Chap 4

4.2K 92 3
                                    

Chap 4 .

Chuyến bay hạ cánh ở sân bay tại Busan , Yuri xuống máy bay và lấy hành lý của mình , tuy chuyến bay không dài nhưng cô lại rất mệt vì chẳng ngủ được bao lâu . Bước ra khỏi sân bay , một chiếc xe sang trọng của tập đoàn Kwon thị đã đứng đợi Yuri từ khi nào rồi . Anh tài xế vừa thấy Yuri đã xuống xe và mang hành lý bỏ vào xe giúp cô . Yuri từ nhỏ đã có tính tự lập , cô không muốn dựa vào gia đình nhưng cô đã đồng ý làm Giám đốc điều hành tại một công ty thuộc quyền sỡ hữu của Kwon thị tại Busan này . Lý do cũng là vì cô muốn chấm dứt tình cảm với Jessica , một tình cảm đi ngược với đạo lý . Yuri cười rồi lắc đầu , chính cô cũng chẳng hiểu vì sao mình lại yêu đứa em ruột của mình . Chiếc xe thắng lại trước một căn biệt thự lớn giữa một khu rất yên tĩnh và vắng vẻ , nhìn vào căn biệt thự thôi cũng đủ để thấy được sự giàu có và quyền lực của chủ nhân nó . Kể từ bây giờ Yuri sẽ ở đây , làm việc tại đây và một ngày nào đó cô cũng sẽ quên được tình yêu của mình với Jessica thôi .

Những tia nắng len qua khe cửa rọi vào khuôn mặt thanh tú của con người đang ngủ say trên chiếc ghế sofa và khẽ đánh thức con người đó dậy . Jessica tỉnh giấc , cô thấy mình đang nằm trên sofa ở phòng khách , Jessica ngồi dậy dụi dụi mắt vài lần cho quen với ánh sáng . Một điều gì đó rất kì lạ , Jessica nhìn thấy sợi dây trên tay mình , cô nhớ đến Yuri . Jessica đưa mắt nhìn khắp nơi mà không thấy Yuri đâu , Jessica vội vàng chạy lên lầu , cô mở tung cánh cửa phòng ấy ra .

- Yul à - Jessica gọi .

Đáp trả lại cô lại là không giang lạnh lẽo có cả sự im lặng , sự im lặng đến đáng sợ và cô thực sự rất ghét sự im lặng này .

" King kong ... " - Tiếng chuông ở dưới nhà vang lên .

Nghĩ là Yuri , Jessica chạy như bay xuống nhà mở cửa .

- Yu .... - Jessica thất vọng khi đằng sau cánh cửa ấy không phải là Yuri - Taeyeon unnie .

- Xin lỗi vì đã đến làm phiền Sica vào sáng sớm như thế này nhưng ... trước khi đi Yuri có nhờ unnie mỗi sáng đến đưa em đi học - Taeyeon nói .

- Yul ... Yul đã đi đâu vậy ? - Jessica hỏi .

- Em không biết sao ? Tối qua Yul đã đến Busan để tiếp nhận công việc làm ăn của Kwon thị , cậu ấy còn nhờ unnie quản lý quán coffee của cậu ấy và chăm sóc em nữa kia mà - Taeyeon có hơi bất ngờ .

- Unnie - Hai chân Jessica như không còn sức đứng vững , cô ngồi xuống sàn nhà và nước mắt đột nhiên lại rơi .

- Sica , em sao vậy ? - Taeyeon giật mình Jessica khóc , cô ngồi xuống sàn rồi vỗ về Jessica .

- Unnie đã hứa với em là sẽ không rời xa em kia mà - Jessica khóc ngày một lớn hơn làm Taeyeon chẳng biết phải nên làm gì bây giờ .

- Sica ... em ... em sao vậy ?

- Taeyeon unnie - Jessica ôm lấy cổ Taeyeon và khóc thật lớn , cô khóc như một đứa con nít .

- Ngoan nào ... ai đã bắt nạt em - Taeyeon vỗ nhẹ lưng Jessica như khi Yuri vẫn làm .

- Yuri unnie ... hức ... đã bỏ ... hức ... em rồi ...

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin