Chap 18

2K 58 8
                                    

Chap 18 .

" Cốc cốc cốc ... " - Tiếng gõ cửa phòng Tyler Kwon vang lên .

- Vào đi - Hắn ta gằng giọng nói .

Cánh cửa bật mở , Eun Mi bước vào cùng một tập tài liệu trên tay . Vẻ mặt Tyler Kwon giản ra , hắn tựa lưng vào ghế rồi khoanh tay trước ngực nhìn Eun Mi .

- Của anh - Cô ta đưa cho Tyler tập tài liệu rồi nở một nụ cười quyến rũ .

- Sáng nay ... Em làm tốt lắm - Tyler nói rồi mở tập tài liệu ra xem .

- Cũng thường thôi ... Anh nên lo cho cổ phiếu của DT thì hơn đấy có vẻ như ... Nó đang rớt giá trầm trọng rồi - Eun Mi tựa vào chiếc bàn làm việc của Tyler nói .

- Em yên tâm - Tyler nói nhưng mắt vẫn tập trung vào tập tài liệu trên tay - Chẳng qua là bây giờ chưa đến lúc thôi ... Chỉ cần bỏ ra một số tiền ... Mua lại một công trình nào đó rồi đầu tư vào nó thì thế nào cũng sẽ trở lại bình thường thôi .

- Anh tự tin đến thế sao ? - Eun Mi nhìn Tyler .

- Đương nhiên - Tyler đưa tập tài liệu cho Eun Mi sau khi đã kí tên vào đó .

- Anh trai à ... Tự tin quá sẽ thành tự cao đấy - Eun Mi nhận lấy tập tài liệu từ tay Tyler .

- Anh có sao ? - Tyler nhíu mày .

- Cho anh thứ này - Eun Mi kéo cà vạt Tyler lại sát gần mình rồi cuối người nhìn vào gương mặt ấy .

- Đừng làm vẻ thần bí như thế chứ - Tyler Kwon nói .

- Em đã tốn rất nhiều công sức đó - Eun Mi đưa một chiếc túi nhỏ lên .

- Có lẽ giá trị của nó cũng không nhỏ đâu - Tyler nhận lấy chiếc túi ấy .

- Anh từ từ xem đi - Eun Mi nói rồi đẩy Tyler ra .

Eun Mi nở một nụ cười thần bí rồi cầm tập tài liệu bước ra ngoài . Tyler nhìn theo bóng lưng của Eun Mi , đến khi cánh cửa ấy đóng lại hắn ta mới mở chiếc túi ấy ra xem . Hắn ta có vẻ bất ngờ khi nhìn thấy vật trong đó rồi đột nhiên một nụ cười chứa đầy tà khí hiện lên trên gương mặt ( heo ) ấy . Trên tay hắn đang cầm con dấu của Kwon thị , tất cả những giấy tờ của Kwon thị chỉ có giá trị khi có được ấn kí đó và bây giờ nó đang nằm trong tay hắn ta . Cầm điện thoại lên , Tyler Kwon gọi đến số mà hắn để tên là Eun Mi .

- Làm tốt lắm ... Em gái - Hắn ta nói khi đầu dây bên kia nhấc máy .

Tắt điện thoại , cuối cùng hắn ta đã có thứ mà hắn muốn , chỉ cần hắn có con dấu này trong tay thì nhất định Kwon thị sẽ thuộc về hắn . Hắn ta nở một nụ cười , một nụ cười đắc thắng , cuối cùng hắn đã thành công , cuối cùng hắn cũng đã có được thứ mình muốn . Nhưng hắn sẽ không dừng lại , hắn chỉ dừng lại khi mọi mối thù đã được thanh toán hết và cái gai lớn nhất trong mắt hắn chính là Yuri . Hắn ta hận Yuri vì đơn giản Kwon Seong Yang đã bỏ rơi hắn , bỏ rơi hắn một cách không thương xót mà trong khi đó ông ta lại đi cưng yêu Yuri , cưng yêu một đứa cháu còn hơn cả đứa con ruột của mình .

Vài ngày sau , Tyler Kwon cùng Eun Mi và một đám thuộc hạ đến Kwon thị , hắn ta đắc thắng khi cầm được con dấu trong tay và mang theo ý nghĩ hắn có thể chiếm được Kwon thị một cách dễ dàng .

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ