yuri ôm lấy hình bóng bé nhỏ trong lòng mình .

- Lần trước Yul cũng hứa nhưng rồi Yul cũng đã bỏ em đi - Yuri cảm nhận được nước mắt của Jessica đang thấm vào áo cô .

- Nhưng lần này là thật , Yul hứa với em ... Yul sẽ không bỏ em đi nữa đâu , Sica à Yul yêu em - Yuri vỗ nhẹ lưng Jessica cho cô nàng cảm thấy khá hơn .

- Yul à - Jessica giương đôi mắt ướt đẫm vì nước mắt cùa mình lên nhìn Yuri .

- Hửm ? - Yuri dùng tay lau đi hai dòng nước mắt của Jessica .

- Biến em thành của Yul có được không ?

- Ý em là ...

- Cũng giống như là một món đồ quan trọng của Yul vậy , cho dù Yul có đi đâu Yul cũng sẽ mang nó theo . Cũng như em vậy , chỉ khi em là của Yul thì có đi đâu Yul cũng sẽ mang em đi cùng . Chỉ có như vậy em mới không sợ Yul rời xa em .

- Đồ ngốc - Yuri gõ nhẹ vào trán Jessica - Em không phải là đồ vật , đâu cần phải ...

Chưa hoàn thành xong câu nói Jessica đã nhướng người hôn lên môi Yuri khiến Yuri bất ngờ trong vài giây và đáp trả lại nụ hôn khi cô ấy đã định hình được việc gì đang xảy ra .

- Em muốn mình là của Yul ... chỉ là của Yul thôi ... cho dù sau này Yul có rời xa em một lần nữa ... hay gia đình có ngăn cản chúng ta ... thì em cũng sẽ vui vì em là của Yul và cũng chỉ của riêng Yul thôi .

Yuri nhìn con người nhỏ bé trong lòng mình hồi lâu , cô cúi xuống đặt một nụ hôn trên đôi môi nhỏ nhắn đó . Jessica cũng đáp trả lại nụ hôn ấy , bàn tay Yuri không an phận khẽ trượt vào chiếc áo đã ướt đẩm vì nước của Jessica mò mẫm . Nụ hôn dần trở nên cuồng nhiệt hơn khi lưỡi cả hai đang trong một trận chiến lưỡi dữ dội và lùng sục khoang miệng đối phương . Chắc chắn nó sẽ kéo dài hơn nếu như Jessica không đẩy Yuri ra vì ngộp . Yuri vẫn không ngừng lại , cô tiếp tục hôn hít khắp mặt Jessica , một nụ hôn thật nhẹ nhàng và chất chứa đầy sự yêu thương . Yuri tiếp tục hôn xuống cổ và bắt đầu mở từng chiếc cúc áo của Jessica .

- Ưm ... - Jessica rên khẽ khi Yuri dùng dưỡi liếm nhẹ cổ cô .

Chiếc áo Jessica đã được Yuri nhanh chóng vứt nó sang một nơi nào đó , làn da trần mịn màn không chút tì vết của Jessica hiện trên trước mắt Yuri . Yuri hôn mút để lại vô vàn những vết đỏ trên cổ và vai Jessica , những vết đỏ mà cô xem nó là đánh dấu chủ quyền . Jessica kéo Yuri lên và tiếp tục một nụ hôn mới sau khi cô đã đáp ứng đủ không khí cho buồng phổi của mình . Yuri nâng chân Jessica quắp vào bên hông mình , vẫn tiếp tục nụ hôn , Yuri bế Jessica hướng lên lầu và tìm đến phòng ngủ . Nhẹ nhàng đặt Jessica xuống giường và Yuri trườn lên ngay sau đó và tiếp tục nụ hôn còn gian dở . Yuri lần mò đến chiếc khóa bra của Jessica để mở nó ra . Chiếc khóa bung ra , đôi bồng đào của Jessica được giải phóng làm thu hút ánh nhìn của Yuri . Tách ra khỏi nụ hôn , Yuri trượt người xuống , cô dùng răng mình kéo chiếc bra ra khỏi người Jessica và quăng nó đâu đó ở góc phòng . Jessica cảm thấy mọi hoạt động của Yuri như dừng lại hẳn , cô mở mắt ra và nhìn thấy Yuri đang mở to hai mắt nhìn vào ngực mình .

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu