Chap 36

2.1K 46 7
                                    

Hé lô !!!

Chap 36 .

- Yul ... cứu em ... - Jessica hét lớn .

- Sica - Yuri chạy đến nhưng không kịp vì Jessica đã rơi khỏi thành cầu .

" Ùm " - Tiếng động vang lên từ dưới nước khi Jessica đã rơi xuống sông .

Cảnh tượng xảy ra trước mắt Yuri quá nhanh khiến cô chẳng phản ứng kịp . Nhìn thấy người yêu mình ngã xuống nước , Yuri không kịp suy nghĩ mà nói đúng hơn là chẳng cần suy nghĩ gì mà đã lao từ trên cầu xuống để cứu Jessica . Không cần mất quá nhiều thời gian , Yuri nhanh chóng cứu được Jessica và đưa cô ấy vào bờ một cách an toàn . Jessica vì sợ hãi nhưng cũng không quá hoảng loạn nên Yuri có thể cứu được cô ấy một cách nhanh chóng . Jessica ngay khi lên bờ đã ôm chặc lấy Yuri mà khóc có lẽ là vì cô ấy quá sợ hãi vì những chuyện đã xảy ra vừa rồi .

- Không sao , không sao cả có Yul đây rồi - Yuri thở phào nhẹ nhỏm khi Jessica của cô không sao , cô ôm lấy cô ấy vào lòng dịu dàng vỗ về .

- Yuri cậu không sao chứ ? - Hyoyeon nhanh chóng chạy nhanh đến chỗ hai người họ .

- Mình sẽ nói chuyện với cậu sau , bây giờ điều quan trọng nhất là mình phải lo cho Jessica trước đã - Yuri nhìn Hyoyeon nói .

- Ok , mình sẽ đưa hai cậu về nhà - Hyoyeon nói .

- Ừm cảm ơn cậu - Yuri nói rồi bế xốc Jessica lên tay mình đứng lên .

Jessica rút sát vào lòng Yuri mà khóc , Yuri nhìn nàng như vậy cũng không khỏi đau lòng . Bế Jessica ngồi lên xe của Hyoyeon và cô cũng ngồi lên xe bên cạnh Jessica sau đó . Jessica nắm chặc lấy tay Yuri nép sát vào lòng cô mà thút thít , Yuri một tay ôm lấy Jessica tay còn lại cũng nắm chặc lấy tay cô nàng luôn miệng cũng những lời dịu dàng để vỗ về cô nàng .

- Có Yul đây rồi , Yul sẽ không để ai tổn hại đến em nữa đâu . Ngoan , đừng khóc Yul thương em mà - Yuri nói rồi đặt một nụ hôn lên trán cô nàng .

- Người vừa rồi tên là Lee Dong Hae - Hyoeyon cất tiếng nói - cậu cũng biết hắn ta đúng chứ ?

- Ừm , ngày xưa appa Ju In từng thuê hắn làm việc cho ông - Yuri nói trong khi tay vẫn đang vỗ nhẹ vào lưng Jessica để cô nàng cản thấy khá hơn - Mình không biết vì sao hôm nay hắn lại làm như vậy .

- Là vì hắn yêu thành hận - Hyoyeon nói nhưng vẫn tập trung lái xe .

- Cậu nói sao ? - Yuri có hơi giật mình khi nghe những lời Hyoyeon nói .

- Lúc trước ông Kwon đã thuê hắn ta làm gì cậu còn nhớ chứ ? - Hyoyeon hỏi .

- Đương nhiên rồi làm sao mình quên được kia chứ - Yuri nhìn Jessica nói .

- Theo mình biết thì lúc đó hắn ta một phần vì tiền một phần là đã có tình cảm với Jessica nên mới đồng ý giúp ông Kwon chia rẽ hai người . Sau đó hắn ta buộc lòng phải rời khỏi Hàn Quốc vì ông Kwon đã gây áp lực cho hắn , gần đây hắn biết tin ông Kwon qua đời nên đã trở về và cũng đã hay tin Jessica đã lấy chủ tịch Kwon Yuri nên hắn mới ôm hận mà tìm hai cậu trả thù - Hyoyeon tóm tắt lại những gì mình điều tra được cho Yuri biết .

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15Where stories live. Discover now