Chap 35

3K 48 47
                                    

Chap 35 .

- Yul yêu em bảo bối của Yul - Yuri thì thầm bên tai nàng rồi ôm lấy chặc nàng vào lòng mình .

- AAAA ... Em sẽ ngộp thở vì bị Yul ôm cứng thế này mất - Jessica tuy miệng nói vậy nhưng hai tay vẫn vòng lấy eo Yuri nắm chặc lấy áo cô .

- Yêu em lắm , yêu em đến chết đi được nên chỉ muốn ôm em thế này mãi thôi - Yuri yêu thương ngọt ngào thì thầm vào tai cô nàng rồi đặt lên đó một nụ hôn .

- Yul định ôm em mãi thế này sao - Jessica vỗ nhẹ butt Yuri .

- Nếu có thể Yul cũng muốn như vậy - Yuri nói .

- Appa và umma đang đợi chúng ta ngoài phòng khách đó - Jessica nói .

- Hôn Yul , Yul sẽ cùng em lên phòng khách ngay - Yuri buông lỏng cái ôm nhìn Jessica nũng nịu .

- Sao em phải hôn Yul chứ ? - Jessica nghiêng đầu sang một bên nhìn Yuri .

- Hôn đi mà bà xã ... Nha nha nha - Yuri mè nheo với Jessica .

- Tên đáng ghét này thật là ...

- Thật là đáng yêu quá đúng không - Yuri ngắt ngang lời Jessica rồi dụi mặt vào hõm cổ cô nàng - Đáng yêu vậy là đáng cho em hôn rồi .

- A ... Yul à nhột em - Jessica cười khúc khích đẩy Yuri ra vì nhột .

- Vậy thì hôn Yul - Yuri chu chu môi mình ra khiến Jessica không thể nào không bật cười .

- Chỉ giỏi làm nũng với vợ thôi a~~ - Jessica nói rồi nhón chân hôn lên môi Yuri một cái .

Yuri thừa dịp Jessica không để ý một tay đặt ngay eo Jessica kéo cô nàng sát lại gần mình đẩy nụ hôn sâu hơn nữa . Jessica vì bất nhờ lại đứng không vững khi đang nhón chân nên ngã vào người Yuri để Yuri đỡ lấy nàng . Jessica cố đẩy Yuri ra nhưng cố không khoẻ bằng Yuri nên đành phối hợp hoà vào nụ hôn cùng Yuri . Một hồi lâu sau , Jessica đẩy Yuri ra vì bị ngộp nhưng tên đáng ghét đó lại không chịu buông tha mà càng thêm lấn tới .

- Yul ... Ưm ... E..m ... Ng...ộp ... - Jessica cố gắng nói giữa nụ hôn .

Nghe thấy nàng nài nỉ Yuri mới thương xót tách ra khỏi nụ hôn nhìn nàng mỉm cười . Jessica thì không còn sức để đứng vững nên để cho Yuri đỡ đần nàng , Jessica thì cố thở gấp để cố bù lại không khí cho bản thân còn Yuri thì cười thích thú ôm trọn Jessica vào lòng mình .

- Tên đáng ghét ... Muốn ... Giết em ... Hay sao - Jessica lườm Yuri một cái khiến Yuri dựng cả tóc gáy .

- Xin lỗi bà xã a ~~ - Yuri nhẹ nhàng vuốt những lọn tóc rủ xuống mặt nàng sang hai bên tai rồi say đắm nhìn gương mặt ửng hồng của nàng .

- Đáng ghét - Jessica phát ghét đánh thật mạnh vào vai Yuri .

- Rồi rồi là Yul đáng ghét . Mau lên phòng khách thôi umma và appa đang đợi chúng ta đấy - Yuri cười thích thú rồi xoa nhẹ lưng nàng .

Jessica ôm lấy cánh tay Yuri cùng Yuri đi lên phòng khách tìm một vị trí thích hợp ngồi xuống . Nhưng khi Yuri vừa ngồi xuống đã kéo luôn Jessica ngồi trên đùi mình hai tay ôm chặc lấy eo cô nàng không cho cô đứng lên rồi gác cằm lên vai cô cười thích thú . Jessica quay lại nhìn Yuri bất mãn nhưng con người này chỉ nhìn cô rồi nhe răng ra cười khiến cô đỏ cả mặt vì dù gì cũng đang ngồi trước mặt ông bà Jung . Tuy hai người lớn không khó chịu cũng không lên tiếng nhưng dù gì Jessica cũng cảm thấy ngại .

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15Where stories live. Discover now