Chap 54

2.2K 65 11
                                    

Chap 54 .

- MAU CÚT KHỎI ĐÂY NGAY !!!! - Tiếng của Yuri quát làm cả trong lẫn ngoài đều giật cả mình .

- Cô có nghe không , cả chủ tịch cũng bảo cô cút ngay ! - Hắn ta được đà quát thẳng vào mặt Jessica .

- Tôi ... Tôi ... - Jessica đang uất ức đến nghẹn ở cổ họng hai mắt thì rưng rưng rồi còn bị hắn ta quát như vậy cuối cùng không chịu nổi mà oà khóc lên - Tôi đã làm gì chứ ... Huhu ...

- Cô đã không làm đúng nhiệm vụ của một thư kí và bây giờ tôi yêu cầu cô ...

Nghe thấy hắn quát nạt , ức hiếp nàng mà lửa giận trong lòng Yuri dâng lên không ít , cộng thêm việc nhìn thấy nàng khóc nữa thì Yuri thật sự tức giận rồi .

- ĐỦ RỒI ! - Yuri quát khiến con người đang nói ấy ngậm miệng lại - Anh xem tôi là không khí hay muốn ngồi lên đầu tôi đây ?

- Chủ ... Chủ tịch ... - Hắn ta ấp úng khi thấy Yuri tức giận như vậy .

- Đuổi việc ai hay nhận một ai vào làm là quyền của tôi , không tới phiên anh thay tôi quyết định - Yuri đứng lên nhìn hắn ta với ánh mắt như nổi lửa khiến hắn ta run cầm cập rồi gằng giọng nói - Với chức vị một trưởng phòng nhỏ như hạt đậu của anh mà dám to tiếng trước mặt tôi sao ?

- Nhưng ... Nhưng cô ta ... - Hắn ta chuyển ánh nhìn về Jessica đang khóc bù lu bù loa kia .

- Cô ta ? - Yuri cười khẩy lườm hắn một cái rồi đi đến bên nàng đưa tay lau đi những giọt nước mắt trên gương mặt người yêu mình .

- Hức ... Yuri - Nàng hai tay ôm lấy eo Yuri oà khóc nức nở trong lòng cô .

- Bảo bối ngoan , có Yul đây nè không cho ai ức hiếp em - Yuri ôm lấy nàng vỗ về rồi lườm hắn ta một cái .

Hắn ta như bị nghẹn lại ở họng không biết nói thêm lời gì , hắn vừa vào công ty , chưa biết gì nhiều chủ yếu chỉ là nịnh nọt cấp trên để lên chức . Tuy là hắn biết Yuri đã có vợ nhưng hắn thật không ngờ Jessica chính là vợ của Yuri và giờ đây hắn thực sự đứng giữa bờ vực của cái chết và sự sống .

- Cô ta là vợ tôi và tôi sẽ không cho phép ai ức hiếp người tôi yêu thương nhất trên đời này - Yuri trừng mắt nhìn hắn ta một tay ôm lấy nàng một tay đưa lên chỉ ra phía cửa - Cút ngay trước khi tôi cho anh một bài học !

Anh chàng ấy như vừa bị ai điểm huyệt , không nói được gì cũng chẳng thể nói được gì thêm . Nhìn vào gương mặt giận dữ của Yuri , anh ta thật sự cảm thấy sợ hãi nhưng chẳng thể làm được gì với con người đầy thế lực như thế này . Không thể làm gì hơn cũng chẳng thể nói thêm gì , anh ta chỉ đành ngậm ngùi cuối đầu lui ra ngoài trước khi Yuri xử lí anh ta theo cách của cô . Những con người nhiều chuyện đứng ngay cửa nghe ngóng bên trong đang xảy ra chuyện gì liền ngay lập tức đứng thẳng lưng nép sát vào tường , người thì che miệng cười , kẻ thì nhếch môi khinh bỉ khi tên vô dụng này đã được Yuri tống đi một cách không nhân nhượng .

- Sica ngoan , có Yul đây nè em đừng sợ - Yuri thay đổi đến chóng mặt khi vừa nãy thì tức giận giờ thì dịu dàng vỗ về nàng trong vòng tay cô .

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15Where stories live. Discover now