Chap 37

1.9K 42 13
                                    

Chap 37 .

- Ông xã là tuyệt nhất - Jessica mỉm cười hạnh phúc hai tay lắc mặt Yuri .

- Cô ta tuyệt thật sao - Tiếng một người đàn ông vang lên làm Yuri và cả Jessica đều chú ý đến .

Một người đàn ông với chiếc áo măng tô màu xám và chiếc nón kết che gần hết gương mặt như cả hai người họ đã thấy lúc sáng đang dần tiến về phía họ . Yuri nhìn hắn ta , đương nhiên cô thừa biết hắn ta chính ta chính là tên mà cô đã gặp vào lúc sáng . Yuri biết chắc bây giờ hắn ta lại có ý định làm hại Jessica của cô thế nên chẳng cần lấy một giây để suy nghĩ , Yuri lao nhanh đến chỗ hắn rồi cho thẳng một cú đã xoay người vào mặt khiến hắn ngã ngay xuống đất . Không kịp phản ứng , hắn ta ngã xuống đất chiếc nón cũng rơi ra khiến Yuri nhìn thấy rất rõ một vết thẹo dài ở nửa bên mặt của hắn . Hắn ta đưa chân ý muốn gạt chân cô nhưng Yuri đã phản ứng nhanh mà né được , cô chợt nhớ ra mình đã gặp hắn ta ở đâu rồi nhưng lầm gặp đó không phải là lần hắn đi cùng Jessica của cô .

- Kang Soo ... - Yuri bất giác gọi .

- Cô còn nhớ tôi sao ? - Ánh mắt căm hận hắn ta nhìn Yuri .

Flashback .

Cầm sấp tài liệu trên tay , Taeyeon cùng Yuri đến xem một công ty nhỏ mà Kwon thị đang có ý định thu mua lại nó . Thời gian này là ngày mà ông Kwon vừa mất cách đây không lâu và Yuri cũng vừa lên làm chủ tịch của Kwon thị nên những việc này cô đều đích thân đi làm . Chủ công ty này mang tên Lee Kang Soo cũng vừa từ nước ngoài trở về , hắn ta vì mê cờ bạc nên đã vay tiền của ngân hàng khá nhiều . Đến khi chẳng còn thứ gì để thế chấp hắn đã lấy công ty mà cha của hắn đã gầy dựng nên đi thế chấp cho ngân hàng . Kết quả là số tiền đó hắn ta đã thua tất cả vào sòng bạc , Yuri cảm thấy nơi này cũng có thể làm ăn được nếu chịu đầu tư nên cô đã bỏ tiền ra mua lại nó .

- Tớ sẽ đi xem xét nơi khác , cậu giúp tớ xem ở đây đi , tớ còn phải tranh thủ về với Sica nữa - Yuri nhìn đồng hồ nói .

- Được rồi , cậu cứ giao cho tớ - Taeyeon nói .

- Ok .

Yuri nhanh chóng rời đi xem xét nơi khác ở công ty này , Taeyeon thì vừa xem xét vừa ghi chú thứ gì đó . Đột nhiên một anh chàng xuất hiện trước mặt cô , dù chưa gặp mặt nhưng Taeyeon vẫn biết người đó chính là Lee Kang Soo .

- Lee Kang Soo ? - Taeyeon gọi lại để chắc chắn .

- Taeyeon tôi xin cô , làm ơn tôi không thể mất công ty này đây là gia sản mà appa tôi đã để lại cho tôi - Người đàn ông đó cầu xin Taeyeon - Là thứ mà ông quý nhất vì nó chính là thứ mà ông đã bỏ công gầy dựng khi còn sống . Tôi xin cô , làm ơn giúp tôi đi mà .

- Anh nói gì vậy ? Công ty này giờ đây đã thuộc về ngân hàng rồi tại sao anh lại đến cầu xin tôi kia chứ ? - Taeyeon thắc mắc nhìn anh chàng ấy .

- Tôi xin cô , tôi biết tôi sai rồi cô làm ơn nói với chủ tịch Kwon đừng thu mua lại nó có được không tôi sẽ cố gắng kiếm tiền để có thể lấy lại nó mà - Kang Soo quỳ xuống cầu xin Taeyeon .

- Anh đừng làm vậy ... Tôi ... Tôi sẽ khó xử lắm - Taeyeon thật sự khó xử khi anh ta quỳ xuống .

- Taeyeon , công việc ở đây mình giao lại cho cậu , bệnh viện vừa thông báo Sica có chuyển biến tốt với loại thuốc mới nên mình phải về xem em ấy - Yuri đi vội đến chỗ Taeyeon cô nói thật nhanh đủ cho Taeyeon hiểu .

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15Where stories live. Discover now