Chap 46

2.2K 56 21
                                    

Chap 46 .

- Em đang đi đâu vậy ? - Yuri nén giận nói vào điện thoại .

- Em đang đi mua sắm cùng Tiffany đây , em và cậu ấy còn định ghé vào một nơi nào đó để dùng bữa đây ạ - Ánh mắt Jessica bất chợt nhìn thấy thân ảnh quen thuộc đứng đấy cách mình không xa và đang dùng ánh mắt đau đớn nhìn mình - Yuri ...

Yuri không nói gì thêm chỉ ngắt máy lườm nàng một cái sắc lạnh rồi vẻ mặt lạnh như băng mà nhanh chân rời khỏi nơi này . Jessica bỏ mặc anh chàng đang đứng đó ngơ ngác nhìn mình mà chạy theo Yuri , vừa đến cổng cô đã không nhìn thấy Yuri nữa . Vừa ngó qua ngó lại để tìm kiếm thì chỉ thấy được bóng dáng của xe Yuri đang rời đi , định chạy theo con người ấy nhưng không được rồi chân cô vẫn còn đau quá . Jessica chỉ chạy được vài bước đã ngã khuỵ xuống đất rồi , đến giờ phút này thì Jessica chẳng biết làm gì ngoài ngồi đó mà mếu máo .

- Muốn mất hình tượng chết sao ? - Một giọng nói lạnh ngắt nhưng vẫn có chút quan tâm vang lên bên tai Jessica .

- ... - Jessica không nói gì chỉ giương đôi mắt ướt đẫm lên nhìn con người ấy .

Thật ra khi nàng ngã xuống đất con người ấy cũng đã vô tình nhìn thấy qua tấm kính chiếu hậu trên xe mình . Dù có giận đến mấy nhưng trong lòng vẫn rất thương nàng . Vậy là thở dài một tiếng lùi xe lại bước xuống xe đi đến chỗ nàng .

- Chẳng phải đã bảo cẩn thận rồi sao ? - Yuri mặt vẫn lạnh như băng nhưng trong mắt chứa đầy sự lo lắng cho nàng .

Jessica không nói gì chỉ biết khóc mà thôi , cô để mặc Yuri bế mình lên xe . Cô rút sát vào lòng con người ấy mà khóc , khóc thật nhiều nhưng chính cô cũng chẳng rõ mình khóc vì việc gì . Nhìn nàng khóc mà Yuri càng đau lòng hơn nữa , cô đã từng hứa sẽ không để nàng khóc nhưng giờ nàng khóc rất nhiều khiến lòng Yuri như bị hàng nghìn mũi dao đâm vào . Yuri bây giờ là cô trong lòng lo cho nàng nhiều hơn là giận nàng .

Chiếc xe lăn bánh và rời khỏi nơi này , nàng và Yuri chẳng mở miệng nói với nhau câu nào trong suốt quãng đường đi . Jessica thì chỉ biết khóc còn Yuri thì lo cho nàng lắm chứ nhưng vì đang giận nàng nên vẫn cố làm mặt lạnh với nàng . Vừa về đến căn hộ của hai người , Yuri xuống xe rồi đi sang mở cửa xe bế nàng xuống xe đi vào nhà . Đặt nàng ngồi lên sofa giúp nàng tháo giày ra , cô rất cẩn thận để tránh làm nàng đau . Yuri định rời đi kiếm thứ gì đó nhưng khi vừa đứng dậy đã có một vòng tay ôm chặc lấy eo cô từ phía sau , Yuri còn cảm nhận được nước mắt của con người ấy thấm vào áo cô .

- Đừng giận em , nghe em giải thích có được không ? - Jessica nói vội , có lẽ cô sợ Yuri sẽ rời đi mất .

Yuri không nói gì mặt cũng chẳng có tí cảm xúc , cô tháo tay nàng ra rồi chạy vội lên lầu . Jessica bị Yuri cự tuyệt như vậy cũng không khỏi uất ức mà ngồi đó oà khóc lên . Yuri rất nhanh sau đó trở lại cùng chai dầu trên tay mình cùng một chiếc túi xách , cô ngồi xuống sofa nâng chân nàng đặt lên đùi mình rồi cẩn thận xoa bóp .

- Đau lắm không ? - Yuri lên tiếng sau một hồi xoa chân cho nàng .

- Ưm ... - Jessica mếu máo gật gật đầu rồi cúi gằm mặt xuống đất .

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15Where stories live. Discover now