Chap 43

2.9K 58 31
                                    

Chap 43 .

- Yuri ... đau ... đau em ... - Jessica đau đến ứa ước mắt bấu chặc lấy tấm lưng của Yuri .

- Ngoan , không khóc - Yuri cuối xuống hôn tới tấp lên khuôn mặt nàng nàng dịu dàng nói vào tai nàng - Đau một lát thôi , ngoan Yul thương em mà .

Jessica kéo Yuri xuống cho một nụ hôn sâu hơn để quên đi cái đau rần bên dưới hạ thân . Yuri thấy nàng dần cũng nín khóc nên cũng cùng nàng hoà hợp vào nụ hôn với nàng . Yuri đưa tay lần mò xuống bên dưới , xoa nắn âm hộ nàng để nàng vì khoái cảm mà tiết ra nhiều nước hơn . Yuri nuốt hết tất cả những tiếng rên rỉ của nàng giữ nụ hôn say đắm . Nhân lúc nàng không để ý , Yuri đẩy mạnh hạ thân mình làm DV đi thẳng vào bên trong nàng lút cán .

- Ưm ... Y-Yu...ri - Jessica chảy nước mắt đấm mạnh vào lưng Yuri .

Jessica khóc ra tiếng khi Yuri chưa thông báo gì với nàng đã cho vật đó vào sâu trong người nàng , vì vật đó khá là lớn nên đau là chuyện khó tránh khỏi . Yuri nhìn nàng khóc mà có chút hối lỗi kèm theo đau lòng mà liên tục hôn nàng trấn an bên dưới cũng từ từ đưa đẩy hạ thân cho nàng quen với cảm giác lạ . Một hồi sau lỗ nhỏ cũng dần được dãn ra để dị vật đi vào bên trong nàng .

- Còn đau không ? - Yuri ân cần hỏi khi thấy nàng đã ngừng khóc cũng đã thôi không đánh vào lưng cô nữa .

- Ưm ... Mạnh ... Mạnh ... Một chút - Jessica nhắm nghiền hai mắt ôm chặc lấy Yuri .

Nhìn thấy dáng vẻ động tình của nàng bây giờ , hai mắt thì nhắm lại hơi ngửa cổ miệng thì khép hờ rên rỉ khiến Yuri không khỏi hưng phấn . Cô cố gắng quan sát vẻ mặt của nàng hiện giờ khi cô bắt đầu đưa đẩy hạ thân mình mạnh và nhanh hơn một chút . Yuri áp sát ngực mình vào ngực nàng để đôi nhũ hoa có thể được hôn hít đưa đẩy nhau tạo thêm khoái cảm cho hai người . Cái cảm giác của vật này cho cô hoàn toàn khác xa so với khi Yuri dùng tay , nó có thể chạm đến nơi sâu nhất bên trong cô và cho cô một cảm giác sung sướng lạ thường .

- Uggg ... Y-Yuri ... Nữa ... Ưm ... Nữa đi - Jessica ôm chặc lấy Yuri mà rên rỉ - Ưm ... ha ... Yuri cho ... Cho em ... Mạnh một chút ... Em chịu được ... Ah ... Cho em ... Yuri .

Yuri nhìn nàng cười tà rồi bắt đầu đưa đẩy hạ thân của mình , với cái DV hai đầu này khiến cô có thể vừa thoả mãn được nàng và vừa thoả mãn được mình nữa . Cái cảm giác vừa làm cho người yêu mình thoả mãn cùng lúc thoả mãn mình không còn gì tuyệt hơn .

- Ưm ... Sica ... Ah ... ha ... ưm ... em ... Em tuyệt lắm . Nói xem ... Yul làm em ... Có sướng không ? Huh ? - Yuri vừa rên rỉ vừa nói .

- Ưm ...

- Sao huh ? ... Ah ... Em có sướng không ? - Yuri miệng nói trong khi đưa đẩy hạ thân mạnh hơn nữa vào trong nàng và cả mình .

- S-Sướng ... - Jessica khó khăn trả lời .

- Uh ... Sướng thế ... Nào ?

- Rất sướng ... Ưm ... Em yêu ... Ah ...

- Em yêu ai ? ... Ah ... Huh ? - Yuri đưa đẩy hạ thân thật nhanh thật mạnh vào trong nàng điều đó khiến cô càng thêm sung sướng .

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15On viuen les histories. Descobreix ara