Chap 33

4.2K 50 7
                                    

Chap 33 .

- Yah ! KWON YURI - Jessica tức giận hét lên vì cảnh tượng trước mắt .

- Ô ô ... Tôi cảm ơn khi nào cần tôi sẽ gọi - Yuri nói thật nhanh rồi lấy trong ví ra một tờ tiền đưa cho cô phục vụ ấy .

Thái dương Yuri bắt đầu đổ mồ hôi khi tay run cầm cập đưa tiền cho cô phục vụ . Ngay khi cánh cửa vừa đóng lại trong lòng Yuri chỉ hiện lên đúng ba chữ dễ ưa và dễ nhìn : " Chết tôi rồi ! "

" Ầm " - Cánh cửa phòng ngủ bị Jessica tức giận đóng sầm lại khiến Yuri chưa kịp phản ứng thêm gì .

- Sica à Yul xin lỗi mà em - Yuri ngay lập tức chạy đến vặn nấm đấm cửa .

- Im đi em không muốn nghe ! - Jessica quát rồi bấm chốt cửa lại .

- Yul chỉ đùa một chút thôi , Yul xin lỗi mà Sica à - Yuri vừa gọi vừa đập cửa .

- Yul đi mà nói với cô ta kìa ! - Jessica hét lớn đủ để biết cô giận đến mức nào rồi .

- Mở cửa ra đi mà Sica , là Yul sai Yul biết lỗi rồi .

- IM ĐI !

- Yeobo à là Yul sai , Yul xin lỗi em mau mở cửa đi mà - Yuri lòng thêm lo lắng cô sợ Jessica sẽ làm chuyện gì trong phòng ngủ .

- Nếu Yul còn muốn ngủ ở sofa thì đừng để em nghe tiếng hay thấy mặt Yul - Jessica với tay lấy chiếc gối trên giường ném thẳng ra cửa .

- Rồi rồi , em đừng giận nữa .

Yuri đành thở dài một tiếng , ngồi lên sofa Yuri tự trách mình ngu ngốc khi đã làm như vậy . Rõ ràng là lần này là cô sai không thể trách ai được cả muốn trách thì cũng là trách bản thân mình thôi . Yuri mếu máo nhìn về nơi phòng ngủ , Yuri biết giờ chắc Jessica đang giận lắm cô ấy còn không muốn nghe lời cô nói nữa kia mà . Rời khỏi ghế sofa cô đến lấy thức ăn mà lúc nãy mình đã gọi mang đến trước cửa phòng Jessica , cô sợ Jessica sẽ bị đói vì từ sáng đến giờ cô ấy chỉ ăn một tí sandwich mà cô đã làm thôi .

- Em không muốn nghe Yul nói cũng được nhưng em phải ăn chút gì đi nếu không em sẽ bị đói đó - Yuri đặt thức ăn xuống sàn rồi nói tiếp - Thức ăn Yul sẽ để trước cửa phòng , em nhớ ăn nhé .

Yuri đứng đó một hồi nhưng chẳng có tiếng động nào đáp trả , cô nghĩ Jessica đã không muốn nói chuyện với cô nữa rồi . Thở dài một hơi Yuri trở lại phòng khách rồi nằm dài lên chiếc sofa , sau chuyến bay dài thì cô cũng cảm thấy khá là mệt nên cũng muốn chợt mắt một chút . Đợi Jessica khi nào hết giận thì cô sẽ từ từ dỗ ngọt cô ấy vậy nhưng nhìn tình hình này thì Yuri thấy chẳng có gì là khả quan cho lắm .

Trời cũng về chiều , Yuri hiện tại vẫn đang say giấc tại phòng khách và cô giật mình tỉnh giấc khi tiếng chuông điện thoại của Jessica trong túi áo mình vang lên .

- Alo - Yuri bắt máy khi vẫn còn đang mơ ngủ .

- Yuri cậu đâu rồi ? - Là tiếng Taeyeon vang lên trong điện thoại .

- Là cậu à , mình và Sica hơi mệt muốn nghĩ ngơi một lát vì thế nên cậu có thể tự do đưa Tiffany đi chơi rồi - Yuri nói vào điện thoại .

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15Donde viven las historias. Descúbrelo ahora