Chap 40

2.4K 45 9
                                    

Chap 40 .

- Yul đã làm gì ? Cô ta là ai ? - Yuri nhìn nàng thắc mắc .

- Là Juhee ... là cô gái tên JUHEE đó ! - Đôi chân mày cau lại Jessica nhìn Yuri mong chờ một điều gì đó .

- Yul nhận cô ta vào làm việc thì có sao đâu ? - Yuri ngồi lên sofa bên cạnh Jessica .

- Yul không nhớ những gì cô ta đã làm sao ? Em không muốn Yul nhận cô ta !

- Yul chẳng làm gì sai cả - Yuri nhìn Jessica .

- Yul rốt cuộc có nghĩ đến cảm nhận của em không hả ? - Jessica hỏi .

- Sao em ngang ngược quá vậy , Yul chỉ nhận cô ấy vào làm việc thôi mà .

- Được rồi , Yul không sai , Yul hoàn toàn đúng . Người sai là tôi , tôi không nên tức giận khi chồng tôi nhận người yêu cũ vào công ty làm việc , tôi không nên tức giận khi chồng tôi thường xuyên có qua lại với người làm tôi suýt chết ! - Jessica tức giận nói trước khi đứng dậy bỏ lên lầu .

- Sica - Yuri cố gọi theo .

Jessica không buồn nghe cũng chẳng thèm trả lời , cô chạy nhanh lên lầu đóng sầm cánh cửa phòng lại rồi lên giường quấn chăn lại mà khóc một mình . Cũng chẳng thể trách Jessica được , cô ấy tức giận cũng đúng thôi vì khi người vợ mà thấy chồng mình có qua lại với người yêu cũ mà cô ta còn từng tuyên bố vẫn còn yêu chồng của mình thì ai mà chẳng tức giận kia chứ . Và Jessica cũng không thuộc dạng ngoại lệ nên điều này được cho là hoàn toàn bình thường .

Yuri thở dài một hơi khi thấy người yêu mình tức giận như vậy , cô thì đương nhiên hiểu rõ cô ấy giận về chuyện gì rồi và lần này lỗi hoàn toàn là do cô gây ra . Nhưng làm sao được kia chứ đây là tình thế ép buộc rồi và cô chẳng thể làm điều gì khác hơn được cả . Lần mò lên căn phòng thân yêu của hai người trước tiên cô phải dỗ dành người yêu mình trước đã , Yuri thử vặn nấm đấm cửa và quả nhiên nó không hề được chốt lại . Hình ảnh của chiếc chăn bông đang trùm kín Jessica với tướng ngồi co ro trên giường và cả tiếng thút thít phát ra là những gì mà Yuri nhận được khi bước vào bên trong . Yuri đau lòng đi đến vòng tay ôm cả tấm chăn bông cùng người yêu mình đang ở bên trong đó .

- Đừng khóc , Yul sẽ đau lòng lắm đó - Yuri khẽ thì thầm bên tai nàng .

- ... - Jessica không nói gì cô vẫn khóc và dùng tay đẩy mạnh Yuri ra .

- Chẳng lẽ chỉ có như vậy thôi mà em lại giận Yul sao ? - Yuri cố ôm chặc Jessica hơn nữa .

- Chỉ có như vậy ư ? - Jessica lôi tấm chăn ra khỏi người mình nhìn Yuri với đôi mắt đỏ hoe tràn ngập nước mắt - Đối với Yul chuyện này rất đơn giản sao ? Yul thật sự có nghĩ đến em không vậy ?

- Nhưng chuyện này ...

- Yul muốn nói chuyện này chẳng có gì cả sao ? - Jessica ngắt ngang lời Yuri - Yul đúng là kẻ vô lương tâm mà , Yul thật sự không nghĩ đến cảm giác của tôi . Thôi được rồi , Yul muốn trở lại với cô ta nên mới nhận cô ta vào làm việc chứ gì ? Tôi cuối cùng cũng hiểu rồi , Yul đã chán tôi rồi đúng chứ ?

- Sica ... Yul không có - Yuri ôm chặc lấy Jessica vào lòng mình hơn - Yul không có chán em đâu , đừng giận Yul mà .

- Buông tôi ra đi ! Tôi không muốn nhìn thấy cô nữa ! - Jessica tiếp tục vùng vẫy muốn thoát khỏi vòng tay của Yuri - Cô hết thương tôi rồi ... Huhu .

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15Where stories live. Discover now