Chap 3

3.9K 96 6
                                    

Chap 3 .

- Em đi đâu vậy ? Yul đến trường mà không thấy em - Yuri lo lắng .

- Yul à ... có lẽ em đã yêu Yul thật rồi ... - Jessica nhìn Yuri .

- Em nói gì vậy , mau về thôi nếu không em sẽ cảm mất .

Yuri nắm tay Jessica và kéo cô ấy đi nhưng Yuri cảm thấy tay mình dường như bị giữ lại . Yuri vừa xoay người lại nhìn Jessica nhưng chưa kịp nhìn rõ thì cô đã cảm thấy hình bóng nhỏ nhắn của Jessica xà vào lòng mình , hai tay Jessica nắm chặc lấy chiếc áo sơ mi của Yuri ôm cô thật chặc và úp mặt vào ngực Yuri .

- Em sao vậy ? - Yuri bất ngờ vì những hành động kì lạ của Jessica .

- Unnie à ... em yêu unnie - Jessica nói .

- Ngốc à , unnie cũng yêu em kia mà , chúng ta là hai chị em , có gì lạ đâu chứ . Tại sao em phải dầm mưa như thế - Yuri nói .

- Không - Jessica lắc đầu trong lòng Yuri - Không phải là yêu thương , không phải là thứ tình cảm đó mà đó là tình yêu ... unnie à là tình yêu đó .

- Thôi nào , là do em suy nghĩ nhiều quá thôi - Yuri không ngờ rằng Jessica cũng có cảm giác như cô .

- Em cũng nghĩ mình suy nghĩ quá nhiều - Jessica tách Yuri ra khỏi người mình - Em sợ em đã yêu unnie , em rất sợ , em không biết làm gì cả , em không nghĩ rằng mình sẽ yêu unnie vì chúng ta có cùng huyết thống . Nhưng em phải làm sao đây khi em không biết cái thứ tình cảm đó đã xuất hiện từ bao giờ nữa kia mà .

- ... - Yuri im lặng nhìn Jessica đang khóc , cô không thể phân biệt rõ là nước mắt hay là nước mưa trên khuôn mặt ấy nhưng cô biết rằng Jessica đang khóc .

- Em rất rối , em không thể suy nghĩ được gì cả ... trong giờ học em luôn nghĩ đến unnie ... em đã chạy ra khỏi lớp , em chạy đi khắp nơi chỉ ... chỉ để loại bỏ hình ảnh unnie ra khỏi đầu , em muốn đứng dưới cơn mưa này vì muốn xóa bỏ cái ý nghĩ đó nhưng không được unnie à ... em sợ lắm unnie , em không thể yêu unnie được đâu , unnie sẽ rời xa em mất ... em không muốn unnie rời xa em đâu ... em không muốn đâu .

Yuri đau lòng ngồi xuống ôm lấy Jessica vào lòng mình . Yuri cũng yêu Jessica , cô không nghĩ một ngày nào đó cô sẽ nói ra điều này với Jessica và cô cũng chưa từng nghĩ rằng một ngày nào đó Jessica sẽ nói yêu cô . Đây là một tình yêu sai trái , nó đi ngược lại với đạo lý và nếu để gia đình cô biết , họ sẽ giết chết cả hai mất .

- Chỉ là em suy nghĩ nhiều quá thôi - Yuri đưa tay vén những lọn tóc ướt đang rũ xuống gương mặt Jessica và đỡ cô ấy đứng dậy - Chúng ta về thôi , nếu không em sẽ lại bệnh mất .

Jessica ngoan ngoãn theo Yuri về nhà , từ khi về đến nhà Jessica cứ dính chặc lấy Yuri . Làm Yuri không biết làm gì , chỉ biết cười khổ với cái tính trẻ con của cô nàng . Sau khi tắm rửa thay đồ và cùng nhau dùng bữa thì trời cũng đã sập tối , Yuri ôm lấy Jessica vào lòng mình khi cả hai cùng ngủ như mọi khi cô vẫn thường làm .

Yuri's POV .

Thú thật là tình cảm của tôi giành cho em không chỉ đơn thuần là tình cảm chị em bình thường nữa rồi Sica à . Nó dường như đã đạt đến mức tình yêu rồi thì phải . Tôi hay loại bỏ những ý nghĩ đó ra khỏi đầu mình và tự nói với bản thân chỉ xem em là em gái thôi . Nhưng làm sao tôi có thể lừa dối những cảm xúc của bản thân mình kia chứ . Những lúc ôm em như thế này , tim tôi cũng đang đập loạn xạ lên rồi đây . Có ai có thể dạy tôi làm thế nào được không khi mà tôi cũng đã yêu em rồi . Nhưng ... chuyện này là hoàn toàn không thể vì tôi với Jessica là hai chị em , tôi luôn nhắc nhở bản thân mình như vậy vì sợ một ngày nào đó tình yêu của tôi giành cho em sẽ lớn dần lên . Tôi sợ tôi không kềm chế được bản thân mình . Jessica à tôi không thể yêu em được , tôi không để yêu em gái mình được . Không bao giờ , tôi không bao giờ để chuyện đó xảy ra , tôi sẽ chấm dứt cái tình cảm này ngay bây giờ trước khi nó đi quá xa .

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15Where stories live. Discover now