Chap 14

3.2K 63 12
                                    

Chap 14 .

Chuyến đi của Yuri và Jessica bắt đầu sau ngày hôm đó , Yuri đưa Jessica đến bất cứ nước nào mà cô ấy muốn . Và đương nhiên họ đã có khoảng thời gian vui vẻ và không kém phần lãng mạn với nhau .

- Yul a ... nhìn kìa - Jessica nói rồi chỉ lên trời .

Jessica đang ngồi trong lòng Yuri ở bãi biển trên một hòn đảo nào đó . Họ đến đây vì Jessica muốn điểm đến đầu tiên của họ là một hòn đảo nào đó và Yuri đã đưa cô nàng đến đây bằng du thuyền riêng của mình .

- Ngôi sao , nó có gì đặc biệt chứ ? - Yuri nhìn theo hướng Jessica vừa chỉ .

- Yul không thấy rằng nó rất to và rất sáng sao ? - Jessica ngẩn đầu nhìn Yuri .

- Không , ngôi sao đó không sáng và không đẹp bằng ngôi sao mà Yul thấy - Yuri nói .

- Không đâu , em thấy chỉ có ngôi sao ấy là sáng và đẹp nhất thôi - Jessica nhìn lên bầu trời .

- Làm sao em có thể thấy khi nhìn lên bầu trời ấy chứ - Yuri mỉm cười .

- Ngôi sao thì phải ở trên trời , không nhìn lên trời thì làm sao em thấy được ? - Jessica thắc mắc .

- Ngôi sao đó không ở trên đó đâu và chẳng ai có thể thấy nó . Vì ngôi sao đó ... đã thuộc về Yul , chỉ thuộc về mình Yul thôi - Yuri ôm chặc lấy vòng eo Jessica hơn nữa .

- Có thể cho em thấy ngôi sao có được không ? - Jessica nhìn Yuri .

- Đồ ngốc ạ - Yuri cuối xuống hôn nhẹ lên đôi môi nhỏ nhắn của Jessica rồi thì thầm - Ngôi sao đó ... chính là em .

- Yul chỉ được cái dẻo miệng thôi - Jessica đưa tay bẹo má Yuri .

- Không đâu , Yul nói thật đấy - Yuri hôn nhẹ lên tai Jessica rồi thì thầm vào đó từng chữ thật rõ ràng - Suốt cả cuộc đời này , chỉ yêu có mình em thôi .

Chỉ vì câu nói ấy thôi đủ để khiến Jessica cười khúc khích rồi rút sát vào lòng Yuri ôm Yuri thật chặc . Jessica vui lắm , cô vui khi Yuri yêu cô , cô thích Yuri nói với cô những lời nói ấy , những lời nói từ tận sâu trong lòng Yuri , mặc dù cô đã biết cả nhưng cô vẫn thích nghe từ miệng Yuri nói ra .

Sau ba tháng hạnh phúc cùng nhau đi khắp mọi nơi thì cuối cùng Kwon Yuri cùng vợ của mình là Jessica Jung cũng trở về Hàn Quốc với gương mặt vô cùng rạng rỡ . Cũng là từ đây , họ sẽ bắt đầu một cuộc sống mới , một gia đình mới , gia đình của Kwon Yuri và Jessica Jung .

Một buổi sáng , ngày hôm nay Yuri sẽ trở lại điều hành Kwon thị sau những ngày vắng bóng vừa qua . Trời vừa sáng , Yuri đã tỉnh giấc vì tiếng chuông đồng hồ báo thức mà cô đã cài ngày hôm qua . Yuri mỉm cười nhìn hình dáng bé nhỏ của Jessica vẫn còn đang say ngủ trong lòng mình . Nhẹ nhàng đặt cánh tay của Jessica xuống khỏi người mình , cô nhìn cô ấy một lúc rồi bước xuống giường chuẩn bị cho một ngày làm việc của mình . Sau khi đã làm xong những việc mà buổi sáng cần làm , Yuri bước đến nhẹ nhàng kéo tấm chăn lên đắp cho người yêu mình để cô ấy khỏi bị lạnh .

- Yeobo à yeobo ... Yul đi làm nhé - Yuri dịu dàng thì thầm vào tai Jessica .

- Yul đi sớm vậy sao ? - Jessica miệng nói nhưng vẫn nhắm mắt .

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15Where stories live. Discover now