Chap 53

2.2K 52 3
                                    

Chap 53 .

Thay đổi thì thay đổi vậy đó nhưng có một thứ đời đời nàng vẫn ghi sâu nó trong tim và chẳng bao giờ nhìn mặt nó dù chỉ một lần . Đó không phải món gì khác mà chính là kẻ thù đời đời của Jessica Jung ... Trái dưa leo . Dù nàng có làm thế nào đi nữa chỉ cần nghe mùi của cái thứ màu xanh xanh ấy nàng đã chịu không nổi rồi .

Chiếc xe rời đi khỏi hầm giữ xe , nàng ngoan ngoãn ngồi yên bóc vỏ thanh socola Yuri đưa cho nàng rồi thưởng thức nó . Nàng đang thật sự rất vui nha , lúc nào Yuri cũng chu đáo lo cho nàng từng chút như vậy đó . Vậy là nàng nhìn sang Yuri bất giác nở một nụ cười rồi bẻ một chút socola đút cho người yêu của mình .

- Cảm ơn em - Yuri nói khi nhận được những gì nàng mang đến .

- Yuri không lạnh sao ? - Nàng hỏi khi nhìn lại Yuri chỉ khoác thêm một chiếc áo khoác không mấy ấm áp trên người .

- Không đâu , Yul không cảm thấy lạnh , Yul chỉ sợ bảo bối của Yul lạnh thôi - Yuri đưa một tay nắm lấy tay nàng rồi hôn nhẹ lên đó một cái trong khi vẫn tập trung lái xe .

- Biết Yul thương em rồi , nhưng nếu Yul mà bệnh thì biết tay em đấy - Jessica đe doạ Yuri .

- Ừm , hứa với em đó , Yul sẽ giữ sức khoẻ để chăm sóc em cùng baby - Yuri đan bàn tay mình vào tay nàng rồi đặt lên đùi mình .

- Nhớ đó - Jessica nói .

- Ừm - Yuri gật đầu .

Lái xe được một đoạn đường khá xa Yuri giảm tốc độ chạy xe vào cổng lớn Jung gia , cô khéo léo đậu xe thật ngay ngắn rồi dừng xe lại . Yuri không cho nàng xuống xe ngay , cô nhanh chân bước xuống xe rồi nhanh chóng chạy sang mở cửa cho nàng . Yuri tháo dây an toàn trên người nàng ra rồi nắm tay nàng khéo léo dìu nàng xuống xe .

- Có khó chịu ở đâu không bà xã - Yuri một tay ôm eo nàng một tay nắm lấy tay nàng dịu dàng hỏi nàng .

- Không đâu - Nàng mỉm cười lắc đầu .

- Nếu khó chịu thì phải nói ngay với Yul đó - Yuri căn dặn .

- Em biết rồi - Nàng đưa tay nhéo nhẹ mũi Yuri .

- Ngoan đứng đây chờ Yul một chút - Yuri nói trước khi tạm rời khỏi nàng leo trở lại lên xe làm gì đó .

Không lâu sau đó Yuri trở lại với nàng khi đã cẩn thận khoá xe mình lại . Cô cẩn thận dìu nàng bước lên các bậc thang đi đến trước cổng chính của Jung gia rồi nhấn chuông chờ đợi . Không mất quá lâu để chờ đợi , một người giúp việc trong Jung gia từ trong nhà vội đi ra mở cửa cho hai người họ , có lẽ bà Jung đã nhìn thấy được hai người họ từ camera theo dõi nên mới gọi người giúp việc ra mở cửa đây mà . Cô đỡ nàng vào trong ngồi xuống cẩn thận tháo giày giúp nàng , bà Jung đang ngồi trên sofa nhìn thấy hai người họ cũng không khỏi vui mừng ngay lập tức đi đến giúp Yuri dìu Jessica ngồi lên sofa .

- Umma - Jessica vui vẻ khi nhìn thấy umma của mình .

- Sica nói nhớ umma với appa nên con đưa em ấy đến ạ - Yuri nói rồi ngồi xuống sofa bên cạnh vợ mình - Umma có khoẻ không ạ ?

- Umma rất khoẻ , nhìn con chăm sóc Sica thế này umma nghĩ chắc ở nhà Yul cưng con nhóc này lắm đây - Bà Jung nhìn Yuri nói .

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ