Chap 56

2.8K 61 16
                                    

Chap 56 .

Yuri của nàng đi gặp khách hàng thế nên đi ngoài đường cũng chẳng có gì lạ nhưng điều lạ ở đây là Yuri của nàng đi đến một nơi mà xung quanh không phải là nhà cửa thì là những căn tiệm bán những thứ khác nhau . Và Jesssica cũng chắc chắn rằng nơi đây không có một khách sạn , một quán nước hay là một nơi nào thích hợp để gặp khách hàng cả vì nàng khá là quen thuộc nơi này . Vậy tại sao Yuri của nàng lại xuất hiện ở đây ? Đó chính là câu hỏi mà nàng đặt ra khi nhìn thấy con người ấy . Hoản lại chuyện mình cần làm , nàng muốn đi theo Yuri để tìm hiểu xem cô ấy đang đi đâu và làm gì , nàng không muốn như những lần trước khi chưa tìm hiểu rõ mà lại trách lầm Yuri của nàng rồi làm những chuyện ngu ngốc như lúc trước nữa .

Jessica cẩn thận đi theo Yuri và cố gắng để không cho con người ấy phát hiện ra mình . Nàng đi theo Yuri vào một con hẻm nhỏ khá là vắng người , nàng thì sợ gần chết còn cô thì có vẻ như đang đi ở một đường lớn vẫn bình thản cứ như chẳng có gì đáng để sợ hãi . Một con vật bốn chân màu đen đen với bộ lông màu xám đang chạy nữa đường thì đột nhiên ngừng lại , nó nhìn nàng với đôi mắt long lanh vô ( số ) tội , con vật ấy không gì xa lạ đối với chúng ta đó là con vật mà nhân gian thường gọi với một cái tên ngắn gọn dễ nhớ dễ hiểu chính là ... Chuột .

- A ... - Nàng giật mình thốt lên nhưng cũng vội bịt miệng lại nép sang một bên để Yuri không phát hiện ra .

Nghe tiếng động lạ , Yuri xoay người lại xem có chuyện gì xảy ra nhưng chẳng thấy có ai nên cô cũng mặc kệ mà tiếp tục đi , Yuri cũng không quên đề phòng vì đây là hẻm vắng có thể có tên cướp nào đó muốn tấn công cô không chừng . Jessica thở ra nhẹ nhõm khi Yuri không phát hiện ra mình , cô nhắm chặc mắt hai tay nắm lấy túi xách của mình đi thật nhanh qua khỏi con vật " đáng yêu " này . Tiếp tục theo sát Yuri không rời một bước , đi được một khoảng không xa lắm nữa , nàng nhìn thấy Yuri đi vào một cửa hàng nào đó nhưng vì Jessica đứng hơi xa nên nàng không thể thấy được . Đợi khi Yuri đi vào trong , nàng mới cẩn trọng bước đến gần xem đó là nơi nào . Thì ra là một cửa hàng bán thú nhồi bông , một cửa hàng khá lớn với cửa kính trong suốt giúp nàng nhìn được nơi đây bán rất nhiều thú bông đẹp nhưng nó lại nằm trong một con đường nhỏ nên có lẽ ít ai biết đến nó và nàng chắc rằng Yuri đã vất vả lắm mới tìm ra được nơi này . Nàng thấy Yuri đứng nói gì đó với cô bán hàng mà nàng lại đứng bên ngoài nên chẳng nghe được họ nói gì . Cô bán hàng đi vào trong còn Yuri lại đứng bên ngoài chờ , Jessica không rõ thật ra Yuri đến đây làm gì hay Yuri và cô bán hàng ấy có quan hệ gì với Yuri đây ? Không gấp rút cũng không vội vàng , nàng cố bình tĩnh lại để xem chuyện gì xảy ra sau đó .

Một lúc lâu sau cô gái ấy mang ra cho Yuri một con thú nhồi bông khá là to được bịt kín trong một cái túi xốp màu trắng đục nên dù nàng cố gắng cũng chẳng nhìn được . Đến khi Yuri mở bao và ôm nó ra ngoài thì nàng mới nhìn ra được thì ra đó là một chú Snoopy , nó hoàn toàn giống với chú Snoopy mà Yuri đã tặng cho nàng khi xưa . Nàng nghĩ chắc là Yuri đã bỏ rất nhiêu công sức tìm nó rồi vì bây giờ trên thị trường rất hiếm nơi còn bán chú Snoopy đã từng khiến nhiều bạn nhỏ yêu thích này . Một nụ cười hạnh phúc hiện lên trên gương mặt Jessica khi nàng biết Yuri đã làm những gì cho nàng , đứng nép sang một bên nàng lấy điện thoại trong túi xách của mình gọi đến số điện thoại được liên lạc nhiều nhất .

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15Where stories live. Discover now