BOUNS

3.1K 76 16
                                    

Bouns .

Trời cũng đã về trưa , tất cả mọi người trong Kwon thị đều đã ra ngoài để ăn trưa hay làm việc gì khác rồi chỉ còn riêng Yuri ở lại phòng chủ tịch thôi . Một tuần nay công việc khá là nhiều nên Yuri thường phải có mặt ở Kwon thị để giải quyết chúng . Tuy là mệt nhưng cô muốn tất cả được hoàn thành trong thời gian sớm nhất để cô có thể ngày nào cũng ở nhà với vợ cưng của mình .

- ...papa ... - Tiếng con nít từ đâu vang lên khiến Yuri phải rời khỏi màn hình máy tính mà xem có chuyện gì .

Bé con nghịch ngợm của cô đang ôm lấy cổ Wooyoung để anh bế vào phòng chủ tịch , vừa nhìn thấy Yuri con bé đã vui mừng muốn nhảy khỏi tay anh . Tuy có thắc mắc vì không hiểu tại sao mà con bé lại có thể ở đây vào giờ này mà lại không thấy umma của nó đâu nữa nhưng Yuri vẫn rời bàn làm việc đi đến chỗ con mình .

- Yoongie ngoan , qua đây appa nào - Yuri đỡ lấy đứa bé từ tay Wooyoung .

- Tôi xin phép đi trước ạ - Anh chàng lịch sự chào Yuri trước khi rời khỏi phòng chủ tịch .

- ...papa Yoongie ...ớ ...papa ...ắm ( Appa Yoongie nhớ appa lắm ) - Con bé ôm lấy cổ Yuri chu chu môi nũng nịu hệt như umma nó làm Yuri yêu chết đi được .

Chuyện là cả tuần nay Jessica và con mình đi theo ông bà ngoại sang Trung Quốc chơi . Trước đó chính miệng Yuri đã hứa và chắc như đinh đóng cột là sẽ theo hai người đi cùng ông bà Jung đi chơi nhưng ai lại có ngờ khi vừa đến sân bay Yuri lại nhận được cuộc điện thoại rồi không nói không rằng để lại tất cả mọi người ở đó còn mình chạy như bay rời đi . Yuri cũng biết mình làm vậy sẽ khiến cho Jessica giận nên cả tuần nay ngày nào cô cũng gọi cả chục cuộc điện thoại gửi cả trăm tin nhắn đến máy nàng nhưng nếu không phải là ngồi chờ cho tới héo hon thì cũng là bị từ chối cuộc gọi , còn tin nhắn thì chỉ có đi chứ chẳng thấy trở về một tin nào . Đôi lúc hiếm hoi lắm Kwon Yoona mới bảo là nhớ appa nó nên umma nó mới gọi video call về cho Yuri nhưng lần nào cũng như vậy chỉ có nhóc con ấy nói chuyện với cô thôi còn umma nó đi đâu mất tiêu chẳng thấy mặt mũi . Cũng là do cô không có thời gian , nếu không đã sang tận Trung Quốc để dỗ dành nàng rồi , suy cho cùng cũng là cô không tốt làm cục cưng của cô phải buồn phải giận rồi . Giờ đây cũng như vậy , con bé của cô trở về lại được Wooyoung bế vào phòng làm việc của cô giao cho cô chứ không phải là nàng dẫn bé con vào . Yuri biết nàng giận nhưng nàng lại không chịu gặp mặt cũng như nghe điện thoại thì làm sao cô có thể dỗ dành nàng kia chứ , bấy nhiêu đây thôi cũng khiến cô rầu đến ăn không ngon ngủ chẳng yên rồi .

- Yoongie ngoan , appa cũng nhớ con lắm - Yuri hôn lên cái má phúng phính của con bé một cái rồi hỏi tiếp - Umma con đâu rồi ?

- ...mama ...i ...pa ...ữa ...o Yoongie ...ồi ...mama ...nờ ...ú ...ưa ...on ...ên quới ...papa ( Umma đi pha sữa cho Yoongie rồi umma nhờ chú đưa con lên với appa ) - Con bé chu chu môi nói .

- Yoongie này , umma còn giận appa không ? - Yuri nhìn đứa con mình , hy vọng thu thập được tin tức nào đó .

- ...ong ...ong ...âu , ...mama ...ong ...ó ...ận ...papa ...âu ... ( Hong hong đâu , umma hong có giận appa đâu ) .

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon